Theo đó, sản phẩm dịch vụ Eximbank EDigi của ngân hàng đã đạt được giải thưởng Sao Khuê - Sản phẩm xuất sắc lĩnh vực ngân hàng số.
Ông Nguyễn Hướng Minh - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Công nghệ thông tin Eximbank nhận giải thưởng Sao Khuê
Ngay khi vừa ra mắt, những lợi ích vượt trội cùng nhiều ưu đãi lớn trên ứng dụng ngân hàng số Eximbank EDigi đã thu hút và ghi điểm cao đối với người dùng.
Eximbank EDigi hợp nhất các nền tảng Internet Banking và Mobile Banking, giúp khách hàng có trải nghiệm liền mạch và đồng nhất. Theo đó, thay vì 2 tên đăng nhập, 2 mật khẩu riêng cho dịch vụ Internet Banking và Mobile Banking như trước đây, với sự hợp nhất của hai nền tảng này, khách hàng của Ngân hàng số Eximbank EDigi chỉ cần một tên đăng nhập và một mật khẩu duy nhất. Tên đăng nhập là số điện thoại khách hàng đăng ký dịch vụ với ngân hàng hoặc khách hàng có thể chủ động đổi tên theo nhu cầu, sở thích sau khi đăng ký thành công.
Bên cạnh các giao dịch cơ bản như quản lý tài sản, chuyển tiền 24/7, thanh toán hóa đơn, đặt lịch thanh toán, gửi tiết kiệm online, Eximbank EDigi kết nối các hệ sinh thái toàn diện cung cấp các tiện ích nâng cao như: mua vé máy bay, tàu xe, vé xem phim, đặt phòng khách sạn, mua sắm trực tuyến VnShop, giao hàng, đặt hoa, đặt taxi, cùng nhiều tiện ích khác như đóng học phí, phí chung cư, thanh toán các loại hóa đơn… Khách hàng cũng có thể sử dụng tính năng QR Pay - quét mã VNPAY-QR khi đi mua sắm, ăn uống tại hơn 200.000 điểm chấp nhận.
Tính năng nhận thông báo biến động số dư qua tin nhắn OTT (OTT Alert) được tích hợp ngay trên ứng dụng Eximbank EDigi, thay thế cho việc thông báo qua tin nhắn SMS, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí.
Đối với khách hàng chưa đăng ký sử dụng Eximbank EDigi, khách hàng hoàn toàn có thể tự mở tài khoản trực tuyến thông qua hình thức eKYC (định danh điện tử) ngay trên ứng dụng hoặc đến bất kỳ điểm giao dịch nào của Eximbank để được hướng dẫn đăng ký.
Việc VINASA ghi nhận sự đóng góp của Eximbank trong lĩnh vực ngân hàng số, cụ thể là sản phẩm dịch vụ Eximbank EDigi của ngân hàng đã đạt được giải thưởng Sao Khuê đã góp phần khẳng định các nỗ lực của ngân hàng trong phát triển hệ sinh thái số chất lượng cao để phục vụ khách hàng.
Trong thời gian qua, Eximbank đã không ngừng cải tiến và phát triển để mang đến cho khách hàng các dịch vụ mới như: thanh toán thuế qua tài khoản/thẻ Eximbank liên kết với ứng dụng eTax Mobile của Tổng cục Thuế. Vừa qua, ngân hàng ra mắt thêm ứng dụng Mobile Banking Eximbank EBiz dành cho doanh nghiệp. Đây là giải pháp giúp cho khách hàng - người điều hành doanh nghiệp dễ dàng phê duyệt các giao dịch và quản lý tài chính mọi lúc mọi nơi trên điện thoại di động và máy tính bảng. Ứng dụng này cũng được ngân hàng đầu tư chỉn chu từ giao diện đến tính năng, đảm bảo về an toàn bảo mật cho khách hàng.