VnMoney
28/11/2016 10:29

Co.opmart là thương hiệu được "tin và dùng"

Ngày 25-11, tại TP HCM, hệ thống siêu thị Co.opmart đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 10 sản phẩm Tin & Dùng Việt Nam năm 2016”.

Đây là giải thưởng thường niên do tạp chí Tư Vấn Tiêu & Dùng khởi xướng dựa trên sự bình chọn của người tiêu dùng, độc giả và các chuyên gia, ban biên tập nhằm tôn vinh những đơn vị, công ty, doanh nghiệp có những sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và uy tín. Đây là lần thứ 3 liên tục Co.opmart được tôn vinh với giải thưởng này.

Chủ đề Chương trình Tin & Dùng năm nay là “Sản xuất Xanh – Tiêu dùng Sạch” với mục tiêu hướng sự quan tâm và nỗ lực của doanh nghiệp sản xuất, các đơn vị phân phối, cung cấp sản phẩm và người tiêu dùng vào việc thúc đẩy thay đổi tư duy, tích cực thực hiện các hành vi sản xuất xanh và tiêu dùng xanh nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và bảo vệ môi trường.


Ông Võ Hoàng Anh – Giám đốc Marketing Saigon Co.op thay mặt đơn vị nhận giải thưởng “Top 10 sản phẩm Tin & Dùng Việt Nam năm 2016”

Ông Võ Hoàng Anh – Giám đốc Marketing Saigon Co.op thay mặt đơn vị nhận giải thưởng “Top 10 sản phẩm Tin & Dùng Việt Nam năm 2016”

Với hệ thống phân phối trải rộng trên toàn quốc, Co.opmart là nhà bán lẻ tiên phong trong việc kêu gọi người tiêu dùng và đối tác hưởng ứng phong trào sản xuất và tiêu dùng sản phẩm xanh. Là điểm tiếp xúc với hơn 300.000 lượt khách hàng mỗi ngày, Co.opmart hiểu rằng chỉ cần 1 ý tưởng nhỏ nhưng được khách hàng ủng hộ và cùng làm thì sẽ mang lại những giá trị xã hội lớn. Điều này đã được xác thực qua các chương trình “Vì môi trường xanh”: từ việc kêu gọi người dân tiết giảm sử dụng bao nilon, chuyển sang sử dụng túi thân thiên môi trường đến việc chính thức triển khai sử dụng túi tự hủy vào đầu năm 2011.

Co.opmart cũng tiên phong trong các chiến dịch như tháng “Tiêu dùng xanh” nhằm vận động người dân ưu tiên sử dụng các sản phẩm của doanh nghiệp xanh, chương trình phân lọai rác thải tại nguồn… Mọi họat động đều xuất phát từ chính nhu cầu của người tiêu dùng và phục vụ cho lợi ích cộng đồng.

Giải thưởng “Sản phẩm Tin & Dùng Việt Nam năm 2016” cũng tôn vinh những doanh nghiệp thuộc các nhóm Ngân hàng – Bảo hiểm; Du lịch – Bất động sản;. Công nghệ – Giáo dục; Sản phẩm gia dụng – Vật liệu xây dựng …

Sau nhiều năm thực hiện, giải thưởng “Sản phẩm Tin & Dùng Việt Nam” cho thấy ngày càng có nhiều doanh nghiệp ý thức được tầm quan trọng của việc xây dựng lòng tin nơi người tiêu dùng, họ không chỉ nỗ lực để thực hiện đúng cam kết với khách hàng mà còn dày công xây dựng hình ảnh thương hiệu phù hợp với mong đợi của người tiêu dùng.

Đ. Nghi
Lãnh đạo FPT chia sẻ bí quyết “khai phá” tiềm năng bản thân cho sinh viên HCMUTE

Lãnh đạo FPT chia sẻ bí quyết “khai phá” tiềm năng bản thân cho sinh viên HCMUTE

Giáo dục - Cộng đồng 16:27

Sau phần phỏng vấn trực tiếp với lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn FPT, 2 sinh viên xuất sắc của HCMUTE đã nhận được cơ hội làm việc tại doanh nghiệp.

HDBank khuyến nghị khách hàng nhanh chóng bổ sung sinh trắc học, tránh gián đoạn giao dịch

HDBank khuyến nghị khách hàng nhanh chóng bổ sung sinh trắc học, tránh gián đoạn giao dịch

Ngân hàng 16:25

HDBank đang tiếp tục hỗ trợ những điều kiện tối ưu nhất, giúp khách hàng dễ dàng và tiện lợi bổ sung thông tin sinh trắc học, tránh bị gián đoạn,.

Panasonic khởi động chiến dịch "Dẫn đầu sống xanh - mở tương lai bền vững"

Panasonic khởi động chiến dịch "Dẫn đầu sống xanh - mở tương lai bền vững"

Nhịp sống 12:37

Chiến dịch đánh dấu sự trở lại của chương trình “Cùng Gen G sống xanh đi” mùa thứ ba.

CHIN-SU phát động chiến dịch “Một triệu bữa cơm có thịt” năm thứ 2

CHIN-SU phát động chiến dịch “Một triệu bữa cơm có thịt” năm thứ 2

Doanh nghiệp 12:35

Chương trình “CHIN-SU Một triệu bữa cơm có thịt” phối hợp Quỹ Trò nghèo vùng cao tiếp tục năm thứ hai đồng hành cùng học sinh khó khăn vùng cao.

Nhiệt điện Cần Thơ hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần X

Nhiệt điện Cần Thơ hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần X

Nhịp sống 11:19

CB-CNV Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã đóng góp 80 đơn vị máu hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần X năm 2024

Imexpharm: Từ tầm nhìn phát triển nhân tài đến cam kết chất lượng vượt trội

Imexpharm: Từ tầm nhìn phát triển nhân tài đến cam kết chất lượng vượt trội

Thị trường 08:51

Với triết lý "Con người là tài sản quý giá nhất" Imexpharm kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, nơi con người là trung tâm của chiến lược phát triển bền vững

Đa dạng giỏ quà Tết tại hệ thống bán lẻ SATRA

Đa dạng giỏ quà Tết tại hệ thống bán lẻ SATRA

Tiêu dùng 08:04

Giỏ quà Tết SATRA là một trong nhiều món quà ý nghĩa, thể hiện tình cảm, sự quan tâm và tấm lòng của người tặng dành cho người nhận nhân dịp Xuân đến.