VnMoney 28/11/2016 10:29

Co.opmart là thương hiệu được "tin và dùng"

Ngày 25-11, tại TP HCM, hệ thống siêu thị Co.opmart đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 10 sản phẩm Tin & Dùng Việt Nam năm 2016”.

Đây là giải thưởng thường niên do tạp chí Tư Vấn Tiêu & Dùng khởi xướng dựa trên sự bình chọn của người tiêu dùng, độc giả và các chuyên gia, ban biên tập nhằm tôn vinh những đơn vị, công ty, doanh nghiệp có những sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và uy tín. Đây là lần thứ 3 liên tục Co.opmart được tôn vinh với giải thưởng này.

Chủ đề Chương trình Tin & Dùng năm nay là “Sản xuất Xanh – Tiêu dùng Sạch” với mục tiêu hướng sự quan tâm và nỗ lực của doanh nghiệp sản xuất, các đơn vị phân phối, cung cấp sản phẩm và người tiêu dùng vào việc thúc đẩy thay đổi tư duy, tích cực thực hiện các hành vi sản xuất xanh và tiêu dùng xanh nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và bảo vệ môi trường.


Ông Võ Hoàng Anh – Giám đốc Marketing Saigon Co.op thay mặt đơn vị nhận giải thưởng “Top 10 sản phẩm Tin & Dùng Việt Nam năm 2016”

Ông Võ Hoàng Anh – Giám đốc Marketing Saigon Co.op thay mặt đơn vị nhận giải thưởng “Top 10 sản phẩm Tin & Dùng Việt Nam năm 2016”

Với hệ thống phân phối trải rộng trên toàn quốc, Co.opmart là nhà bán lẻ tiên phong trong việc kêu gọi người tiêu dùng và đối tác hưởng ứng phong trào sản xuất và tiêu dùng sản phẩm xanh. Là điểm tiếp xúc với hơn 300.000 lượt khách hàng mỗi ngày, Co.opmart hiểu rằng chỉ cần 1 ý tưởng nhỏ nhưng được khách hàng ủng hộ và cùng làm thì sẽ mang lại những giá trị xã hội lớn. Điều này đã được xác thực qua các chương trình “Vì môi trường xanh”: từ việc kêu gọi người dân tiết giảm sử dụng bao nilon, chuyển sang sử dụng túi thân thiên môi trường đến việc chính thức triển khai sử dụng túi tự hủy vào đầu năm 2011.

Co.opmart cũng tiên phong trong các chiến dịch như tháng “Tiêu dùng xanh” nhằm vận động người dân ưu tiên sử dụng các sản phẩm của doanh nghiệp xanh, chương trình phân lọai rác thải tại nguồn… Mọi họat động đều xuất phát từ chính nhu cầu của người tiêu dùng và phục vụ cho lợi ích cộng đồng.

Giải thưởng “Sản phẩm Tin & Dùng Việt Nam năm 2016” cũng tôn vinh những doanh nghiệp thuộc các nhóm Ngân hàng – Bảo hiểm; Du lịch – Bất động sản;. Công nghệ – Giáo dục; Sản phẩm gia dụng – Vật liệu xây dựng …

Sau nhiều năm thực hiện, giải thưởng “Sản phẩm Tin & Dùng Việt Nam” cho thấy ngày càng có nhiều doanh nghiệp ý thức được tầm quan trọng của việc xây dựng lòng tin nơi người tiêu dùng, họ không chỉ nỗ lực để thực hiện đúng cam kết với khách hàng mà còn dày công xây dựng hình ảnh thương hiệu phù hợp với mong đợi của người tiêu dùng.

Đ. Nghi

Tin liên quan

Viết bình luận

S&P Global Ratings giữ nguyên mức tín nhiệm đối tác dài hạn của Eximbank
18/6/2021 548 1k
(NLĐO) - Trong tháng 5-2021, hãng đánh giá tín nhiệm quốc tế S&P Global Ratings công bố mức tín nhiệm đối tác dài hạn của Eximbank là B+ với triển vọng "Ổn định", không thay đổi so với mức xếp hạng đã công bố vào tháng 9-2020.
Thanh toán hóa đơn trên ZaloPay: vừa tiện lợi, vừa trúng vàng
18/6/2021 548 1k
Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, thanh toán hóa đơn không dùng tiền mặt, không tiếp xúc là một lựa chọn an toàn và hữu ích. Để khuyến khích người dùng trải nghiệm dịch vụ tiện ích này, ví điện tử ZaloPay khởi động chương trình quay số trúng vàng và tiền mặt khi khách hàng thanh toán hóa đơn thông qua ứng dụng trên điện thoại.
Số hóa dịch vụ ngân hàng và định nghĩa về trải nghiệm số “thuận tiện nhất”
17/6/2021 548 1k
Cá nhân hóa, tạo ra sự liền mạch, dễ dàng và thuận tiện… là những ưu tiên hàng đầu trong việc nâng cao trải nghiệm số khách hàng của nhiều ngân hàng hiện nay.
Chứng khoán đảo chiều liên tục, nhà đầu tư hướng về bất động sản
16/6/2021 548 1k
Thị trường bất động sản thời điểm này vẫn được giới chuyên gia đánh giá là kênh đầu tư hấp dẫn, tạo nên những xung lực dẫn dắt thị trường tăng trưởng mạnh mẽ vào cuối năm 2021.
MB triển khai tính năng tự tạo và thanh toán vietQR không tiền mặt

MB triển khai tính năng tự tạo và thanh toán vietQR không tiền mặt

Không cần tiền mặt, không cần thẻ, không cần nhớ và nhập số tài khoản, giờ đây khách hàng MB chỉ cần sử dụng mã vietQR đẹp mắt được tạo theo ý muốn trên App MBBank để thực hiện giao dịch nhanh...