VnMoney
28/11/2016 10:29

Co.opmart là thương hiệu được "tin và dùng"

Ngày 25-11, tại TP HCM, hệ thống siêu thị Co.opmart đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 10 sản phẩm Tin & Dùng Việt Nam năm 2016”.

Đây là giải thưởng thường niên do tạp chí Tư Vấn Tiêu & Dùng khởi xướng dựa trên sự bình chọn của người tiêu dùng, độc giả và các chuyên gia, ban biên tập nhằm tôn vinh những đơn vị, công ty, doanh nghiệp có những sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và uy tín. Đây là lần thứ 3 liên tục Co.opmart được tôn vinh với giải thưởng này.

Chủ đề Chương trình Tin & Dùng năm nay là “Sản xuất Xanh – Tiêu dùng Sạch” với mục tiêu hướng sự quan tâm và nỗ lực của doanh nghiệp sản xuất, các đơn vị phân phối, cung cấp sản phẩm và người tiêu dùng vào việc thúc đẩy thay đổi tư duy, tích cực thực hiện các hành vi sản xuất xanh và tiêu dùng xanh nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và bảo vệ môi trường.


Ông Võ Hoàng Anh – Giám đốc Marketing Saigon Co.op thay mặt đơn vị nhận giải thưởng “Top 10 sản phẩm Tin & Dùng Việt Nam năm 2016”

Ông Võ Hoàng Anh – Giám đốc Marketing Saigon Co.op thay mặt đơn vị nhận giải thưởng “Top 10 sản phẩm Tin & Dùng Việt Nam năm 2016”

Với hệ thống phân phối trải rộng trên toàn quốc, Co.opmart là nhà bán lẻ tiên phong trong việc kêu gọi người tiêu dùng và đối tác hưởng ứng phong trào sản xuất và tiêu dùng sản phẩm xanh. Là điểm tiếp xúc với hơn 300.000 lượt khách hàng mỗi ngày, Co.opmart hiểu rằng chỉ cần 1 ý tưởng nhỏ nhưng được khách hàng ủng hộ và cùng làm thì sẽ mang lại những giá trị xã hội lớn. Điều này đã được xác thực qua các chương trình “Vì môi trường xanh”: từ việc kêu gọi người dân tiết giảm sử dụng bao nilon, chuyển sang sử dụng túi thân thiên môi trường đến việc chính thức triển khai sử dụng túi tự hủy vào đầu năm 2011.

Co.opmart cũng tiên phong trong các chiến dịch như tháng “Tiêu dùng xanh” nhằm vận động người dân ưu tiên sử dụng các sản phẩm của doanh nghiệp xanh, chương trình phân lọai rác thải tại nguồn… Mọi họat động đều xuất phát từ chính nhu cầu của người tiêu dùng và phục vụ cho lợi ích cộng đồng.

Giải thưởng “Sản phẩm Tin & Dùng Việt Nam năm 2016” cũng tôn vinh những doanh nghiệp thuộc các nhóm Ngân hàng – Bảo hiểm; Du lịch – Bất động sản;. Công nghệ – Giáo dục; Sản phẩm gia dụng – Vật liệu xây dựng …

Sau nhiều năm thực hiện, giải thưởng “Sản phẩm Tin & Dùng Việt Nam” cho thấy ngày càng có nhiều doanh nghiệp ý thức được tầm quan trọng của việc xây dựng lòng tin nơi người tiêu dùng, họ không chỉ nỗ lực để thực hiện đúng cam kết với khách hàng mà còn dày công xây dựng hình ảnh thương hiệu phù hợp với mong đợi của người tiêu dùng.

Đ. Nghi

Viết bình luận

Viết “chương mới” cho du lịch Cát Bà

Viết “chương mới” cho du lịch Cát Bà

Điểm đến hấp dẫn 09:46

Trong khi đón niềm vui từ số khách tăng trưởng mùa hè, du lịch Cát Bà vẫn còn đó trăn trở xung quanh bài toán nâng cấp hạ tầng, đa dạng trải nghiệm hay “giấc mơ” đảo sinh thái không khí thải… chưa được giải mã.

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỉ đồng trong 6 tháng đầu năm, CASA tăng mạnh

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỉ đồng trong 6 tháng đầu năm, CASA tăng mạnh

Ngân hàng 09:45

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 3.238 tỉ đồng, tăng 61% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, số dư CASA tăng cao, đạt 20.038 tỉ đồng, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Các chỉ số kinh doanh khác đều có sự tăng trưởng

Điểm tựa cho người yếu thế

Điểm tựa cho người yếu thế

Nhịp sống 07:46

Chính sách BHYT là một trong những trụ cột chính trong hệ thống an sinh xã hội; đặc biệt trong việc hỗ trợ cho nhóm người yếu thế, người có hoàn cảnh khó khăn để không rơi vào cảnh nghèo khó

Sự tận tâm trong trách nhiệm xã hội của PVCFC với học sinh Phú Riềng

Sự tận tâm trong trách nhiệm xã hội của PVCFC với học sinh Phú Riềng

Hoạt động cộng đồng 17:25

Quý IV năm 2023, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) tài trợ giải pháp lọc nước cho 11 điểm trường tại Phú Riềng, Bình Phước, giúp cải thiện điều kiện học tập và sức khỏe cho học sinh.

Lộ diện quán quân mùa đầu của Games show Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm

Lộ diện quán quân mùa đầu của Games show Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm

Nhịp sống 10:41

Vòng chung kết Games show Kilowatt? - Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm diễn ra gay cấn giữa 3 đội thi đến từ các trường: THCS Nguyễn Du, Quận 1, THCS Nam Sài Gòn, Quận 7 và THCS Hiệp Phú, TP Thủ Đức.

MM Mega Market Việt Nam đồng hành cùng Operation Smile Việt Nam

MM Mega Market Việt Nam đồng hành cùng Operation Smile Việt Nam

Nhịp sống 10:36

Mới đây, MM Mega Market Việt Nam và một số đối tác đã cùng nhau chung tay mang đến 14 nụ cười cho các bệnh nhi trong chương trình phẫu thuật tái tạo nụ cười Operation Smile.

Techcombank công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024: Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 ngàn tỉ đồng

Techcombank công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024: Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 ngàn tỉ đồng

Ngân hàng 16:03

Ngày 22-7-2024, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, với kết quả ấn tượng ở những hạng mục kinh doanh cốt lõi, với tổng thu nhập hoạt động và lợi nhuận trước thuế tiếp tục tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm.