Sản phẩm
13/05/2025 18:42

Trạm Mì Acecook ra mắt tại cửa hàng Ministop với menu chuẩn nhà hàng, tiện lợi mọi lúc

In bài viết

Ngày 13-5, Acecook Việt Nam khai trương Trạm Mì Acecook tại Ministop - 59 Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình, TP HCM, hoạt động từ 6 giờ đến 22 giờ mỗi ngày.

Đây là mô hình "shop in shop" độc đáo, kết hợp giữa chất lượng món ăn chuẩn nhà hàng và sự tiện lợi - tiết kiệm - nhanh chóng của hệ thống bán lẻ hiện đại. Trạm Mì là nơi khách hàng có thể lựa chọn bữa ăn chính hoặc phụ nóng hổi, thơm ngon, phục vụ tại chỗ hoặc mang đi không cần chờ đợi, sử dụng không gian sạch sẽ, thoải mái ngay tại Ministop. Điểm nhấn nổi bật của Trạm Mì là sự kết hợp giữa quen và lạ: mì ăn liền quen thuộc nhưng được phục vụ theo cách hoàn toàn mới qua thực đơn đa dạng, dễ kết hợp với các món nước hoặc đồ ăn khác trong cửa hàng, giúp tiết kiệm thời gian mà vẫn đầy đủ dưỡng chất. Đây là bước đi đầu tiên trong chiến lược đưa ẩm thực tiện lợi lên một tầm cao mới của Acecook Việt Nam.

Trạm Mì Acecook ra mắt tại cửa hàng Ministop với menu chuẩn nhà hàng, tiện lợi mọi lúc- Ảnh 1.

Khách hàng chọn món tại Trạm Mì

Ý tưởng Trạm Mì được Acecook phát triển từ chính nhu cầu thực tế: một bữa ăn nhanh phải vừa ngon, vừa đủ chất, đẹp mắt, hợp xu hướng và vẫn giữ được sự tiện lợi và tiết kiệm vốn có. Tại đây, các món mì quen thuộc được biến tấu với cách phục vụ hoàn toàn mới: topping đa dạng, chế biến nóng hổi, trình bày bắt mắt nhưng giá cả vẫn "vừa túi tiền". Đặc biệt, tất cả nguyên liệu và quy trình đều được kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn chất lượng của Acecook - thương hiệu đã có 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì vậy, Trạm Mì không chỉ là nơi phục vụ các món ăn nhanh, mà còn là "trạm dừng hạnh phúc" giữa nhịp sống bận rộn, dành cho học sinh, sinh viên, dân văn phòng và bất kỳ ai muốn có một bữa ăn tiện mà vẫn đủ "chất".

Trạm Mì Acecook ra mắt tại cửa hàng Ministop với menu chuẩn nhà hàng, tiện lợi mọi lúc- Ảnh 2.

Không gian Trạm Mì

Sự ra mắt Trạm Mì Acecook cũng là hoạt động đánh dấu cột mốc 30 năm phát triển của Acecook tại Việt Nam - một hành trình gắn bó với đời sống ẩm thực của người tiêu dùng. Với tinh thần đổi mới thể hiện qua slogan năm nay "Đổi mới nâng tầm hạnh phúc" (Cook happiness through innovation), Acecook cam kết tiếp tục sáng tạo, tiên phong mang đến những giải pháp ẩm thực hiện đại, tiện lợi và giàu cảm xúc hơn. Trạm Mì không chỉ là bước tiến mới của Acecook trong hành trình đổi mới sản phẩm, mà còn là dấu ấn mở đầu cho chiến lược mở rộng hệ sinh thái ẩm thực qua sự kết nối giữa chất lượng, trải nghiệm và phong cách sống mới của người trẻ Việt Nam. Trong thời gian tới, mô hình này sẽ được nhân rộng tại các điểm bán phù hợp, mở ra chương tiếp theo trong hành trình nâng cao giá trị của mì ăn liền.

H.Tường
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

iPhone 17 Pro Max từ giờ đến tết có giảm giá không?

iPhone 17 Pro Max từ giờ đến tết có giảm giá không?

Thị trường 17:00

Liệu phiên bản iPhone này, sau vài tháng ra mắt, có giảm giá mạnh trong dịp Tết Nguyên đán không?

Thịt đà điểu VietOstrich: Lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình

Thịt đà điểu VietOstrich: Lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình

Tiêu dùng 12:15

Trong xu hướng tiêu dùng "ăn sạch, sống khỏe", thịt đà điểu đang trở thành lựa chọn thay thế thông minh cho các loại thịt đỏ truyền thống.

VinFast VF 7 là lựa chọn “chất thể thao” của người trẻ

VinFast VF 7 là lựa chọn “chất thể thao” của người trẻ

Sản phẩm 18:30

VinFast VF 7 trở thành hiện tượng, đặc biệt với nhóm khách hàng trẻ, nhờ ngoại hình “cool ngầu”, vận hành mạnh mẽ, nhiều công nghệ thông minh, chi phí “dễ thở”.

AEON Việt Nam khởi động dự án Trung tâm Thương mại AEON Mỹ Tho

AEON Việt Nam khởi động dự án Trung tâm Thương mại AEON Mỹ Tho

Doanh nghiệp 11:04

Ngày 29-11-2025, AEON Việt Nam chính thức tổ chức Lễ Khởi động và Thi công Hạ tầng Kỹ thuật Trung tâm Thương mại (TTTM) AEON Mỹ Tho.

Gen Z vượt áp lực công việc: Giải nhiệt stress, giữ tinh thần sảng khoái

Gen Z vượt áp lực công việc: Giải nhiệt stress, giữ tinh thần sảng khoái

Sản phẩm 11:35

Giữa kỷ nguyên của FOMO và KPI “nghẹt thở”, Gen Z không còn chấp nhận đánh đổi. Họ tuyên chiến với “hustle culture”, tự tay thiết kế lại định nghĩa thành công.