Thị trường
05/05/2025 16:50

Tổng Công ty 28 - Nền tảng vững chắc cho dấu ấn thời trang cao cấp nam bền vững Belluni

In bài viết

Công ty TNHH MTV Tổng Công ty 28 - một trong những doanh nghiệp hàng đầu và uy tín bậc nhất tại Việt Nam

Được thành lập từ tháng 5/1975, Tổng Công ty 28 đã trải qua một hành trình 50 năm đầy ý nghĩa và tự hào. Khởi đầu từ một xưởng may tiếp quản cơ sở vật chất còn nhiều thiếu thốn, chuyên sản xuất các mặt hàng quân trang, Tổng Công ty 28 đã có bước chuyển mình mạnh mẽ, phát triển thành một doanh nghiệp quốc phòng - an ninh hoạt động theo mô hình công ty mẹ - công ty con.

Với đội ngũ hơn 5.000 cán bộ, công nhân viên và người lao động (CB-CNV-NLĐ) có trình độ chuyên môn cao, cùng hệ thống nhà xưởng, trang thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến, Tổng Công ty 28 không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quốc phòng được giao mà còn đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng trên thị trường trong và ngoài nước. Việc Tổng Công ty đã và đang áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế như: ISO 9001, ISO 14001 và SA 8000 là minh chứng cho sự phát triển và uy tín, đảm bảo sản phẩm có chất lượng cạnh tranh, đồng thời giúp Tổng Công ty đứng vững trên thị trường trong nước và vươn xa ra quốc tế.

Tổng Công ty 28 - Nền tảng vững chắc cho dấu ấn thời trang cao cấp nam bền vững Belluni- Ảnh 1.

Đồng chí Đại tá Bùi Văn Bắc, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Tổng Công ty 28 phát biểu tri ân

Tổng Công ty 28 - Nền tảng vững chắc cho dấu ấn thời trang cao cấp nam bền vững Belluni- Ảnh 2.

Ban Tổng Giám đốc Tổng Công ty 28 chụp hình lưu niệm

Trong suốt gần nửa thế kỷ (1975 - 2025), các thế hệ CB-CNV-NLĐ của Tổng Công ty 28 đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn biến nguy cơ thành thời cơ; cùng xây dựng và phát triển Tổng Công ty theo hướng bền vững, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, viết nên truyền thống vẻ vang: "Trung thành, trách nhiệm, năng động, sáng tạo, đoàn kết, nghĩa tình, vượt mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ".

Belluni - thương hiệu thời trang nam cao cấp được ra mắt vào ngày 5-11-2011 - tự hào là thương hiệu đại diện cho Tổng Công ty 28, được thừa hưởng và tiếp nối những giá trị truyền thống tốt đẹp của đơn vị anh hùng lao động thời kỳ đổi mới. Thấm nhuần sâu sắc giá trị về con người, sự tận tâm và tinh thần trách nhiệm, Belluni không ngừng khẳng định bản sắc riêng biệt. Thương hiệu phát triển vững chắc trên nền tảng di sản quý báu, đồng thời thổi vào đó hơi thở của thời đại mới và khát vọng vươn tầm cùng dân tộc.

Tổng Công ty 28 - Nền tảng vững chắc cho dấu ấn thời trang cao cấp nam bền vững Belluni- Ảnh 3.

Ban Tổng Giám đốc chụp hình cùng các người mẫu tại Belluni Fashion Show

Belluni không chỉ mang đến những bộ trang phục chỉn chu cho môi trường công sở mà còn kiến tạo nên một phong cách sống hiện đại, tinh tế và đầy trách nhiệm. Với sự đa dạng trong thiết kế, trang phục Belluni đã và đang đáp ứng ngày càng nhiều nhu cầu của khách hàng, từ thời trang công sở hiện đại, trẻ trung dạo phố đến phong cách năng động thể thao.

Tự hào là một trong những thương hiệu thời trang nam cao cấp tiên phong tại Việt Nam, Belluni không chỉ thể hiện sự nhạy bén với xu hướng toàn cầu mà còn góp phần nâng cao giá trị và ý thức về thời trang bền vững cho người tiêu dùng Việt. Belluni không ngừng nỗ lực ứng dụng những chất liệu xanh tiên tiến nhất vào sản phẩm của mình: từ vải sợi tre kháng khuẩn, chống UV, 100% cotton cao cấp thoáng mát; đến những chất liệu độc đáo như vải sợi sen thanh lịch, vải sợi lá tự nhiên, hay vải sợi gỗ sồi mềm mại… Mỗi chất liệu đều thể hiện cam kết của Belluni đối với môi trường và sức khỏe người tiêu dùng. Khách hàng có thể trải nghiệm không gian mua sắm sang trọng, đẳng cấp tại hệ thống cửa hàng và showroom Belluni trên toàn quốc, cùng sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Không chỉ dừng lại ở chất liệu, Belluni còn tích cực ứng dụng các công nghệ sản xuất sợi vượt trội như công nghệ HeiQ từ Thụy Sĩ kiểm soát nhiệt độ thông minh, mang đến sự thoải mái tối ưu cho người mặc trong mọi điều kiện thời tiết; công nghệ dệt Seamless không đường may, tạo nên những sản phẩm tinh tế, ôm vừa vặn và nâng cao trải nghiệm người dùng… Trong bối cảnh nhận thức về bảo vệ môi trường ngày càng được nâng cao, "thời trang xanh" không chỉ là một xu hướng mà còn là một tuyên ngôn về giá trị và trách nhiệm mà Belluni đang kiên định theo đuổi.

Tổng Công ty 28 - Nền tảng vững chắc cho dấu ấn thời trang cao cấp nam bền vững Belluni- Ảnh 4.

Bộ sưu tập Fashion show Belluni gồm ba chương: Năng động - Trẻ trung cùng hơi thở thể thao; Công sở hiện đại với vẻ đẹp của sự tối giản, thanh lịch; Quý ông Belluni sang trọng - một biểu tượng thời trang đẳng cấp

Belluni "Hành trình xanh": Tuyên ngôn thời trang bền vững kỷ niệm 50 năm Tổng Công ty 28

Hưởng ứng kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống Tổng Công ty 28, Belluni đã tổ chức show diễn thời trang "Hành trình xanh", nhằm lan tỏa thông điệp về một tương lai thời trang xanh. Bộ sưu tập là sự kết hợp giữa thẩm mỹ đương đại và giá trị bền vững, khẳng định vị thế và bản lĩnh của người đàn ông hiện đại, cá tính và lịch lãm nhưng vẫn đầy trách nhiệm với xã hội, môi trường.

Show diễn thời trang "Hành trình xanh" đã khéo léo trình diễn ba khía cạnh phong cách tiêu biểu của người đàn ông Belluni thông qua ba chương: từ sự năng động, trẻ trung và khỏe khoắn của trang phục thể thao; đến vẻ đẹp tối giản, thanh lịch nơi công sở; và cuối cùng là sự sang trọng, đẳng cấp của quý ông. Bộ sưu tập thể hiện tư duy thời trang tiến bộ, phát triển bền vững từ thiết kế đến sản xuất, ứng dụng xu hướng thời trang hàng đầu.

Kế thừa uy tín, chất lượng và không ngừng sáng tạo, Belluni không chỉ mang đến phong cách hiện đại, tinh tế và bền vững cho quý ông, mà còn minh chứng cho khát vọng kiến tạo một tương lai thời trang bền vững. Với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến, trải nghiệm mua sắm đa chiều và khát vọng vươn xa, Belluni tự tin khẳng định tiềm năng trở thành biểu tượng thời trang Việt Nam được tin yêu và vươn tầm quốc tế.

Tác giả: Hồng Anh
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.