17/10/2012 07:18

Tablet Surface RT chính thức lên kệ giá 499 USD

(ictworld.vn) - Máy tính bảng (tablet) của Microsoft với bộ nhớ trong 32 GB sẽ có giá khởi điểm ở mức 499 USD, thêm bàn phím siêu mỏng Touch Cover thì giá này sẽ nhảy lên ở mức 599 USD.

Tablet Surface sẽ bắt đầu ở mức giá 499 USD, thông báo vừa được Microsoft công bố. Nhưng liệu đó có phải là mức giá đủ thấp để lôi kéo người mua?

Điều đầu tiên có thể thấy rằng mức giá 499 USD dành cho phiên bản trang bị bộ nhớ trong 32 GB có mức tương tự như giá iPad 16 GB của Apple. Điều tiếp theo, sản phẩm đi kèm với bộ ứng dụng Microsoft Office Home and Student 2013 RT Preview (sẽ đựơc cập nhật lên bản chính thức của Office thông qua tính năng Windows Update có sẵn).

Tuy nhiên, giá này không bao gồm Touch Cover siêu mỏng chỉ 3mm (bàn phím kết hợp với vỏ bảo vệ). Thay vào đó, Microsoft cung cấp phiên bản 32 GB đi kèm Touch Cover màu đen với giá 599 USD và một phiên bản 64 GB có giá 699 USD cũng có Touch Cover. Nhưng theo các giới phân tích, Touch Cover dường như là một phần không thể thiếu của Surface, điều đó có nghĩa là giá 599 USD chính là mức giá được người dùng quan tâm nhất.
 
Giá bán Surface RT khởi điểm là 499 USD được tiết lộ trên trang bán hàng trực tuyến của Microsoft

Với Surface RT trang bị bàn phím Touch Cover, người dùng có thể sẽ thấy sản phẩm hấp dẫn hơn so với Lenovo IdeaPad Yoga chạy Windows RT có giá 799 USD cũng có thiết kế trông gần giống như Surface nhưng sử dụng bộ xử lý lõi tứ Nvidia Tegra 3. Giá bán cũng hợp lý hơn so với Acer Iconia W510 trang bị bộ xử lý Intel Atom Z2670 có hỗ trợ dock bàn phím được chào bán với giá 750 USD. Trong khi đó, Samsung cũng vừa công bố tablet Ativ S với bàn phím có giá 749 USD và không bàn phím có giá 649 USD.

Không cần phải nói, cho đến khi người dùng nhận được những đánh giá rõ ràng về Surface RT thì họ mới đưa ra quyết định mua sản phẩm hay không. Và sản phẩm mới của Microsoft sẽ chính thức lên kệ tại 34 cửa hàng trên thế giới vào ngày 26-10, thời điểm mà Windows 8 chính thức được phát hành.
Các thông số kỹ thuật chính của Surface RT:

• Phần mềm: Windows RT, Microsoft Office Home and Student 2013 RT Preview (gồm Microsoft Word, PowerPoint, Excel và OneNote).
• Bộ nhớ trong: 32 GB hoặc 64 GB.
• Bộ xử lý Nvidia Tegra 3.
• RAM: 2 GB.
• Kết nối không dây: Wi-Fi, Bluetooth 4.0.
• Camera: Camera trước và sau hỗ trợ quay phim HD 720p.
• Âm thanh: micro, loa stereo.
• Cổng kết nối: USB 2.0, khe cắm thẻ nhớ microSDXC, giắc cắm tai nghe và ngõ ra video HD.
• Cảm biến: ánh sáng, gia tốc, con quay hồi chuyển, la bàn.
• Nguồn điện: 24 watt.
• Tính năng khác: Vỏ VaporMg, màu titan tối, nút volume.
• Thời gian bảo hành: 1 năm.

Lưu ý rằng Touch Cover không phải là bàn phím điển hình của thiết bị, hầu như không có thông tin về khả năng phản hồi xúc giác của bàn phím này. Ngoài Touch Cover, Microsoft còn cung cấp lựa chọn bàn phím kiêm vỏ bảo vệ thứ 2 là Cover Type. Sản phẩm có sẵn với màu đen có giá bán là 129 USD bổ sung thêm các phím di chuyển để tạo cảm giác gõ truyền thống hơn.
thanh
từ khóa :

Viết bình luận

Thêm một phụ nữ suýt chết sau hút mỡ bụng

Thêm một phụ nữ suýt chết sau hút mỡ bụng

Sức khỏe 09:31

(NLĐO) - Hơn 1 ngày sau phẫu thuật hút mỡ, tạo hình thành bụng tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn, nữ bệnh nhân than mệt, khó thở, diễn tiến nặng dần.

Tổng thống Biden nói mình "gần như ngủ quên" tại buổi tranh luận

Tổng thống Biden nói mình "gần như ngủ quên" tại buổi tranh luận

Quốc tế 09:30

(NLĐO) - Tổng thống Mỹ Joe Biden cho biết ông đã bước vào cuộc tranh luận trong tình trạng mệt mỏi do chênh lệch múi giờ sau 2 chuyến công du.

Định Hướng Phú Nhuận đổi tên thành CLB TP Thủ Đức ở Giải Hạng nhất

Định Hướng Phú Nhuận đổi tên thành CLB TP Thủ Đức ở Giải Hạng nhất

Thể thao 09:15

(NLĐO) - Từ mùa Giải Hạng nhất 2024-2025, TP Thủ Đức FC (tiền thân Định Hướng Phú Nhuận) sẽ là một trong ba đại diện của TP HCM ở sân chơi chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam.

Đường dây cá độ bóng đá EURO giao dịch nhiều tỉ đồng

Đường dây cá độ bóng đá EURO giao dịch nhiều tỉ đồng

Thời sự 09:11

(NLĐO) - Một đường dây cá độ bóng đá EURO với giao dịch nhiều tỉ đồng vừa bị triệt phá

Người lao động nghĩ gì sau 1-7-2025 sẽ không được rút BHXH một lần?

Người lao động nghĩ gì sau 1-7-2025 sẽ không được rút BHXH một lần?

Lao động 09:10

(NLĐO) - Phương án 1 rút BHXH một lần được lựa chọn của đa số người lao động, nên khi được Quốc hội thông qua, họ cảm thấy vui mừng

Thua kiện do nhầm lẫn

Thua kiện do nhầm lẫn

Lao động 08:53

Bị cho thôi việc và tự ý bỏ việc là hai hành vi có hậu quả pháp lý khác nhau, song không ít người lao động chuốc thiệt hại vì nhầm lẫn

Euro 2024: Nước mắt Ronaldo, nỗi niềm Mbappé

Euro 2024: Nước mắt Ronaldo, nỗi niềm Mbappé

Euro 2024 08:51

Vượt qua Bỉ bằng chiến thắng mong manh 1-0 tại vòng 1/8, Pháp sẽ thư hùng với Bồ Đào Nha ở tứ kết Euro 2024.