20/10/2012 09:49

Surface RT hiển thị tốt hơn iPad là không hoàn toàn chính xác

(ictworld.vn) - Tại sự kiện IAMA Reddit, đội ngũ phát triển Surface cho biết rằng máy tính bảng (tablet) Surface RT mới đi kèm với một màn hình tốt hơn so với những đối thủ cạnh tranh, bao gồm cả iPad.

Mặc dù Microsoft chưa đưa ra những kết quả so sánh trực diện giữa các sản phẩm nhưng một chuyên gia về màn hình nói rằng báo cáo của Microsoft là không hoàn toàn chính xác. Cụ thể, chủ tịch Raymond Soneira của DisplayMate Technologies tiết lộ trên AppInsider rằng thực tế iPad trình bày các nội dung rõ ràng hơn so với các sản phẩm đối thủ khác.

Soneira đã thử nghiệm với các thiết bị khác nhau, cụ thể gồm iPad, Surface RT và netbook Asus để xác định những gì mà Microsof tự hào về một màn hình hiển thị sắc nét hơn của mình.

Ông cho biết: “Tất cả 3 màn hình có chiều cao 5,9-inch cùng một màn hình được thiết lập ở chế độ Landscape, điều này về cơ bản là sự so sánh tuyệt vời và rất công bằng. Tablet Surface RT cung cấp màn hình ClearType 768p hiển thị sắc nét hơn đáng kể so với màn hình netbook Asus và iPad 2 ở chất lượng hiển thị 768p, tuy nhiên các kết quả chỉ ra rằng sự sắc nét của sản phẩm kém hơn đáng kể so với độ phân giải 1536p của iPad 3”.

Điều đó chắc chắn có thể nói rằng tablet Surface RT của Microsoft sẽ thực hiện khả năng hiển thị hình ảnh tốt hơn so với netbook Asus, nhưng điều đó không thể áp dụng nếu đem so sánh với iPad 3 mà Apple mới ra mắt”.

Trong khi Surface RT được trang bị màn hình có độ phân giải 1366x768 pixel thì Surface Pro được trang bị màn hình có độ phân giải lớn hơn là 1920x1080 pixel, đạt mật độ điểm ảnh 208 ppi.

Nhóm phát triển Surface của Microsoft cho biết: “Sự thể hiện của Surface thực sự nổi bật khi đặt bên cạnh iPad tại một căn phòng luôn đủ sáng, lúc này người dùng sẽ thấy nội dung hiển thị chi tiết hơn trên Surface RT so với iPad dù có độ phân giải lớn hơn”.
thanh
từ khóa :

Viết bình luận

Định Hướng Phú Nhuận đổi tên thành CLB TP Thủ Đức ở Giải Hạng nhất

Định Hướng Phú Nhuận đổi tên thành CLB TP Thủ Đức ở Giải Hạng nhất

Thể thao 09:15

(NLĐO) - Từ mùa Giải Hạng nhất 2024-2025, TP Thủ Đức FC (tiền thân Định Hướng Phú Nhuận) sẽ là một trong ba đại diện của TP HCM ở sân chơi chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam.

Đường dây cá độ bóng đá EURO giao dịch nhiều tỉ đồng

Đường dây cá độ bóng đá EURO giao dịch nhiều tỉ đồng

Thời sự 09:11

(NLĐO) - Một đường dây cá độ bóng đá EURO với giao dịch nhiều tỉ đồng vừa bị triệt phá

Người lao động nghĩ gì sau 1-7-2025 sẽ không được rút BHXH một lần?

Người lao động nghĩ gì sau 1-7-2025 sẽ không được rút BHXH một lần?

Lao động 09:10

(NLĐO) - Phương án 1 rút BHXH một lần được lựa chọn của đa số người lao động, nên khi được Quốc hội thông qua, họ cảm thấy vui mừng

Thua kiện do nhầm lẫn

Thua kiện do nhầm lẫn

Lao động 08:53

Bị cho thôi việc và tự ý bỏ việc là hai hành vi có hậu quả pháp lý khác nhau, song không ít người lao động chuốc thiệt hại vì nhầm lẫn

Euro 2024: Nước mắt Ronaldo, nỗi niềm Mbappé

Euro 2024: Nước mắt Ronaldo, nỗi niềm Mbappé

08:51

Vượt qua Bỉ bằng chiến thắng mong manh 1-0 tại vòng 1/8, Pháp sẽ thư hùng với Bồ Đào Nha ở tứ kết Euro 2024.

Euro 2024: Những trận thư hùng rất đáng xem

Euro 2024: Những trận thư hùng rất đáng xem

08:49

Những ứng viên vô địch Euro 2024 như Đức, Pháp, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha phải sớm loại nhau trước khi góp mặt vào trận chung kết

Công trình quanh sân bay Tân Sơn Nhất: Chuẩn bị về đích

Công trình quanh sân bay Tân Sơn Nhất: Chuẩn bị về đích

Thời sự 08:48

Bài toán giao thông cho khu vực cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất được giải dần khi hàng loạt dự án sắp được đưa vào sử dụng