24/12/2013 10:44

BlackBerry hủy bỏ 2 smartphone, thu hẹp BlackBerry Live

(ictworld.vn) - Hai mô hình điện thoại giá rẻ thời Thorsten Heins sẽ ngưng sản xuất, hội nghị khách hàng thường niên BlackBerry Live cũng sẽ thu hẹp.

Các mô hình giá rẻ thuộc dự án 86 dành cho thị trường mới nổi có tên mã "Cafe" và "Kospi". Đó là hai mẫu smartphone chạy nền tảng BlackBerry 10 chưa từng phát hành được xây dựng từ thời Thorsten Heins, cựu CEO của BlackBerry trước đây.
 
 
Hai mẫu smartphone BlackBerry giá rẻ "chết yểu" khi chưa được ra mắt. 
 
Tuy nhiên nguồn tin trên cũng tiết lộ một vài mô hình cao cấp mới sẽ xuất hiện, dự kiến sẽ được sản xuất tại Ontario và Windermere, quê nhà của BlackBerry (Canada). Trong khi các thiết bị cao cấp gần đây nhất của BlackBerry là Z10 và Q10 đều xem như đã thất bại.
 
Trong khi đó BlackBerry cũng đã có một thỏa thuận với Foxconn - nhà sản xuất thiết bị điện tử lớn của Đài Loan về các mẫu smartphone giá rẻ trong 5 năm tới. Ông John Chen, CEO mới của BlackBerry cũng đang xem xét việc hợp tác với Foxconn trên các thiết bị cao cấp của công ty. Theo đó dự kiến một mô hình giá rẻ mới của BlackBerry có tên mã "Jakarta"​​sẽ ra mắt vào tháng 4-2014 tại Indonesia.
 
 
BlackBerry Live 2014 sẽ được chia làm nhiều hội thảo nhỏ các chủ đề cụ thể hơn.
 
Song song đó BlackBerry cũng cho biết hõ sẽ hủy bỏ hội nghị khách hàng thường niên BlackBerry Live của họ vào năm 2014. Thay vào đó BlackBerry sẽ tổ chức một số hội nghị với qui mô nhỏ hơn trên toàn cầu vào 2014. Vì BlackBerry cho rằng những cuộc hội thảo nhỏ sẽ tập trung hơn về các chủ đề cụ thể và công ty hy vọng điều này sẽ có ích hơn cho những người tham dự.
thanh
từ khóa :
Thiếu sân chơi cho công nhân các KCX-CN TP HCM

Thiếu sân chơi cho công nhân các KCX-CN TP HCM

Lao động 00:30

Ngày 20-9, Công đoàn các KCX-CN TP HCM đã tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 03a/NQ-TLĐ của Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam (khóa XI) về nâng cao đời sống văn hóa tin thần của công nhân lao động (CNLĐ).

Báo in ngày 21-9: Chuyện gì đang xảy ra trên thị trường xăng dầu?

Báo in ngày 21-9: Chuyện gì đang xảy ra trên thị trường xăng dầu?

Thời sự 00:00

Các cơ quan báo chí TP HCM đã quyên góp hàng chục tỉ đồng để cùng chung tay sửa chữa trường học, đường sá, hỗ trợ người dân miền Bắc bị ảnh hưởng mưa lũ sớm ổn định cuộc sống; Việt Nam sẽ có thêm dư địa để giảm lãi suất huy động và cho vay nếu FED có thêm những động thái tích cực hơn…

Một người bị dòng nước chảy xiết cuốn mất tích khi đi qua cầu

Một người bị dòng nước chảy xiết cuốn mất tích khi đi qua cầu

Đông Nam Bộ 22:45

(NLĐO) - Một người đàn ông không may bị nước cuốn trôi mất tích khi đi qua cây cầu bị ngập, nước chảy xiết trên địa bàn huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.

Thêm một nạn nhân ở Làng Nủ không qua khỏi dù được nỗ lực cấp cứu

Thêm một nạn nhân ở Làng Nủ không qua khỏi dù được nỗ lực cấp cứu

Sức khỏe 22:29

(NLĐO) - Sau 10 ngày được cấp cứu, điều trị tích cực nhưng nam bệnh nhân 29 tuổi - nạn nhân bị vùi lấp do lũ quét ở Làng Nủ - đã không qua khỏi

Cận cảnh mở hộp và trải nghiệm iPhone 16 Pro

AI 365 21:38

(NLĐO) - Ngày 20-9, những người Việt đầu tiên sở hữu iPhone 16 series đã unbox khám phá dòng điện thoại đang được mong chờ này, trong đó có iPhone Pro màu titan sa mạc.

Báo Người Lao Động trao 10 triệu đồng hỗ trợ phóng viên bị tai nạn do ảnh hưởng bão Yagi

Báo Người Lao Động trao 10 triệu đồng hỗ trợ phóng viên bị tai nạn do ảnh hưởng bão Yagi

Thời sự 21:09

(NLĐO)- Chương trình "Hướng về miền Bắc yêu thương" của Báo Người Lao Động trao 10 triệu đồng cho đại diện gia đình phóng viên Hoàng Sỹ Long bị thương nặng trong vụ tai nạn cây đổ do ảnh hưởng của bão Yagi

NÓNG: Israel không kích "thành trì" Hezbollah ở thủ đô Lebanon

NÓNG: Israel không kích "thành trì" Hezbollah ở thủ đô Lebanon

Quốc tế 21:04

(NLĐO) - Bộ Y tế Lebanon cho biết ít nhất 12 người đã thiệt mạng và khoảng 66 người bị thương trong một cuộc không kích của Israel tại một vùng ngoại ô phía Nam thủ đô Beirut - Lebanon hôm 20-9.