Thị trường bia còn xa mới trở lại thời điểm trước Covid-19

Thị trường bia còn xa mới trở lại thời điểm trước Covid-19

Thị trường 14:15

Tuy khống chế Covid tốt nhưng số liệu của Google cho thấy xu hướng khách ghé thăm nhà hàng vẫn thấp, đồng thời việc thiếu vắng khách quốc tế cũng góp phần khiến lượng tiêu thụ bia giảm...

Năm Covid-19 khó khăn, dân giảm ăn nhậu, ngành bia "lao dốc"!

Năm Covid-19 khó khăn, dân giảm ăn nhậu, ngành bia "lao dốc"!

Thị trường 14:43

Ngành bia rất nhạy cảm với đại dịch. Theo chuyên gia dự báo, đà phục hồi sẽ tiếp tục nhưng nhu cầu dự báo sẽ chỉ trở lại mức trước Covid vào năm 2022 mà không phải 2021

Nhiều hãng bia ngoại tháo chạy khỏi thị trường Việt Nam

Nhiều hãng bia ngoại tháo chạy khỏi thị trường Việt Nam

Kinh tế 12:24

(NLĐO)- PGS-TS Nguyễn Văn Việt, Chủ tịch Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA), cho biết như vậy tại hội thảo về phát triển ngành đồ uống Việt Nam diễn ra sáng 18-5 ở TP HCM.

Vì sao miền Nam uống bia gấp đôi miền Bắc, gấp 10 lần miền Trung?

Vì sao miền Nam uống bia gấp đôi miền Bắc, gấp 10 lần miền Trung?

Tiêu dùng 11:34

Theo thống kê của Kirin Holdings, Việt Nam đã tiêu thụ hơn 3,8 tỉ lít bia trong năm 2015, đứng thứ 11 thế giới về tổng lượng tiêu thụ.

Bia thủ công bùng nổ ở Việt Nam

Bia thủ công bùng nổ ở Việt Nam

Tiêu dùng 09:58

Dù có giá bán khá cao, nhưng với nhiều hương vị độc đáo, bia thủ công đang dần trở nên phổ biến ở Việt Nam.

Các “ông lớn” thắng đậm

Các “ông lớn” thắng đậm

Doanh nghiệp 12:04

Hàng loạt doanh nghiệp có mức tăng trưởng khá tốt trong năm qua và thu về được lợi nhuận hàng ngàn tỷ đồng.

Kiếm bộn tiền nhờ cung cấp vỏ lon, 'chân dài' cho đế chế bia tại Việt Nam

Kiếm bộn tiền nhờ cung cấp vỏ lon, 'chân dài' cho đế chế bia tại Việt Nam

Việc làm 10:14

Những dịch vụ nhỏ như cung cấp người mẫu tiếp thị, bán vỏ lon cho các đại gia ngành bia, đã giúp nhiều doanh nghiệp sống khoẻ.

Bia không cồn thay đổi thói quen người Việt

Bia không cồn thay đổi thói quen người Việt

Tiêu dùng 20:36

Không “say sưa”, bia không cồn đang là sự lựa chọn của người tiêu dùng Việt trong tương lai