Tiêu dùng
04/08/2023 15:42

WinCommerce đẩy mạnh mở mới chuỗi bán lẻ tại nông thôn và thành thị

In bài viết

Từ cuối tháng 5-2023, Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) tập trung đa dạng hóa, nâng cấp các mô hình bán lẻ, triển khai tại các khu vực thành thị và vùng nông thôn.

Là doanh nghiệp Việt nhạy bén, triển khai nhanh chóng việc nghiên cứu đổi mới nền tảng thương mại bán lẻ tiêu dùng, trong thời gian vừa qua, WinCommerce đã cho ra mắt hai mô hình siêu thị mới (Premium và Urban) tại khu vực thành thị thu hút đông đảo sự chú ý của người tiêu dùng cả nước. Tiếp nối thành công này, WinCommerce vừa khai trương 37 cửa hàng WIN tại TP HCM và Hà Nội, đồng thời chính thức ra mắt mô hình mới cho chuỗi cửa hàng tiện ích WinMart+ tại khu vực nông thôn và vùng ven các tỉnh thành.

WinCommerce đẩy mạnh mở mới chuỗi bán lẻ tại nông thôn và thành thị - Ảnh 1.

WinCommerce ra mắt 37 cửa hàng WIN tại TP HCM và Hà Nội.

WIN là mô hình cửa hàng đa tiện ích đã đi vào hoạt động từ tháng 9-2022, mang tới trải nghiệm mới lạ cho khách hàng khi đáp ứng cùng lúc các nhu cầu hằng ngày gồm: nhu yếu phẩm (WinMart+), dịch vụ tài chính (Techcombank), dịch vụ viễn thông (WinTel) và chăm sóc sắc đẹp (Hi!Beauty) với nhiều thương hiệu hóa mỹ phẩm uy tín. Tính đến ngày 30-7-2023, quy mô chuỗi cửa hàng WIN đạt mốc 144 trên cả nước.

WinCommerce đẩy mạnh mở mới chuỗi bán lẻ tại nông thôn và thành thị - Ảnh 2.

Dãy ụ đảo trưng bày 100 sản phẩm thiết yếu với giá luôn rẻ.

Về phía WinMart+, mô hình cửa hàng mới này mang phong cách thiết kế đơn giản, gần gũi và dễ nhận diện thương hiệu với khách hàng đang sinh sống trên địa bàn. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng được bố trí, sắp xếp lại với điểm nhấn là dãy ụ đảo trưng bày 100 sản phẩm thiết yếu với giá cả hợp lý phù hợp với phân khúc khách hàng địa phương. Đây là kết quả của hơn một năm WinCommerce tập trung nghiên cứu thói quen tiêu dùng của người dân vùng ven.

"Hiện chúng tôi đã tiến hành cải tạo được 279 cửa hàng WinMart+ tại khu vực nông thôn và vùng ven của TP HCM, Hà Nội, Nghệ An, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bình Dương, Long An… theo mô hình mới, và dự kiến sẽ hoàn thành nâng cấp 1.000 cửa hàng vào cuối 2023. Chúng tôi tin rằng mô hình mới này sẽ được khách hàng chào đón khi trải nghiệm mua sắm ấn tượng với sản phẩm chất lượng hơn, giá cả rẻ hơn".

WinCommerce đẩy mạnh mở mới chuỗi bán lẻ tại nông thôn và thành thị - Ảnh 3.

WinCommerce ra mắt chuỗi cửa hàng tiện ích WinMart+ mới nhằm phục vụ người dân tại khu vực nông thôn và vùng ven các tỉnh thành.

Song hành cùng các hoạt động mở mới, nâng cấp mô hình điểm bán, WinCommerce cũng đồng thời thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng thông qua việc đẩy mạnh hỗ trợ các gia đình, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Cụ thể, từ cuối tháng 5-2023 đến đầu tháng 8-2023, WinCommerce đã phối hợp cùng chính quyền địa phương, triển khai các chương trình từ thiện trên nhiều tỉnh thành. Đơn cử như chương trình tặng gạo, tặng hàng thiết yếu cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp khai trương chuỗi cửa hàng WinMart+ theo mô hình mới tại các tỉnh, huyện địa phương, với tổng trị giá quà tặng lên tới hơn 1 tỉ đồng.

WinCommerce đẩy mạnh mở mới chuỗi bán lẻ tại nông thôn và thành thị - Ảnh 4.

WinCommerce đồng hành cùng chính quyền địa phương triển khai buổi trao tặng gạo.

Ngoài ra, WinCommerce cũng đã thành công gửi tặng đến các trẻ em tại Làng trẻ Birla Hà Nội và Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội bằng những món quà được tài trợ bởi các đối tác, nhà cung cấp đã chung tay đóng góp trong dịp khai trương WinMart Thăng Long vừa qua.

WinCommerce đẩy mạnh mở mới chuỗi bán lẻ tại nông thôn và thành thị - Ảnh 5.

WinCommerce triển khai các chương trình tài trợ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Trong thời gian tới, WinCommerce sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh và đồng hành cùng địa phương để thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, thiện nguyện vì cộng đồng trên nhiều tỉnh thành.

Để triển khai các chương trình ưu đãi cho khách hàng nhân dịp khai trương 37 cửa hàng WIN, đơn vị này đang kết hợp với các nhà cung cấp lớn như: Công ty TNHH Johnson & Johnson (Việt Nam), Công ty TNHH Thương mại sản xuất khăn giấy Trung Thành, Công ty TNHH Tiến Hiếu, Công ty CP Quảng cáo thương mại Đồng Xanh, Công ty TNHH FT Việt Nam, Công ty CP Dược Mỹ phẩm Việt Nam...
H.Trang
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.

Dàn Sao “khủng” và 80 Miss Cosmo quốc tế sắp đổ bộ tại Lâm Đồng

Dàn Sao “khủng” và 80 Miss Cosmo quốc tế sắp đổ bộ tại Lâm Đồng

Văn hóa – Giải trí 19:16

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 sẽ trở thành điểm hẹn văn hóa, nghệ thuật, giải trí cuối năm tại Lâm Đồng.

Đồng hành thúc đẩy thanh toán nội địa và xuyên biên giới

Đồng hành thúc đẩy thanh toán nội địa và xuyên biên giới

Ngân hàng 16:02

NAPAS nâng cấp tiêu chuẩn kỹ thuật và phối hợp với các ngân hàng, trung gian thanh toán triển khai chuẩn hóa dịch vụ thanh toán VIETQRPay và VIETQRGlobal