Tiêu dùng
12/08/2022 17:34

WinCommerce mở siêu thị WinMart đầu tiên ở Vũng Tàu

Ngày 12-8-2022, Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce (WCM – Thành viên Tập đoàn Masan) khai trương siêu thị WinMart đầu tiên tại thành phố Vũng Tàu, mở rộng quy mô hệ thống lên 128 siêu thị WinMart và gần 3.000 cửa hàng WinMart+.

Trong bối cảnh nền kinh tế phục hồi mạnh mẽ hậu Covid-19, từ đầu năm 2022 đến nay, WinCommerce đã mở mới 6 siêu thị WinMart và hơn 300 cửa hàng WinMart+, có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Trong nửa cuối năm nay, Công ty sẽ tập trung khai trương 800 điểm bán mới, trong đó có hơn 100 cửa hàng WinMart+ theo mô hình nhượng quyền. Hiện kế hoạch đang được triển khai đúng tiến độ với mục tiêu đặt ra.

WinCommerce mở siêu thị WinMart đầu tiên ở Vũng Tàu - Ảnh 1.

Siêu thị WinMart đầu tiên được khai trương tại thành phố Vũng Tàu

Tại khu vực phía Nam, thành phố biển Vũng Tàu được chọn làm điểm đến tiếp theo của chuỗi siêu thị WinMart sau khi WinCommerce khai trương thành công 2 siêu thị tại TP. Mỹ Tho và TP. Bạc Liêu.

Tọa lạc ngay tại tầng 1 khu dịch vụ thương mại, tòa A, chung cư Vũng Tàu Gateway, thuộc Trung tâm đô thị Chí Linh, phường Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu, WinMart Gateway sẽ mang trải nghiệm mua sắm lý tưởng cho cư dân thành phố cũng như du khách du lịch ghé thăm nơi đây. WinMart Gateway phục vụ người tiêu dùng đa dạng hàng hóa chất lượng cao, cùng đa tiện ích đi kèm như trà – café Phúc Long, mạng viễn thông Reddi.

WinCommerce mở siêu thị WinMart đầu tiên ở Vũng Tàu - Ảnh 2.

Hàng hóa luôn đáp ứng tiêu chí "Tươi ngon thượng hạng"

Bảo đảm tiêu chí hàng hóa Tươi ngon thượng hạng, WinMart/WinMart+ nói chung và WinMart Gateway nói riêng được thiết lập quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm khắt khe từ khâu sản xuất cho đến thu mua và phân phối. Các nhà cung cấp của WinMart/WinMart+ cần đáp ứng đủ điều kiện về việc cung ứng hàng hóa chất lượng cao với giá cả hợp lý.

WinCommerce mở siêu thị WinMart đầu tiên ở Vũng Tàu - Ảnh 3.

Người dân TP. Vũng Tàu đi mua sắm trong ngày khai trương

"Việc liên tục khai trương các điểm bán mới sẽ giúp thương hiệu WinMat/WinMart+ gần gũi và hiện hữu nhiều hơn trong đời sống của người tiêu dùng Việt. Đồng thời, mô hình bán lẻ đa tiện ích, tích hợp nhiều sản phẩm – dịch vụ trên một điểm bán là xu hướng của ngành dịch vụ nói chung và bán lẻ nói riêng khi mang lại sự tiện lợi tối đa, trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho khách hàng. Mô hình này được chúng tôi ứng dụng tại WinMart Gateway cũng như hàng trăm điểm bán khác trên toàn hệ thống đều ghi nhận hiệu quả vượt trội cả về doanh thu và lưu lượng khách hàng." – Bà Nguyễn Thị Phương, Phó Tổng giám đốc thường trực WinCommerce cho biết.

Trong thời gian đầu khai trương, WinMart Gateway triển khai các chương trình ưu đãi giá tốt cho hàng ngàn mặt hàng. Đối với mặt hàng đồ gia dụng và thực phẩm khô, giá khuyến mại lên tới 40-50% cùng các chương trình ưu đãi như hóa đơn trên 200.000 đồng sẽ được mua sản phẩm giá khuyến mại. Ngoài ra, hoa quả nhập khẩu và hàng trăm sản phẩm tươi sống khác cũng được áp dụng mã khuyến mại lên tới 20%.

WinCommerce mở siêu thị WinMart đầu tiên ở Vũng Tàu - Ảnh 4.

Với thế mạnh của Tập đoàn Masan, WinMart/WinMart+ sở hữu những mặt hàng chiến lược mang thương hiệu Việt như: Thịt sạch công nghệ thịt mát châu Âu MEATDeli, Nông sản sạch tiêu chuẩn Nhật Bản WinEco, nước mắm, nước tương CHIN-SU, mì ăn liền Omachi,.. Bên cạnh đó, WinMart/WinMart+ cũng chú trọng phát triển các thương hiệu hàng nhãn riêng như: gạo Ngọc Nương, trứng gà O’lala, hàng tiêu dùng Beng’s, thực phẩm công nghệ WinMart Good, thực phẩm sơ chế & chế biến sẵn WinMart Cook, mỹ phẩm chăm sóc sức khỏe WinMart Care, đồ gia dụng & hóa mỹ phẩm WinMart Home. Các thương hiệu nhãn hàng riêng của WinMart đều có giá bán thấp hơn 10 – 20% các sản phẩm cùngphân khúc trên thị trường. Đây là lợi thế của WinCommerce trong việc chủ động kiểm soát chất lượng và giá thành sản phẩm trước những biến động thị trường.

Bên cạnh đó, WinMart/WinMart+ cũng đẩy mạnh kênh bán hàng online song hành cùng hình thức mua sắm trực tiếp tại các siêu thị, cửa hàng. Người tiêu dùng có thể dễ dàng đặt hàng thông qua các ứng dụng mua sắm, website WinMart.vn, sàn thương mại điện tử Lazada hoặc số điện thoại đi chợ hộ của hệ thống siêu thị, cửa hàng.

Thông tin chi tiết tham khảo tại website: https://winmart.vn/ và Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthiwinmart.

Số điện thoại tư vấn mua hàng và dịch vụ đi chợ hộ của WinMart/WinMart+: (024) 7106 6866.



Mai Ngọc
Lê Bống và chiếc cúp TikTok Awards Việt Nam đầu tiên

Lê Bống và chiếc cúp TikTok Awards Việt Nam đầu tiên

Văn hóa – Giải trí 18:46

Từ một nhà sáng tạo nội dung gây ra nhiều dư luận trái chiều, Lê Bống đã có sự thay đổi, trưởng thành để trở thành "Cục năng lượng tích cực"

Chăm sóc nhân sự toàn diện: Yếu tố giúp BIDV MetLife phát triển bền vững

Chăm sóc nhân sự toàn diện: Yếu tố giúp BIDV MetLife phát triển bền vững

Doanh nghiệp 18:00

Văn hóa chăm sóc toàn diện là một trong những bí quyết giúp BIDV MetLife không ngừng phát triển trong hơn 10 năm có mặt tại Việt Nam

KDI Holdings nhận cú đúp giải thưởng tại “Dự án Đáng sống 2024”

KDI Holdings nhận cú đúp giải thưởng tại “Dự án Đáng sống 2024”

Bất động sản 17:51

KDI Holdings nhận cú đúp giải thưởng cho dự án Libera Nha Trang và thương hiệu Villa Le Corail, A Gran Meliá Nha Trang.

Thiên tài AI lần đầu sang Việt Nam chia sẻ cách kiểm soát “bản năng sinh tồn” của AI

Thiên tài AI lần đầu sang Việt Nam chia sẻ cách kiểm soát “bản năng sinh tồn” của AI

Giáo dục - Cộng đồng 17:50

Ngày 5-12 tới đây, Giáo sư Yoshua Bengio sẽ trực tiếp chia sẻ câu chuyện trách nhiệm AI với 200 chuyên gia công nghệ Việt Nam.

Coca-Cola Việt Nam xuất sắc giành 3 giải thưởng trong một tháng

Coca-Cola Việt Nam xuất sắc giành 3 giải thưởng trong một tháng

Doanh nghiệp 11:18

Trong tháng 11, Coca-Cola Việt Nam liên tiếp được vinh danh ba giải thưởng danh giá: Lĩnh vực phát triển bền vững, nơi làm việc tốt nhất và bình đẳng giới.

Đầm dạ tiệc My Way – Thương hiệu cho vẻ đẹp đẳng cấp

Đầm dạ tiệc My Way – Thương hiệu cho vẻ đẹp đẳng cấp

Doanh nghiệp 09:00

Với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng, BST Đầm dạ tiệc mới nhất của My Way giúp nữ chủ nhân tự tin thể hiện bản sắc cá nhân.

AEON Việt Nam: 14 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt

AEON Việt Nam: 14 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt

Doanh nghiệp 15:22

AEON không chỉ khẳng định vị thế là một tập đoàn bán lẻ hàng đầu mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ trong việc đồng hành và phát triển thế hệ trẻ Việt Nam.