Tiêu dùng
13/07/2023 18:00

"Đại tiệc" sale khủng trên WinMart toàn quốc

In bài viết

Song hành cùng các chính sách giảm lãi suất, giảm thuế từ Chính phủ, nhiều doanh nghiệp bán lẻ đã tăng cường triển khai nhiều hoạt động khuyến mại kích cầu mua sắm. Đơn cử là WinCommerce - đơn vị chủ quản hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WINLife, đã và đang ra mắt hàng loạt các chương trình ưu đãi đến 30% xuyên suốt hệ thống trên toàn quốc.

Từ đầu tháng 7-2023, hệ thống WinMart/WinMart+ trên toàn quốc đã áp dụng mức thuế 8% theo quy định cho đa dạng ngành hàng. Các mặt hàng được áp dụng giá thuế mới đều thuộc nhóm hàng hóa thiết yếu từ thực phẩm tươi sống cho đến hóa mỹ phẩm... chiếm phần lớn tỉ trọng mua sắm của người tiêu dùng tại siêu thị. Bên cạnh đó, WinCommerce còn triển khai chương trình khuyến mại định kỳ: "Ngày hội thương hiệu" diễn ra trong 2 tuần liên tiếp từ 13-7 đến 26-7, tập trung vào nhóm sản phẩm thiết yếu, mang đến người tiêu dùng hàng hóa chất lượng, giá cả phù hợp với nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Đại tiệc sale khủng trên WinMart toàn quốc - Ảnh 1.

Chương trình khuyến mại định kỳ "Ngày hội thương hiệu" sẽ diễn ra từ 13-7 đến 26-7, khuyến mại tập trung vào nhóm hàng thiết yếu.

Đại diện Công ty WinCommerce, ông Nguyễn Trọng Tuấn - Giám đốc vận hành chuỗi WinMart cho biết: "Hiện tại trong hệ thống, hàng ngàn sản phẩm đang được áp dụng khuyến mại từ 20 đến 30%, bên cạnh 2% thuế giá trị gia tăng được giảm. Chúng tôi tin rằng mức ưu đãi này sẽ hỗ trợ người dân mua sắm tiết kiệm, kích thích tiêu dùng, và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của WinCommerce trong thời gian tới".

Theo ghi nhận thực tế, cuối tuần vừa qua, lượng người đến mua sắm tại hệ thống siêu thị WinMart, và giá trị giỏ hàng có xu hướng tăng nhẹ. Đây là kết quả của việc WinCommerce kết hợp triển khai đều đặn các tuần lễ thúc đẩy thương mại và chương trình ưu đãi nhằm giới thiệu đặc sản nội địa, hàng hóa nhập khẩu chất lượng tốt đến người tiêu dùng.

Đại tiệc sale khủng trên WinMart toàn quốc - Ảnh 2.

Áp dụng chính sách giảm thuế giá trị gia tăng và triển khai nhiều chương trình khuyến mại, WinMart ghi nhận lượng người mua sắm tăng cao.

Trong chương trình "Ngày hội thương hiệu", WinCommerce đã chủ động hợp tác với các thương hiệu nội địa và quốc tế uy tín để cung cấp cho thị trường các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu cùng mức ưu đãi hấp dẫn. Điển hình là các sản phẩm: Dầu đậu nành chai 1 lít Simply giảm 19% từ 69.100 đồng còn 55.900 đồng; Bia Silver lon cao 330 ml Heineken giảm từ 483.000 đồng còn 453.000 đồng/thùng; Gạo ST25 5 kg Ngọc Nương giảm 26% còn 133.000 đồng/túi; Dầu gội chăm sóc hư tổn/ngăn rụng tóc 650 g Pantene giảm 18% còn 136.000 đồng/chai; Dầu gội mát lạnh bạc hà Clear giảm 16% còn 188.000 đồng/chai.

Khách hàng mua sắm tại WinMart Times City trong ngày đầu WinCommerce triển khai chương trình "Ngày hội thương hiệu", chị Phạm Quỳnh Trang (Minh Khai, Hà Nội) cho biết: "Đợt này ở WinMart có nhiều chương trình khuyến mại, mua hàng vừa được giảm giá hơn 20%, lại giảm thêm 2% tiền thuế nên tôi quyết định mua nguyên thùng bia về tổ chức tiệc cuối tuần. Nay tôi còn được nhân viên hướng dẫn thanh toán bằng T-pay được giảm thêm 3% hóa đơn, vậy là giá rất lời".

Đại tiệc sale khủng trên WinMart toàn quốc - Ảnh 3.

Ưu đãi 20% cả năm cho toàn bộ sản phẩm rau sạch WinEco.

Việc triển khai định kỳ các chương trình khuyến mại, giảm giá bán sản phẩm là kế hoạch thiết thực của WinCommerce nhằm kích cầu mua sắm và chia sẻ áp lực chi tiêu với người tiêu dùng. Song song với đó, WinCommerce còn cho ra mắt các mô hình bán lẻ mới với thiết kế hiện đại, mới lạ cùng danh mục sản phẩm và dịch vụ đa dạng tại các thành phố lớn như: WinMart Phú Mỹ Hưng, WinMart Thăng Long. Các mô hình mới này hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm trọn vẹn cho khách hàng, đồng thời kỳ vọng đem đến kết quả kinh doanh tích cực cho đơn vị này vào nửa cuối 2023.

Khách hàng có thể mua sắm tại hệ thống siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ hoặc đặt hàng online tại website https://winmart.vn và Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthiwinmart.

Chương trình được WinCommerce kết hợp với các nhà cung cấp lớn như: Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam; Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam; Công ty TNHH Bia và Nước giải khát Heineken Việt Nam; Công ty Cổ phần Yến Việt; Công ty TNHH La Vie; Công ty TNHH Sapporo Việt Nam; Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco); Công ty Cổ phần Dịch vụ phát triển thị trường C.L; Công ty TNHH Procter and Gamble; Công ty Cổ phần Tập đoàn KIDO...

H.Trang
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.