Tiêu dùng
04/01/2021 17:07

Vietlott SMS - sự thuận tiện cho người chơi xổ số thời @

In bài viết

(NLĐO) - Với việc ra mắt kênh phân phối xổ số tự chọn qua SMS, Vietlott đã hoàn thiện thêm hệ thống kênh phân phối cũng như mang tới sự thuận tiện cùng trải nghiệm hiện đại.

Theo đó, người dân có thể mua xổ số tự chọn của Vietlott bằng điện thoại qua nhà mạng MobiFone, VinaPhone và Viettel. Người chơi có nhiều lựa chọn cho phương thức thanh toán như VNPTPay, ViettelPay, ví Moca trên ứng dụng Grab, VPBank và các ngân hàng khác để dễ dàng mua vé số. Tham khảo cách chơi tại: https://vietlott.vn/vi/choi/sms/vietlott-sms

Kênh phân phối này chính thức đưa vào vận hành từ ngày 23-12-2020 sau cái bắt tay với ba nhà mạng lớn nhất là Viettel, MobiFone và VinaPhone, có tổng lượng thuê bao lên tới 125 triệu. Thông qua kênh bán vé số tự chọn qua điện thoại, cụ thể là SMS, Vietlott tiếp tục hoàn thiện các kênh phân phối của mình, trở thành doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam bán vé số qua SMS.

Vietlott SMS - sự thuận tiện cho người chơi xổ số thời @ - Ảnh 1.

Vietlott hiện có gần 5.000 điểm bán hàng trên khắp 62 thị trường đã triển khai kinh doanh

Người chơi đã có thể sử dụng ứng dụng mua vé Vietlott qua SMS của các nhà mạng để tham gia dự thưởng. Hai sản phẩm đầu tiên được Vietlott lựa chọn để phân phối qua kênh mới là xổ số tự chọn Power 6/55 và Mega 6/45, những sản phẩm có mức thưởng hấp dẫn nhất.

Việc Vietlott ra mắt kênh phân phối SMS và chọn Power 6/55 và Mega 6/45 để mở bán đã giúp người chơi đến gần hơn với hai sản phẩm này. Nhờ kênh mua vé qua SMS, người chơi có thể mua được bộ vé tâm đắc để "săn" hai giải thưởng Jackpot.

Anh H.Thụy (Mỹ Đình, Hà Nội) - một người chơi Vietlott ngay từ những ngày đầu mở bán - đánh giá cao kênh phân phối mới của Vietlott nhờ sự tiện dụng. "Ứng dụng thiết kế rất dễ hiểu, dễ dùng, lại lưu được bộ số yêu thích. Đây là chức năng mình rất thích dùng" - anh Thụy nói.

Theo Vietlott, bán vé số tự chọn qua SMS là hình thức phân phối phổ biến trên thế giới, chiếm khoảng gần 20% doanh thu. Phân phối vé qua SMS được kỳ vọng sẽ giúp Vietlott mở thêm dư địa để tăng trưởng, mang tới cho khách hàng trải nghiệm hiện đại, tiện lợi như những nền xổ số phát triển trên thế giới.

Sau 4 năm chính thức kinh doanh xổ số tự chọn tại Việt Nam, đến nay Vietlott đã "phủ sóng" 62 trong 63 tỉnh, thành trên cả nước. Ngày 26-11-2020 đánh dấu sự hiện diện của Vietlott tại thị trường thứ 62 là Cao Bằng cùng quyết tâm mở rộng tới thị trường cuối cùng để hiện đại hóa nền xổ số Việt Nam.

Với việc tuyển thêm các đại lý mới tại 50 thị trường, Vietlott hy vọng sẽ phát triển thêm gần 700 điểm bán hàng mới nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn cũng như đẩy mạnh thêm hiệu quả kinh doanh. Không dừng lại tại đó, Vietlott tiếp tục ra mắt kênh phân phối qua SMS với mục đích mang đến trải nghiệm mua vé tiện lợi, hiện đại và trực quan cho người chơi.

Ch.Thy
từ khóa : mua vé số
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.