Tiêu dùng
05/12/2022 08:00

Uniben: 30 năm tiên phong xu hướng sản phẩm có lợi cho sức khỏe với công nghệ sản xuất châu Âu

Sản phẩm chất lượng và tốt cho sức khỏe là “chìa khóa vạn năng” giúp cho doanh nghiệp chinh phục người tiêu dùng.

Là doanh nghiệp hàng đầu ngành thực phẩm, với 30 năm kinh nghiệm, Uniben hiện sở hữu nhiều thương hiệu nổi bật như mì 3 Miền, nước chấm 3 Miền, mì Reeva, trà mật ong Boncha, nước trái cây Joco, nước tăng lực Abben được người dùng tin chọn nhờ đảm bảo chất lượng, dinh dưỡng và an toàn.

Đầu tư vào cơ sở hạ tầng để đảm bảo chất lượng sản phẩm

Với tầm nhìn trở thành công ty đa thương hiệu, đa sản phẩm, đa quốc gia, Uniben đã nghiên cứu, sản xuất ra những sản phẩm sáng tạo và chú trọng vào yếu tố dinh dưỡng để đáp ứng tốt nhu cầu người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Để thực hiện được điều đó, từ năm 2014 đến năm 2018 Uniben đã đầu tư hơn 2.000 tỉ đồng để xây dựng 2 nhà máy hiện đại tại KCN Việt Nam - Singapore 2 (Bình Dương) và KCN Phố Nối A (Hưng Yên). Các nhà máy được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu với hệ thống dây chuyền sản xuất khép kín, tự động hóa nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Nhật…; đáp ứng các tiêu chí an toàn vệ sinh và quản lý chất lượng thực phẩm. Khi hoạt động hết công suất, các nhà máy này có thể cung cấp trên 2,5 tỉ đơn vị sản phẩm (mì, nước mắm, hạt nêm…) mỗi năm cho cả thị trường trong nước và xuất khẩu.

Uniben: 30 năm tiên phong xu hướng sản phẩm có lợi cho sức khỏe với công nghệ sản xuất châu Âu - Ảnh 1.

Nhà máy hiện đại đạt tiêu chuẩn châu Âu của Uniben tại Bình Dương

Cuối năm 2021, Uniben khởi công xây dựng nhà máy nước giải khát hiện đại với vốn đầu tư khoảng 1.000 tỉ đồng, tổng diện tích dưới mái gần 80.000 m2. Đây là dự án tâm huyết không chỉ thể hiện tham vọng chiếm lĩnh thị trường nước giải khát của Uniben, mà còn là nền tảng vững chắc để doanh nghiệp thực hiện chiến lược mở rộng và củng cố vị thế hàng đầu ngành hàng tiêu dùng nhanh.

Sự kiên định trong đầu tư vào cơ sở hạ tầng đã giúp Uniben cho ra đời những sản phẩm sáng tạo với chất lượng tốt nhất. Trong đó, mì 3 Miền là nhãn hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất khu vực nông thôn trong 6 năm liên tục từ 2017 đến nay (theo Kantar Brand Footprint).

Uniben: 30 năm tiên phong xu hướng sản phẩm có lợi cho sức khỏe với công nghệ sản xuất châu Âu - Ảnh 2.

Mì 3 Miền với nước cốt đột phá được người tiêu dùng tin chọn

An toàn và chất lượng luôn là yếu tố được Uniben đặt lên hàng đầu

Mỗi sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng đều được Uniben quản lý chất lượng và an toàn theo tiêu chuẩn HACCP và ISO 22000. Từ khâu chuẩn bị nguyên liệu, Uniben tuyển chọn các đối tác cung ứng có uy tín hàng đầu dựa trên các tiêu chuẩn nghiêm ngặt và thực hiện đánh giá chất lượng định kỳ. Dây chuyền máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến và quy trình đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm, từ đó đáp ứng tốt sự thay đổi thị hiếu của người tiêu dùng đang ngày càng ưa chuộng những thực phẩm tiện lợi, ngon miệng mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng.

Uniben: 30 năm tiên phong xu hướng sản phẩm có lợi cho sức khỏe với công nghệ sản xuất châu Âu - Ảnh 3.

Trà mật ong Boncha đa vị sáng tạo, thanh mát cuộn trào

Mì 3 Miền là thương hiệu được người tiêu dùng khắp cả nước ưa chuộng nhờ sáng tạo gói nước cốt đột phá được cô đọng từ thịt tươi, xương ống, rau củ quả hầm trong nhiều giờ, cho món mì thêm đậm đà và dinh dưỡng.

Bên cạnh mì 3 Miền, nước chấm cá cơm 3 Miền với thành phần từ nước mắm cốt cá cơm nguyên chất được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, tự động hóa mang đến sản phẩm an toàn. Mỗi giọt nước chấm 3 Miền ngon và tiện giữ trọn hương vị truyền thống của mâm cơm Việt và phù hợp với cuộc sống hiện đại.

Năm 2018, Uniben cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất trong ngành gia vị tại Việt Nam được vinh danh với Giải thưởng Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á (Asia Responsible Enterprise Awards - AREA) của Hội Doanh nghiệp châu Á ở hạng mục "Nâng cao sức khỏe cộng đồng" với sản phẩm hạt nêm 3 Miền bổ sung i-ốt, giúp giảm tình trạng thiếu hụt i-ốt trong cộng đồng.

Uniben: 30 năm tiên phong xu hướng sản phẩm có lợi cho sức khỏe với công nghệ sản xuất châu Âu - Ảnh 4.

Uniben nhận giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA)

Ngoài ra, Uniben còn bổ sung nguyên liệu thật như nấm tươi vào mì Reeva cao cấp, cho bữa ăn thêm dinh dưỡng. Sản phẩm đã được người tiêu dùng trong nước đón nhận rộng rãi và xuất khẩu sang hơn 16 quốc gia trên thế giới.

Năm 2019, Uniben ra mắt trà mật ong Boncha kết hợp sáng tạo các nguyên liệu từ mật ong nguyên chất, trà xanh nguyên lá. Sản phẩm giúp làm thanh mát cho cơ thể, mang đến một làn sóng mới không chỉ cho người tiêu dùng mà còn thay đổi thị phần ngành nước giải khát. Không dừng lại, phiên bản Boncha lon sleek-can cao cấp tiên phong mang đến trải nghiệm thưởng thức trà thời thượng đã nhận được sự yêu thích của giới trẻ.

Có thể thấy, Uniben khẳng định vị thế doanh nghiệp hàng đầu của mình khi liên tục tạo ra các sản phẩm có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng với tiêu chuẩn an toàn luôn được đảm bảo. Hàng tỉ sản phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe, mang theo tinh túy ẩm thực Việt như: 3 Miền, Reeva, Joco, Boncha và Abben đã "phủ sóng" cả nước và tiếp tục đồng hành cùng người tiêu dùng để mang đến những lợi ích toàn diện, vì sức khỏe cộng đồng.

Năm 2022, Uniben kỉ niệm 30 năm thành lập. Là Công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam, Uniben hiện sở hữu 3 nhà máy hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu, với các thương hiệu 3 Miền, Reeva, Boncha, Joco và Abben. Trong đó, mì 3 Miền là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất 6 năm liên tục từ 2017 đến 2022 tại khu vực nông thôn, theo Kantar Brand Footprint. Reeva là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi 100%. Trà mật ong Boncha từ mật ong nguyên chất 100% và trà xanh nguyên lá. Nước trái cây Joco với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật. Abben là thương hiệu nước tăng lực với định vị "Chuẩn năng lượng phát tạo chuẩn xác".



M. Anh

Viết bình luận

Doanh nghiệp hỗ trợ giải pháp công nghệ, góp phần nâng hạng thị trường chứng khoán

Doanh nghiệp hỗ trợ giải pháp công nghệ, góp phần nâng hạng thị trường chứng khoán

Chứng khoán 11:00

Thị trường chứng khoán (TTCK) Việt Nam đang ở thời điểm quan trọng, chuẩn bị các điều kiện cần thiết để hướng tới mục tiêu nâng hạng, đạt tầm mới trong thu hút nguồn vốn đầu tư toàn cầu. Để thực hiện được mục tiêu này cần có vai trò lớn từ các doanh nghiệp.

Infina và PVI Digital hợp tác phân phối bảo hiểm trực tuyến

Infina và PVI Digital hợp tác phân phối bảo hiểm trực tuyến

Doanh nghiệp 11:00

Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (TNDS) xe cơ giới của PVI đã chính thức ra mắt trên ứng dụng đầu tư Infina. Đây là một sự kiện đánh dấu sự kết hợp giữa công nghệ tài chính hiện đại và an toàn giao thông.

EPS: Tiếp nhận quản lý vận hành, sửa chữa Nhà máy điện Phú Mỹ 3

EPS: Tiếp nhận quản lý vận hành, sửa chữa Nhà máy điện Phú Mỹ 3

Doanh nghiệp 10:41

Ngày 1-3-2024, EPS - Đơn vị thành viên của EVNGENCO3-PGV đã nhận nhiệm vụ Quản lý vận hành sửa chữa bảo dưỡng (O&M) Nhà máy điện Phú Mỹ 3 kể từ 0h00 ngày 01-03-2024, nâng tổng công suất các nhà máy điện EPS quản lý vận hành, bảo dưỡng sửa chữa trên khắp cả nước là 7.418 MW.

Khai trương hoạt động BVBank Phú Thọ

Khai trương hoạt động BVBank Phú Thọ

Ngân hàng 09:00

Ngân hàng TMCP Bản Việt thông báo về việc khai trương hoạt động Ngân hàng TMCP Bản Việt - Chi nhánh Phú Thọ

Thành lập Chi hội Hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản tại Saigontourist Group

Thành lập Chi hội Hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản tại Saigontourist Group

Thị trường 08:07

(NLĐO) - Chi hội Hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản tại Saigontourist Group sẽ là cầu nối quan trọng để Saigontourist Group và các đối tác Nhật Bản tăng cường trao đổi thông tin, kinh nghiệm, xúc tiến hợp tác trong lĩnh vực du lịch, ẩm thực

Agribank - Vì tương lai xanh: Từ phong trào đến mục tiêu “Phát triển bền vững”

Agribank - Vì tương lai xanh: Từ phong trào đến mục tiêu “Phát triển bền vững”

Doanh nghiệp 17:40

65 năm qua, phong trào Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ đã trở thành nét văn hóa được lan tỏa sâu rộng trên toàn quốc. Hưởng ứng lời kêu gọi của Bác, trên mỗi bước đi trong hành trình "Vì tương lai xanh", hàng năm, Agribank đã và đang triển khai nhiều hoạt động trồng cây xanh, tặng cây giống trong toàn hệ thống với hi vọng, mong muốn một tương lai với môi trường

Chiến dịch #ThanhThoiLuotTet ghi nhận 40 tỷ lượt xem

Chiến dịch #ThanhThoiLuotTet ghi nhận 40 tỷ lượt xem

Nhịp sống 17:34

Chiến dịch #ThanhThoiLuotTet với nhiều hoạt động sôi nổi giúp cộng đồng "lướt" qua Tết Giáp Thìn nhẹ nhàng.