Doanh nghiệp
28/12/2021 14:11

Xây dựng Nhà máy giai đoạn ba, UNIBEN tham vọng chiếm lĩnh thị trường nước giải khát

In bài viết

Dự án nhằm mở rộng quy mô sản xuất các sản phẩm ngành nước giải khát, thể hiện tham vọng chiếm lĩnh thị trường đồ uống của UNIBEN.

Ngày 20-12-2021 vừa qua, Công ty cổ phần UNIBEN đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng Nhà máy Bình Dương giai đoạn 3 trong điều kiện đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh. Dự án được xây dựng trên diện tích 80.000 m2 trong khuôn viên 160.000 m2 của nhà máy UNIBEN Bình Dương với vốn đầu tư ban đầu khoảng 1.000 tỉ đồng tương đương 55 triệu USD. Được biết đây là dự án tâm huyết của UNIBEN trong việc tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động và sản xuất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng cả về chất và lượng. Đồng thời, thể hiện tham vọng chiếm lĩnh thị trường nước giải khát, song song đó, củng cố vị thế hàng đầu ngành hàng tiêu dùng nhanh của UNIBEN.

Xây dựng Nhà máy giai đoạn ba, UNIBEN tham vọng chiếm lĩnh thị trường nước giải khát - Ảnh 1.

Đại diện UNIBEN và Nhà thầu thực hiện Nghi thức khởi công xây dựng Nhà máy UNIBEN Bình Dương Giai đoạn III

Cơ sở hạ tầng hiện đại làm nên chất lượng hàng đầu

Trong suốt 30 năm hình thành và phát triển, UNIBEN đã chứng tỏ vị thế hàng đầu của mình trong ngành hàng tiêu dùng nhanh với dấu ấn đậm nét từ những thương hiệu nổi tiếng và uy tín như 3 Miền, Reeva. Trong đó, Mì 3 Miền là một trong những thương hiệu được chọn mua nhiều nhất Việt Nam với các sản phẩm sáng tạo mang đậm tinh túy ẩm thực Việt như: Mì 3 Miền nước cốt bò hầm rau thơm, Mì 3 Miền tôm chua cay đặc biệt…

Để đáp ứng nhu cầu thị trường, Uniben không ngừng đầu tư gia tăng sức mạnh nội lực của doanh nghiệp. Chỉ trong vài năm trở lại đây, Uniben đã mạnh tay đầu tư gần 2.000 tỉ đồng để xây dựng 2 nhà máy tại KCN Việt Nam - Singapore 2A (Bình Dương) và KCN Phố Nối A (Hưng Yên). Mỗi nhà máy với mức đầu tư cả 1.000 tỉ đồng, được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu với hệ thống các dây chuyền sản xuất khép kín, tự động hóa hoàn toàn, được nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Nhật… có thể cung cấp trên 2.5 tỉ đơn vị sản phẩm mỗi năm cho cả thị trường trong nước và xuất khẩu khi hoạt động hết công suất.

Nhà máy nước giải khát và tham vọng chiếm lĩnh thị trường của UNIBEN

Từ cuối năm 2019, UNIBEN chính thức thâm nhập ngành hàng nước giải khát với các sản phẩm đột phá và đạt được thành công ấn tượng từ hai thương hiệu Trà mật ong BONCHA và nước trái cây JOCO. BONCHA và JOCO đã gây được tiếng vang ngay từ khi ra mắt cũng như nhanh chóng trở thành thức uống được giới trẻ yêu thích hiện nay. Công thức độc quyền tạo ra những hương vị thơm ngon, sáng tạo, tôn trọng giá trị dinh dưỡng cho sức khỏe nhờ bổ sung vào sản phẩm các thành phần thiên nhiên nguyên chất đã giúp UNIBEN có những bước đi đầu đầy ấn tượng và có cho mình một chỗ đứng vững chắc khi thâm nhập thị trường nước giải khát khốc liệt này.

Kết quả kinh doanh đầy khả quan với BONCHA và JOCO là cơ sở để UNIBEN kỳ vọng có thể đáp ứng thị hiếu khắt khe của người tiêu dùng hiện đại, mang đến những sản phẩm nước giải khát đột phá, sáng tạo hơn nữa. Nhà máy nước giải khát UNIBEN Bình Dương được xây dựng chính là để đáp ứng yêu cầu đó.

Nói về sự kiện quan trọng này, đại diện UNIBEN cho biết: "Đây sẽ là nhà máy hiện đại hàng đầu trong ngành nước giải khát tại Việt Nam với hơn 95% cơ sở hạ tầng, dây chuyền sản xuất và các trang thiết bị được nhập khẩu từ Châu Âu như Đức, Mỹ, Thụy Sĩ... tạo điều kiện cho Uniben mang đến những sản phẩm nước giải khát vị ngon sáng tạo, chất lượng được cải tiến tốt nhất cho người tiêu dùng như Trà mật ong BONCHA, Nước trái cây JOCO và các sản phẩm khác sắp ra mắt".

Ngành hàng nước giải khát hiện đang quy tụ nhiều tên tuổi lớn với sức cạnh tranh không hề nhỏ, nhưng với công nghệ hàng đầu, dây chuyền hiện đại, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh, cùng sự đầu tư nghiêm túc, UNIBEN vẫn đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên "sân chơi" này. Sự kiện khởi công nhà máy nước giải khát tại Bình Dương được xem như một bước đi trong lược phát triển dài hạn, thể hiện tham vọng vươn lên dẫn đầu và chiếm lĩnh thị trường, hứa hẹn góp phần nâng cao chất lượng chung của ngành hàng nước giải khát tại Việt Nam.

Uniben sở hữu 2 nhà máy thực phẩm lớn và hiện đại bậc nhất, với các thương hiệu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh là 3 Miền, Reeva, BONCHA và JOCO. Trong đó, mì 3 Miền là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều hàng đầu. Reeva là thương hiệu mì, phở cao cấp với nguyên liệu tươi 100% xuất khẩu đến hơn 16 quốc gia trên thế giới. Trà mật ong BONCHA và Nước trái cây JOCO là hai thương hiệu nước giải khát vị ngon sáng tạo, giàu vitamin giúp tăng cường sức đề kháng với nguồn nguyên liệu tự nhiên.


T. Lê
TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Cơ hội an cư 16:01

Tuyến Vành đai 3 TP HCM đang trong giai đoạn nước rút để khai thác từ ngày 30-4-2026, sớm hơn 2 tháng so với dự kiến trước đó

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Sản phẩm 13:38

Deadline cuối năm còn dang dở, Tết chưa kịp gõ cửa nhưng với nhiều người trẻ, cảm giác “cuối năm” đã đến rất sớm.

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

Doanh nghiệp 18:14

Đây là bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển hệ sinh thái công nghiệp bền vững, tích hợp đồng bộ hạ tầng, năng lượng và giao thông.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Thị trường 15:41

Kim Long Motor Huế và Tập đoàn Côn Đảo ký kết hợp tác toàn diện, cung cấp xe điện và xe city bus điện phục vụ vận tải tại đặc khu côn đảo.

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

Thị trường 15:00

Trong tháng 11 và 12 năm 2025, OMO tạo ra chuỗi không gian trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ, cổ vũ tinh thần “Chơi là chất, ngại gì bẩn”.

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

Doanh nghiệp 10:28

Bảo hiểm Xã hội TP HCM thông báo danh sách 200 doanh nghiệp chậm đóng BHXH từ 06 tháng.

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Thị trường 08:00

Sống xanh là bài toán hạ tầng dài hạn, đòi hỏi sự kiên định và tầm nhìn từ những nhà phát triển đô thị có trách nhiệm, đặc biệt tại các “thủ phủ công nghiệp”.