Tham gia triển lãm năm nay có 57 doanh nghiệp Nhật và 44 doanh nghiệp Việt Nam. Với tư cách bên mua, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) tiếp tục tham gia triển lãm nhằm mở rộng tìm kiếm các nhà cung cấp tại Việt Nam, đẩy mạnh hoạt động gia tăng nội địa hóa, từ đó góp phần phát triển ngành công nghiệp ô tô nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung. Cụ thể, TMV mong muốn tìm kiếm các nhà cung cấp chi tiết phụ tùng nằm trong 4 hạng mục chính: phụ tùng nội thất, phụ tùng nhựa, phụ tùng cao su và phụ tùng hàn - dập.
Với mục tiêu gia tăng số lượng chi tiết phụ tùng nội địa hóa, TMV mở rộng hợp tác với toàn bộ các nhà cung cấp trong và ngoài nước tiềm năng, phù hợp với tiêu chuẩn tìm kiếm của Toyota. Sau các đánh giá ban đầu, để các nhà cung cấp tiềm năng có thể dễ dàng hơn trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn tìm kiếm của Toyota, TMV sẽ hỗ trợ đưa ra các đề xuất và giải pháp cải thiện đối với các nhà cung cấp trước khi tiếp tục đánh giá sâu hơn.
T.Dịu