Tiêu dùng
17/11/2022 16:39

Thanh nhiệt kiểu mới, sống có gu như người trẻ hiện đại

In bài viết

Thế giới ngày càng phẳng người trẻ lại càng tạo cho mình một phong cách đầy chất riêng đa màu sắc. Với người trẻ, phong cách cá nhân không chỉ đơn giản là trang phục chất lừ mà còn là sự nhạy bén tìm các giải pháp cho bản thân như cách thanh nhiệt cơ thể để luôn tươi tắn là “tấm gương” phản chiếu tính cách, gu sống cực chất của người trẻ.

Vào dịp cuối năm, các nhóm về phong cách sống thảo luận sôi nổi về cách thanh nhiệt cơ thể, làm mới bản thân để luôn tươi tắn, lạc quan, yêu đời thu hút sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo mọi người, nhất là người trẻ. Healthy life style (phong cách sống lành mạnh, hướng tới sức khỏe) không chỉ ảnh hưởng đến lựa chọn, suy nghĩ mà còn trở thành một lối sống có gu của người trẻ.

Thanh nhiệt kiểu mới, sống có gu như người trẻ hiện đại - Ảnh 2.

Sống theo phong cách, thanh nhiệt phải có gu là khẩu hiệu của không ít người trẻ. Nhiều Gen Z đang thể hiện giá trị bản thân trong những công việc đầy mới mẻ, thú vị như travel blogger, food reviewer hay fashionista... Họ cũng không còn đợi tới "mùa nào thức nấy" để có dịp thưởng thức những đồ uống tươi mát giúp thanh nhiệt cơ thể tuần tự theo năm mà giờ đây, với người trẻ, thanh nhiệt cơ thể khỏi nóng trong người là một "mệnh lệnh" hiển nhiên mỗi ngày.

Thanh nhiệt kiểu mới, sống có gu như người trẻ hiện đại - Ảnh 3.

"Mỗi ngày của mình bắt đầu bằng việc tập yoga hoặc chạy bộ, ăn sáng với bất cứ món gì mình thích, kể cả đồ cay nóng. Thức uống hàng ngày có thể có nhiều loại nhưng riêng Trà Dr Thanh là không thể thiếu. Thức uống từ thảo mộc tự nhiên này giúp mình thanh nhiệt mọi nơi, từ nhà hay ở chỗ làm, từ phòng họp hay khi dã ngoại để vóc dáng luôn tươi tắn, giúp lan tỏa những niềm hứng khởi tới mọi người xung quanh", Hoàng Trang, một Gen Z tại TP Thủ Đức chia sẻ.

Dám nghĩ dám làm và dần thay đổi thói quen tiêu dùng, Gen Z tạo nên một gu mới cho lối sống cực chất và gần gũi với thiên nhiên bằng cách lựa chọn những thương hiệu, sản phẩm mang lại giá trị cho cộng đồng như một ví dụ rất nhỏ qua cách họ giải khát để thanh nhiệt cơ thể mỗi ngày.

Thanh nhiệt kiểu mới, sống có gu như người trẻ hiện đại - Ảnh 4.

Vương Thư - một food reviewer cho hay: "Mình thường xuyên review những món ăn cay nóng theo sở thích khám phá của người trẻ. Ẩm thực vốn bao la, từ món Hàn, Sing, Thái… cho tới đặc trưng từng vùng miền của nước ta, có những món mình thích, có những món không. Để giúp thanh nhiệt cơ thể trước các món ăn cay nóng, mình chọn thức uống được chiết xuất từ thảo mộc, hoàn toàn tự nhiên để khỏi nóng trong người, cho cơ thể luôn tươi tắn mỗi ngày".

Việc sử dụng những đồ uống hoàn toàn tự nhiên từ thảo mộc như Trà Dr Thanh là cách người trẻ hướng tới "lối sống xanh", thanh mát cơ thể và tâm hồn mỗi ngày. Dưới góc nhìn của họ, những sản phẩm mang tính bền vững, là đại diện cho thương hiệu quốc gia ngoài đòi hỏi về chất lượng tầm quốc tế, công dụng thiết thực, tạo ảnh hưởng tới nhiều người thì sản phẩm đó còn phải được tạo nên bởi nguồn nguyên liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường và sản xuất dựa trên những quy trình tuyệt đối an toàn, giảm tối đa ảnh hưởng tới mẹ thiên nhiên.

Thanh nhiệt kiểu mới, sống có gu như người trẻ hiện đại - Ảnh 5.

Giữa thế giới phẳng, phong cách cá nhân đã trở thành điểm nhấn giúp người trẻ khẳng định bản thân và "chất" riêng của họ. Chất riêng không chỉ thể hiện qua phong cách ăn mặc hay sở thích cá nhân mà còn thể hiện rõ nhất qua cách họ lựa chọn các sản phẩm tiện dụng mỗi ngày để thanh nhiệt cơ thể, chăm sóc sức khỏe, bảo vệ bản thân.

"Nhiều người nghĩ thanh nhiệt cơ thể phải bằng thức uống bổ dưỡng đắt tiền hoặc hiếm có này kia, với mình, các đồ uống chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên có bên chúng ta mỗi ngày như Trà Dr Thanh mới là cách "chất" nhất, tiện dụng nhất để vừa giải khát, vừa thanh nhiệt cho cơ thể luôn tươi tắn, tự tin mỗi ngày", Phan Hà, một Gen Z nói.

Vũ Hoàng
Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Thị trường 19:00

Sao Bắc Đẩu công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 29 năm, đánh dấu bước chuyển chiến lược trong giai đoạn đẩy mạnh chuyển đổi số.

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 18:25

Tuần lễ VinFuture 2025 là dịp để cộng đồng trẻ hiểu hơn về giá trị của khoa học phụng sự con người và được truyền cảm hứng tiếp tục theo đuổi con đường khám phá

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

Giáo dục - Cộng đồng 18:24

“A.I Thực chiến” - cuộc thi về trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, và cũng là chương trình trọng điểm về AI sắp đi hết vòng chung khảo.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Hoạt động cộng đồng 17:51

Với tổng cộng 210.000 sản phẩm được trao tặng, Acecook Việt Nam mong người dân được bình an, vững niềm tin để nhanh chóng ổn định cuộc sống