Tiêu dùng
17/11/2022 16:39

Thanh nhiệt kiểu mới, sống có gu như người trẻ hiện đại

Thế giới ngày càng phẳng người trẻ lại càng tạo cho mình một phong cách đầy chất riêng đa màu sắc. Với người trẻ, phong cách cá nhân không chỉ đơn giản là trang phục chất lừ mà còn là sự nhạy bén tìm các giải pháp cho bản thân như cách thanh nhiệt cơ thể để luôn tươi tắn là “tấm gương” phản chiếu tính cách, gu sống cực chất của người trẻ.

Vào dịp cuối năm, các nhóm về phong cách sống thảo luận sôi nổi về cách thanh nhiệt cơ thể, làm mới bản thân để luôn tươi tắn, lạc quan, yêu đời thu hút sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo mọi người, nhất là người trẻ. Healthy life style (phong cách sống lành mạnh, hướng tới sức khỏe) không chỉ ảnh hưởng đến lựa chọn, suy nghĩ mà còn trở thành một lối sống có gu của người trẻ.

Thanh nhiệt kiểu mới, sống có gu như người trẻ hiện đại - Ảnh 2.

Sống theo phong cách, thanh nhiệt phải có gu là khẩu hiệu của không ít người trẻ. Nhiều Gen Z đang thể hiện giá trị bản thân trong những công việc đầy mới mẻ, thú vị như travel blogger, food reviewer hay fashionista... Họ cũng không còn đợi tới "mùa nào thức nấy" để có dịp thưởng thức những đồ uống tươi mát giúp thanh nhiệt cơ thể tuần tự theo năm mà giờ đây, với người trẻ, thanh nhiệt cơ thể khỏi nóng trong người là một "mệnh lệnh" hiển nhiên mỗi ngày.

Thanh nhiệt kiểu mới, sống có gu như người trẻ hiện đại - Ảnh 3.

"Mỗi ngày của mình bắt đầu bằng việc tập yoga hoặc chạy bộ, ăn sáng với bất cứ món gì mình thích, kể cả đồ cay nóng. Thức uống hàng ngày có thể có nhiều loại nhưng riêng Trà Dr Thanh là không thể thiếu. Thức uống từ thảo mộc tự nhiên này giúp mình thanh nhiệt mọi nơi, từ nhà hay ở chỗ làm, từ phòng họp hay khi dã ngoại để vóc dáng luôn tươi tắn, giúp lan tỏa những niềm hứng khởi tới mọi người xung quanh", Hoàng Trang, một Gen Z tại TP Thủ Đức chia sẻ.

Dám nghĩ dám làm và dần thay đổi thói quen tiêu dùng, Gen Z tạo nên một gu mới cho lối sống cực chất và gần gũi với thiên nhiên bằng cách lựa chọn những thương hiệu, sản phẩm mang lại giá trị cho cộng đồng như một ví dụ rất nhỏ qua cách họ giải khát để thanh nhiệt cơ thể mỗi ngày.

Thanh nhiệt kiểu mới, sống có gu như người trẻ hiện đại - Ảnh 4.

Vương Thư - một food reviewer cho hay: "Mình thường xuyên review những món ăn cay nóng theo sở thích khám phá của người trẻ. Ẩm thực vốn bao la, từ món Hàn, Sing, Thái… cho tới đặc trưng từng vùng miền của nước ta, có những món mình thích, có những món không. Để giúp thanh nhiệt cơ thể trước các món ăn cay nóng, mình chọn thức uống được chiết xuất từ thảo mộc, hoàn toàn tự nhiên để khỏi nóng trong người, cho cơ thể luôn tươi tắn mỗi ngày".

Việc sử dụng những đồ uống hoàn toàn tự nhiên từ thảo mộc như Trà Dr Thanh là cách người trẻ hướng tới "lối sống xanh", thanh mát cơ thể và tâm hồn mỗi ngày. Dưới góc nhìn của họ, những sản phẩm mang tính bền vững, là đại diện cho thương hiệu quốc gia ngoài đòi hỏi về chất lượng tầm quốc tế, công dụng thiết thực, tạo ảnh hưởng tới nhiều người thì sản phẩm đó còn phải được tạo nên bởi nguồn nguyên liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường và sản xuất dựa trên những quy trình tuyệt đối an toàn, giảm tối đa ảnh hưởng tới mẹ thiên nhiên.

Thanh nhiệt kiểu mới, sống có gu như người trẻ hiện đại - Ảnh 5.

Giữa thế giới phẳng, phong cách cá nhân đã trở thành điểm nhấn giúp người trẻ khẳng định bản thân và "chất" riêng của họ. Chất riêng không chỉ thể hiện qua phong cách ăn mặc hay sở thích cá nhân mà còn thể hiện rõ nhất qua cách họ lựa chọn các sản phẩm tiện dụng mỗi ngày để thanh nhiệt cơ thể, chăm sóc sức khỏe, bảo vệ bản thân.

"Nhiều người nghĩ thanh nhiệt cơ thể phải bằng thức uống bổ dưỡng đắt tiền hoặc hiếm có này kia, với mình, các đồ uống chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên có bên chúng ta mỗi ngày như Trà Dr Thanh mới là cách "chất" nhất, tiện dụng nhất để vừa giải khát, vừa thanh nhiệt cho cơ thể luôn tươi tắn, tự tin mỗi ngày", Phan Hà, một Gen Z nói.

Vũ Hoàng
Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Ngân hàng 17:26

Sau hơn ba thập kỷ bứt phá và không ngừng đổi mới sáng tạo, Sacombank sẵn sàng bước vào tuổi 33 với bản lĩnh và vị thế vươn cao.

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

Doanh nghiệp 11:11

AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng mô hình bán lẻ, tuyển thêm 5.000 nhân sự trong năm 2025, tìm kiếm và đồng hành nhân tài địa phương phát triển sự nghiệp bền vững.

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Văn hóa – Giải trí 11:11

Cứ mỗi mùa lễ hội, Vinpearl và VinWonders “trình làng” chuỗi sự kiện đẳng cấp, tạo vô số dấu ấn khác biệt trong hành trình trải nghiệm đầy cảm xúc cho du khách

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Thị trường 17:12

(NLĐO)- Co.opmart hiện đại hóa không gian mua sắm, tăng trải nghiệm khách hàng trong mùa mua sắm Tết

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Văn hóa – Giải trí 16:13

Là Nhà tài trợ Kim Cương của Siêu đại nhạc hội 8WONDER Winter 2024, Bia Saigon Special thổi bùng “kỳ quan cảm xúc” cho khán giả khi quy tụ các anh “Rồng”