Tiêu dùng
04/10/2023 16:04

Phúc Long đồng hành cùng ngày Thẻ Việt Nam 2023

Từ ngày 6 đến ngày 8-10-2023, chuỗi trà và cà phê Phúc Long đồng hành cùng ngày Thẻ Việt Nam (lần 3) thúc đẩy xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ, hướng đến một xã hội không dùng tiền mặt tại Việt Nam. Đồng thời nhãn hàng này cũng mang tới sự kiện những sản phẩm best-seller và chương trình khuyến mãi hấp dẫn, không thể bỏ qua.

Bùng nổ nhu cầu thanh toán không tiền mặt

Chuỗi sự kiện ngày Thẻ Việt Nam 2023 với chủ đề "Bứt phá giới hạn" do Báo Tiền Phong và Công ty Cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Vụ Thanh toán (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - NHNN) tổ chức từ ngày 6 đến ngày 8-10-2023.

Phúc Long đồng hành cùng ngày Thẻ Việt Nam 2023 - Ảnh 1.

Từ ngày 6 đến ngày 8-10-2023, chuỗi trà và cà phê Phúc Long đồng hành cùng ngày Thẻ Việt Nam (lần 3) thúc đẩy xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ

Dân số trẻ, trong độ tuổi lao động, thu nhập ổn định với nhu cầu tiêu dùng chưa khai thác chiếm 70% dân số Việt Nam, chính là thị trường tiềm năng cho mở rộng thị trường thẻ nói riêng và công nghệ thanh toán hiện đại nói chung. Đây cũng là tệp khách hàng chính và chủ yếu của Phúc Long.

Xu hướng chuyển đổi số là một bước đi tất yếu của ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) để nhanh chóng thích nghi với sự thay đổi của thị trường và người tiêu dùng. Không chỉ giải quyết các vấn đề hiện thời, chuyển đổi số trong ngành F&B còn thúc đẩy tạo ra giá trị mới, xây dựng quy trình vận hành khép kín và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Đặc biệt, hành vi tiêu dùng của khách hàng đang có những sự thay đổi rõ rệt, nhất là khi nói đến các tùy chọn thanh toán.

Phúc Long đồng hành cùng ngày Thẻ Việt Nam 2023 - Ảnh 2.

Dân số trẻ, trong độ tuổi lao động, thu nhập ổn định với nhu cầu tiêu dùng chưa khai thác chiếm 70% dân số Việt Nam, chính là thị trường tiềm năng cho mở rộng thị trường thẻ

Bà Michelle, Giám đốc Vận hành Hệ thống Phúc Long Tea & Coffee, chia sẻ: "Tham gia vào sự kiện này, Phúc Long mong muốn hưởng ứng cuộc cách mạng thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam. Hệ thống thanh toán không tiền mặt là một bước quan trọng trong hành trình cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng của Phúc Long. Bên cạnh những sản phẩm trà và cà phê chất lượng, Phúc Long hy vọng sẽ đóng góp vào việc tạo ra trải nghiệm thanh toán tốt hơn cho người dân Việt Nam và quốc tế".

Phúc Long có chương trình gì hấp dẫn trong ngày Thẻ Việt Nam?

Phúc Long không chỉ là một thương hiệu, mà còn là biểu tượng của sự kết hợp giữa truyền thống và sáng tạo. Trong suốt hành trình phát triển, Phúc Long không ngừng chắt chiu tinh hoa để tạo nên những sản phẩm tuyệt hảo, mang lại cho khách hàng trải nghiệm giá trị nhất. Bởi vì chất lượng sản phẩm mới yếu tố tiên quyết để giữ chân khách hàng bền vững và lâu dài. Phúc Long luôn không ngừng thử nghiệm và cho ra mắt nhiều thực đơn mới như: ô long đào cam, ô long quế hoa (Osmanthus)… gây được rất nhiều sự chú ý trong giới trẻ.

Phúc Long đồng hành cùng ngày Thẻ Việt Nam 2023 - Ảnh 3.

Phúc long sẽ mang đến nhiều sản phẩm và chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đơn cử các sản phẩm best-seller như trà vải lài, trà nhãn lài, phin sữa đá

Tại sự kiện, Phúc long sẽ mang đến nhiều sản phẩm và chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đơn cử các sản phẩm best-seller như trà vải lài, trà nhãn lài, phin sữa đá. Cùng với đó, Phúc Long cũng giới thiệu các mặt hàng sản phẩm chủ lực của thương hiệu như trà đóng gói, cà phê hộp… Phúc Long sẽ ưu tiên sử dụng các giải pháp thanh toán sáng tạo để tăng cường trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt cho khách hàng.

Phúc Long đang khẳng định vị trí thương hiệu trên thị trường về cả sản phẩm, quy mô và giải pháp thanh toán. Theo thống kê, các giao dịch thanh toán không tiền mặt đang ngày càng được ưa chuộng hơn tại Phúc Long.

Việc đẩy mạnh các phương thức thanh toán hiện đại giúp các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ F&B đa dạng hóa kênh bán hàng, gia tăng trải nghiệm khách hàng và tiến đến tăng trưởng bền vững trong tương lai.

Phúc Long đồng hành cùng ngày Thẻ Việt Nam 2023 - Ảnh 4.

Phúc Long đang khẳng định vị trí thương hiệu trên thị trường về cả sản phẩm, quy mô và giải pháp thanh toán

Những hoạt động tích cực của các thương hiệu nổi tiếng như Phúc Long nói riêng và của các thương hiệu Việt Nam nói chung, như là một lời khẳng định cuộc cách mạng "không tiền mặt" tại Việt Nam sẽ còn phát triển hơn nữa với mục tiêu chung là nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm mua sắm và cuộc sống của người dân, nâng tầm các thương hiệu nội địa.

Hoàng Tuấn

Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết!

Amway Việt Nam được vinh danh vì xuất sắc về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe chủ động

Amway Việt Nam được vinh danh vì xuất sắc về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe chủ động

Doanh nghiệp 14:48

Amway Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe chủ động khi nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 9 liên tiếp.

Agribank cùng đoàn công tác ngành ngân hàng thăm Trường Sa và nhà giàn DKI

Agribank cùng đoàn công tác ngành ngân hàng thăm Trường Sa và nhà giàn DKI

Doanh nghiệp 14:48

Từ ngày 16 đến 22-4-2025, Đoàn công tác ngành ngân hàng đã thực hiện chuyến công tác đặc biệt tới huyện đảo Trường Sa (tỉnh Khánh Hòa) và Nhà giàn DK1.

Ống thép Hòa Phát tự hào góp phần đưa nhà ga T3 hoàn thành vượt tiến độ

Ống thép Hòa Phát tự hào góp phần đưa nhà ga T3 hoàn thành vượt tiến độ

Sản xuất - Kinh doanh 09:44

Ống thép Hòa Phát đã cung cấp đúng tiến độ 2.400 tấn các chủng loại ống tròn đường kính cỡ lớn, ống tôn mạ kẽm… với chất lượng hàng đầu

Agribank tài trợ 5 màn hình kích thước lớn cho Bệnh viện Chợ Rẫy

Agribank tài trợ 5 màn hình kích thước lớn cho Bệnh viện Chợ Rẫy

Doanh nghiệp 08:26

Chiều ngày 23-4-2025, Agribank Chi nhánh Nam Sài Gòn bàn giao tài trợ 5 màn hình kích thước lớn trị giá hơn 1,1 tỉ đồng cho Bệnh viện Chợ Rẫy.

Chủ động tài chính cá nhân: Chìa khóa an tâm giữa biến động

Chủ động tài chính cá nhân: Chìa khóa an tâm giữa biến động

Thị trường 08:26

Khi cuộc sống nhiều biến động, chủ động quản lý tài chính cá nhân với các giải pháp bảo vệ và đầu tư như bảo hiểm liên kết chung trở thành lựa chọn tối ưu.

Manulife nâng cao trải nghiệm khách hàng với loạt giải pháp công nghệ mới

Manulife nâng cao trải nghiệm khách hàng với loạt giải pháp công nghệ mới

Thị trường 08:00

Manulife Việt Nam tiếp tục thể hiện vai trò tiên phong trong việc ứng dụng số hóa để mang đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.

Vay dài, trả nhẹ – HDBank tiếp sức người trẻ an cư

Vay dài, trả nhẹ – HDBank tiếp sức người trẻ an cư

Thị trường 19:35

Với ưu đãi đặc biệt HDBank, khách hàng chỉ cần chi trả từ 200 nghìn đồng/ ngày, thời hạn lên đến 50 năm – dài nhất thị trường cho vay mua nhà ở xã hội.



Thứ năm, 24/4/2025