Tiêu dùng
04/10/2023 16:04

Phúc Long đồng hành cùng ngày Thẻ Việt Nam 2023

In bài viết

Từ ngày 6 đến ngày 8-10-2023, chuỗi trà và cà phê Phúc Long đồng hành cùng ngày Thẻ Việt Nam (lần 3) thúc đẩy xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ, hướng đến một xã hội không dùng tiền mặt tại Việt Nam. Đồng thời nhãn hàng này cũng mang tới sự kiện những sản phẩm best-seller và chương trình khuyến mãi hấp dẫn, không thể bỏ qua.

Bùng nổ nhu cầu thanh toán không tiền mặt

Chuỗi sự kiện ngày Thẻ Việt Nam 2023 với chủ đề "Bứt phá giới hạn" do Báo Tiền Phong và Công ty Cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Vụ Thanh toán (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - NHNN) tổ chức từ ngày 6 đến ngày 8-10-2023.

Phúc Long đồng hành cùng ngày Thẻ Việt Nam 2023 - Ảnh 1.

Từ ngày 6 đến ngày 8-10-2023, chuỗi trà và cà phê Phúc Long đồng hành cùng ngày Thẻ Việt Nam (lần 3) thúc đẩy xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ

Dân số trẻ, trong độ tuổi lao động, thu nhập ổn định với nhu cầu tiêu dùng chưa khai thác chiếm 70% dân số Việt Nam, chính là thị trường tiềm năng cho mở rộng thị trường thẻ nói riêng và công nghệ thanh toán hiện đại nói chung. Đây cũng là tệp khách hàng chính và chủ yếu của Phúc Long.

Xu hướng chuyển đổi số là một bước đi tất yếu của ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) để nhanh chóng thích nghi với sự thay đổi của thị trường và người tiêu dùng. Không chỉ giải quyết các vấn đề hiện thời, chuyển đổi số trong ngành F&B còn thúc đẩy tạo ra giá trị mới, xây dựng quy trình vận hành khép kín và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Đặc biệt, hành vi tiêu dùng của khách hàng đang có những sự thay đổi rõ rệt, nhất là khi nói đến các tùy chọn thanh toán.

Phúc Long đồng hành cùng ngày Thẻ Việt Nam 2023 - Ảnh 2.

Dân số trẻ, trong độ tuổi lao động, thu nhập ổn định với nhu cầu tiêu dùng chưa khai thác chiếm 70% dân số Việt Nam, chính là thị trường tiềm năng cho mở rộng thị trường thẻ

Bà Michelle, Giám đốc Vận hành Hệ thống Phúc Long Tea & Coffee, chia sẻ: "Tham gia vào sự kiện này, Phúc Long mong muốn hưởng ứng cuộc cách mạng thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam. Hệ thống thanh toán không tiền mặt là một bước quan trọng trong hành trình cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng của Phúc Long. Bên cạnh những sản phẩm trà và cà phê chất lượng, Phúc Long hy vọng sẽ đóng góp vào việc tạo ra trải nghiệm thanh toán tốt hơn cho người dân Việt Nam và quốc tế".

Phúc Long có chương trình gì hấp dẫn trong ngày Thẻ Việt Nam?

Phúc Long không chỉ là một thương hiệu, mà còn là biểu tượng của sự kết hợp giữa truyền thống và sáng tạo. Trong suốt hành trình phát triển, Phúc Long không ngừng chắt chiu tinh hoa để tạo nên những sản phẩm tuyệt hảo, mang lại cho khách hàng trải nghiệm giá trị nhất. Bởi vì chất lượng sản phẩm mới yếu tố tiên quyết để giữ chân khách hàng bền vững và lâu dài. Phúc Long luôn không ngừng thử nghiệm và cho ra mắt nhiều thực đơn mới như: ô long đào cam, ô long quế hoa (Osmanthus)… gây được rất nhiều sự chú ý trong giới trẻ.

Phúc Long đồng hành cùng ngày Thẻ Việt Nam 2023 - Ảnh 3.

Phúc long sẽ mang đến nhiều sản phẩm và chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đơn cử các sản phẩm best-seller như trà vải lài, trà nhãn lài, phin sữa đá

Tại sự kiện, Phúc long sẽ mang đến nhiều sản phẩm và chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đơn cử các sản phẩm best-seller như trà vải lài, trà nhãn lài, phin sữa đá. Cùng với đó, Phúc Long cũng giới thiệu các mặt hàng sản phẩm chủ lực của thương hiệu như trà đóng gói, cà phê hộp… Phúc Long sẽ ưu tiên sử dụng các giải pháp thanh toán sáng tạo để tăng cường trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt cho khách hàng.

Phúc Long đang khẳng định vị trí thương hiệu trên thị trường về cả sản phẩm, quy mô và giải pháp thanh toán. Theo thống kê, các giao dịch thanh toán không tiền mặt đang ngày càng được ưa chuộng hơn tại Phúc Long.

Việc đẩy mạnh các phương thức thanh toán hiện đại giúp các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ F&B đa dạng hóa kênh bán hàng, gia tăng trải nghiệm khách hàng và tiến đến tăng trưởng bền vững trong tương lai.

Phúc Long đồng hành cùng ngày Thẻ Việt Nam 2023 - Ảnh 4.

Phúc Long đang khẳng định vị trí thương hiệu trên thị trường về cả sản phẩm, quy mô và giải pháp thanh toán

Những hoạt động tích cực của các thương hiệu nổi tiếng như Phúc Long nói riêng và của các thương hiệu Việt Nam nói chung, như là một lời khẳng định cuộc cách mạng "không tiền mặt" tại Việt Nam sẽ còn phát triển hơn nữa với mục tiêu chung là nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm mua sắm và cuộc sống của người dân, nâng tầm các thương hiệu nội địa.

Hoàng Tuấn
Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?

Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?

Sản phẩm 11:30

Việt Nam đang thúc đẩy chuyển đổi giao thông xanh, trong đó nghiên cứu hạn chế phương tiện sử dụng nhiên liệu xăng, dầu tại các đô thị lớn.

La Tiên Villa được vinh danh tại Giải thưởng Bất động sản châu Á lần thứ 20

La Tiên Villa được vinh danh tại Giải thưởng Bất động sản châu Á lần thứ 20

Bất động sản 08:36

La Tiên Villa đã xuất sắc giành chiến thắng ở hạng mục Best Housing/ Landed Architectural Design (Asia) tại PropertyGuru Asia Property Awards lần thứ 20

Sống giữa dòng chảy thịnh vượng: tứ bảo Lifestyle Bayfront Home tại Sông Town

Sống giữa dòng chảy thịnh vượng: tứ bảo Lifestyle Bayfront Home tại Sông Town

Thị trường 15:49

Phân khu Sông Town tại CaraWorld Cam Ranh giới thiệu dòng sản phẩm Lifestyle Bayfront Home, kết hợp an cư, nghỉ dưỡng và khai thác thương mại ven vịnh.

Đại tiệc sinh nhật 7 tuổi của TTTM GIGAMALL “Trải nghiệm đa sắc - Bừng khoảnh khắc vui”

Đại tiệc sinh nhật 7 tuổi của TTTM GIGAMALL “Trải nghiệm đa sắc - Bừng khoảnh khắc vui”

Tiêu dùng 15:48

Trong suốt 7 năm qua, Gigamall đã trở thành điểm đến quen thuộc của hàng triệu người dân thành phố nhờ mô hình Shoppertainment.

Công ty Bình Điền - Ninh Bình: Dấu ấn 1 thập kỷ “Gieo niềm tin - Gặt thành công” trên đất Bắc

Công ty Bình Điền - Ninh Bình: Dấu ấn 1 thập kỷ “Gieo niềm tin - Gặt thành công” trên đất Bắc

Sản xuất - Kinh doanh 14:50

Công ty CP Bình Điền - Ninh Bình (thành viên Công ty CP phân bón Bình Điền - thương hiệu phân bón Đầu Trâu) kỷ niệm 10 năm ngày nhà máy chính thức hoạt động.

Agribank tiên phong cho vay ưu đãi doanh nghiệp đầu tư hạ tầng, công nghệ số

Agribank tiên phong cho vay ưu đãi doanh nghiệp đầu tư hạ tầng, công nghệ số

Ngân hàng 10:59

Agribank triển khai Chương trình tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp đầu tư hạ tầng, công nghệ số, với tổng quy mô lên tới 60.000 tỉ đồng

“Bệ phóng” mới cho thị trường bất động sản Đồng Nai

“Bệ phóng” mới cho thị trường bất động sản Đồng Nai

Dự án mới 09:00

Dầu Giây (Đồng Nai) với các lợi thế về giao thông liên vùng và là hành lang của sân bay Long Thành chính là “bệ phóng” mới cho các dự án như The Link City.