Tiêu dùng
08/10/2021 08:00

MFast ra mắt logo mới, hướng đến nhu cầu cải thiện tài chính bền vững cho người dùng

In bài viết

Logo mới MFast được xây dựng trên màu xanh truyền thống, hướng đến sự phát triển bền vững và hệ sinh thái đa dạng cho mọi khách hàng.

MFast ra mắt logo mới, hướng đến nhu cầu cải thiện tài chính bền vững cho người dùng - Ảnh 1.

Logo mới của MFast và quá trình phát thảo ý tưởng

Với mục tiêu là ứng dụng tài chính số, logo mới được thiết kế với 2 tầng ý nghĩa là hình ảnh chiếc ví tượng trưng cho tài chính tương lai. Thông qua "trái tim cách điệu", logo MFast không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để đáp lại sự tin tưởng từ khách hàng.

Nền tảng công nghệ bán hàng này không chỉ phù hợp cho các người nội trợ, xe ôm, người giao hàng, mà còn giúp sinh viên, nhân viên văn phòng ở mọi ngành nghề dễ dàng kiếm thêm thu nhập theo từng bước.

Với hơn 350.000 nhà tư vấn, 75% - 80% khách hàng từ các tỉnh, thành và khu vực nông thôn, ứng dụng đã giúp hơn 650.000 người Việt Nam tiếp cận các gói dịch vụ tài chính và bảo hiểm từ các tổ chức uy tín với số tiền giải ngân lên đến hơn 5.000 tỷ đồng.

Tương lai, công ty sẽ tiếp tục đầu tư vào công nghệ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, tập trung mở rộng thị trường các nước Đông Nam Á trong thời gian tới với nhiều đối tác hơn về điện máy, tiêu dùng, bán lẻ…

Không chỉ tăng cường trải nghiệm công cụ tài chính số cho mỗi người, MFast cũng đặt mục tiêu góp phần vào sự phát triển chung của đất nước khi được vinh danh là 1 trong 10 công ty BPO tốt nhất tại Việt Nam do VINASA trao tặng.

Phụng Đài
từ khóa : MFast
Bà Rịa - Vũng Tàu từ vùng đất trẻ đến cực phát triển chiến lược

Bà Rịa - Vũng Tàu từ vùng đất trẻ đến cực phát triển chiến lược

Doanh nghiệp 08:13

Bà Rịa - Vũng Tàu bước sang tuổi 34 giữa thời khắc đặc biệt, việc sáp nhập vào TP HCM sẽ mở ra chặng đường phát triển mới

Đảo Kim Quy được cấp phép xây dựng TTTM, từng bước hoàn thiện “đô thị đảo”

Đảo Kim Quy được cấp phép xây dựng TTTM, từng bước hoàn thiện “đô thị đảo”

Bất động sản 07:57

Sở Xây dựng tỉnh Đồng Nai vừa chính thức cấp Giấy phép xây dựng cho chủ đầu tư dự án Đảo Kim Quy triển khai công trình TTTM trong khuôn viên dự án.

Hành trình 30 năm: Hạnh phúc cùng người Việt

Hành trình 30 năm: Hạnh phúc cùng người Việt

Tiêu dùng 07:56

Với chiến lược “Công nghệ Nhật Bản, hương vị Việt Nam”, Acecook đã chinh phục người tiêu dùng Việt và vươn mình trở thành công ty dẫn đầu ngành mì ăn liền

Yang Bay – Hành trình tìm về với thiên nhiên

Yang Bay – Hành trình tìm về với thiên nhiên

Nhịp sống 07:56

Yang Bay theo tiếng Raglay nghĩa là "thác trời" - cái tên thơ mộng phù hợp với vẻ đẹp huyền ảo nơi đây, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên cho du khách

Rừng Thông Núi Voi - Điểm du lịch sinh thái mới giữa lòng Đà Lạt

Rừng Thông Núi Voi - Điểm du lịch sinh thái mới giữa lòng Đà Lạt

Nhịp sống 07:38

Rừng Thông Núi Voi đang dần trở thành điểm đến lý tưởng dành cho du khách muốn tìm về với thiên nhiên hoang sơ và trải nghiệm văn hóa đa sắc màu

OH!SOME có mặt tại Vincom Center Đồng Khởi – Không gian 2.000m² "mua sắm và sống ảo" hoàn toàn mới

OH!SOME có mặt tại Vincom Center Đồng Khởi – Không gian 2.000m² "mua sắm và sống ảo" hoàn toàn mới

Tiêu dùng 19:00

Ngày 20-6 tới đây, Vincom Center Đồng Khởi - tọa lạc tại khu vực trung tâm TP HCM sẽ chào đón flagship store của thương hiệu bán lẻ phong cách OH!SOME.

TM Golf Performance - Trung tâm “Fitting - Coaching - Fitness” Golf có mặt tại Phú Mỹ Hưng

TM Golf Performance - Trung tâm “Fitting - Coaching - Fitness” Golf có mặt tại Phú Mỹ Hưng

Nhịp sống 17:12

Ngày 21-6-2025, Công ty Thăng Long TM - Nhà phân phối độc quyền TaylorMade tại Việt Nam sẽ chính thức khai trương Trung tâm TM Golf Performance