Tiêu dùng
08/10/2021 08:00

MFast ra mắt logo mới, hướng đến nhu cầu cải thiện tài chính bền vững cho người dùng

In bài viết

Logo mới MFast được xây dựng trên màu xanh truyền thống, hướng đến sự phát triển bền vững và hệ sinh thái đa dạng cho mọi khách hàng.

MFast ra mắt logo mới, hướng đến nhu cầu cải thiện tài chính bền vững cho người dùng - Ảnh 1.

Logo mới của MFast và quá trình phát thảo ý tưởng

Với mục tiêu là ứng dụng tài chính số, logo mới được thiết kế với 2 tầng ý nghĩa là hình ảnh chiếc ví tượng trưng cho tài chính tương lai. Thông qua "trái tim cách điệu", logo MFast không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để đáp lại sự tin tưởng từ khách hàng.

Nền tảng công nghệ bán hàng này không chỉ phù hợp cho các người nội trợ, xe ôm, người giao hàng, mà còn giúp sinh viên, nhân viên văn phòng ở mọi ngành nghề dễ dàng kiếm thêm thu nhập theo từng bước.

Với hơn 350.000 nhà tư vấn, 75% - 80% khách hàng từ các tỉnh, thành và khu vực nông thôn, ứng dụng đã giúp hơn 650.000 người Việt Nam tiếp cận các gói dịch vụ tài chính và bảo hiểm từ các tổ chức uy tín với số tiền giải ngân lên đến hơn 5.000 tỷ đồng.

Tương lai, công ty sẽ tiếp tục đầu tư vào công nghệ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, tập trung mở rộng thị trường các nước Đông Nam Á trong thời gian tới với nhiều đối tác hơn về điện máy, tiêu dùng, bán lẻ…

Không chỉ tăng cường trải nghiệm công cụ tài chính số cho mỗi người, MFast cũng đặt mục tiêu góp phần vào sự phát triển chung của đất nước khi được vinh danh là 1 trong 10 công ty BPO tốt nhất tại Việt Nam do VINASA trao tặng.

Phụng Đài
từ khóa : MFast
Prudential trao 2.600 phần quà Giáng sinh cho bệnh nhi tại TP HCM và Hà Nội

Prudential trao 2.600 phần quà Giáng sinh cho bệnh nhi tại TP HCM và Hà Nội

Hoạt động cộng đồng 13:47

Từ năm 2000 đến nay, Prudential đã đóng góp hơn 15 tỉ đồng cho các sáng kiến chung, mang lại lợi ích cho hàng chục ngàn trẻ em

Chung tay vì cộng đồng, ACB tổ chức giải golf “Drive with Heart 2025”

Chung tay vì cộng đồng, ACB tổ chức giải golf “Drive with Heart 2025”

Hoạt động cộng đồng 13:47

Tiếp nối hoạt động hợp tác với các tổ chức xã hội, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) tổ chức giải golf thiện nguyện ACB Invitational 2025 - Drive with Heart.

Case-study về “AI-first” của fintech Việt

Case-study về “AI-first” của fintech Việt

Thị trường 13:46

5 năm trở lại đây, AI đã trở thành lực kéo công nghệ quan trọng, định hình sự phát triển của ngành dịch vụ tài chính toàn cầu.

Vietcombank giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ khách hàng thiệt hại bão lũ

Vietcombank giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ khách hàng thiệt hại bão lũ

Ngân hàng 13:46

Vietcombank triển khai "Chính sách giảm lãi suất cho vay để hỗ trợ khách hàng tại các địa phương bị thiệt hại bởi bão, lũ năm 2025".

Vietcombank khánh thành 2 dự án chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng

Vietcombank khánh thành 2 dự án chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng

Ngân hàng 13:46

Trong không khí thi đua hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Vietcombank tổ chức Lễ khánh thành 2 công trình, dự án chào mừng đại hội

Hành trình phục hồi da sau sinh – dễ bắt đầu hơn mẹ nghĩ

Hành trình phục hồi da sau sinh – dễ bắt đầu hơn mẹ nghĩ

Thị trường 13:31

Sinh xong, cơ thể người mẹ trải qua nhiều biến đổi nội tiết, khiến làn da dễ sạm, khô, nổi mụn và nhạy cảm, ảnh hưởng không nhỏ đến sự tự tin.

Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Doanh nghiệp 09:40

Ngày 22-12-2025, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã vinh dự được trao tặng danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP. Hồ Chí Minh năm 2025.