Tiêu dùng 08/10/2021 08:00

MFast ra mắt logo mới, hướng đến nhu cầu cải thiện tài chính bền vững cho người dùng

Logo mới MFast được xây dựng trên màu xanh truyền thống, hướng đến sự phát triển bền vững và hệ sinh thái đa dạng cho mọi khách hàng.

MFast ra mắt logo mới, hướng đến nhu cầu cải thiện tài chính bền vững cho người dùng - Ảnh 1.

Logo mới của MFast và quá trình phát thảo ý tưởng

Với mục tiêu là ứng dụng tài chính số, logo mới được thiết kế với 2 tầng ý nghĩa là hình ảnh chiếc ví tượng trưng cho tài chính tương lai. Thông qua "trái tim cách điệu", logo MFast không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để đáp lại sự tin tưởng từ khách hàng.

Nền tảng công nghệ bán hàng này không chỉ phù hợp cho các người nội trợ, xe ôm, người giao hàng, mà còn giúp sinh viên, nhân viên văn phòng ở mọi ngành nghề dễ dàng kiếm thêm thu nhập theo từng bước.

Với hơn 350.000 nhà tư vấn, 75% - 80% khách hàng từ các tỉnh, thành và khu vực nông thôn, ứng dụng đã giúp hơn 650.000 người Việt Nam tiếp cận các gói dịch vụ tài chính và bảo hiểm từ các tổ chức uy tín với số tiền giải ngân lên đến hơn 5.000 tỷ đồng.

Tương lai, công ty sẽ tiếp tục đầu tư vào công nghệ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, tập trung mở rộng thị trường các nước Đông Nam Á trong thời gian tới với nhiều đối tác hơn về điện máy, tiêu dùng, bán lẻ…

Không chỉ tăng cường trải nghiệm công cụ tài chính số cho mỗi người, MFast cũng đặt mục tiêu góp phần vào sự phát triển chung của đất nước khi được vinh danh là 1 trong 10 công ty BPO tốt nhất tại Việt Nam do VINASA trao tặng.

Phụng Đài
từ khóa : MFast

Viết bình luận

WinCommerce mở siêu thị WinMart đầu tiên ở Vũng Tàu
12/8/2022 548 1k
Ngày 12-8-2022, Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce (WCM – Thành viên Tập đoàn Masan) khai trương siêu thị WinMart đầu tiên tại thành phố Vũng Tàu, mở rộng quy mô hệ thống lên 128 siêu thị WinMart và gần 3.000 cửa hàng WinMart+.
Người tiêu dùng Việt mong muốn gì về bánh Trung thu thời hiện đại?
12/8/2022 548 1k
Nhân bánh tươi ngon, đa dạng, các vị xốt mới lạ nhưng vẫn phải giữ được nét truyền thống dân tộc. Hộp bánh thiết kế độc đáo, đa màu sắc nhưng không được “sến” hay thương hiệu bánh uy tín, có bề dày kinh nghiệm là những tâm tư, kỳ vọng của người tiêu dùng Việt cho mùa trăng tháng Tám.
Đón mùa trăng trọn vẹn cùng tinh hoa bánh trung thu tươi “Song Lân Khai Phúc”
10/8/2022 548 1k
Chào đón Trung thu 2022, Vinpearl Luxury Landmark 81 - Almaz ra mắt món quà đặc biệt cho thực khách mang tên "Song Lân Khai Phúc" - dòng bánh trung thu tươi với sự kết hợp của tinh hoa ẩm thực truyền thống, biến tấu nguyên liệu hiện đại cùng thiết kế quý phái, gửi gắm lời chúc về một "mùa trăng an nhiên".
Suzuki Blind Van, phương thức giao hàng hiệu quả ở thành phố lớn
8/8/2022 548 1k
Thoạt đầu, nhắc đến việc vận chuyển trong các hẻm nhỏ, phương tiện tối ưu nhất có thể sử dụng là xe máy. Tuy nhiên, đối với anh Phan Văn Ninh, chiếc xe van đã gắn bó suốt 8 tháng luôn giúp anh tự tin chở văn phòng phẩm vào mọi ngóc ngách phố cổ Hà Nội để giao hàng.
Ra mắt sữa tươi với công thức dinh dưỡng cho người lớn tuổi đầu tiên tại Việt Nam

Ra mắt sữa tươi với công thức dinh dưỡng cho người lớn tuổi đầu tiên tại Việt Nam

Sữa tươi tiệt trùng vị tự nhiên TH true MILK GOLD là sản phẩm sáng tạo, đột phá mới nhất của TH true MILK, ra mắt thị trường ngày 30-7. Đây là sản phẩm sữa tươi với công thức dinh dưỡng cho...