Logo mới của MFast và quá trình phát thảo ý tưởng
Với mục tiêu là ứng dụng tài chính số, logo mới được thiết kế với 2 tầng ý nghĩa là hình ảnh chiếc ví tượng trưng cho tài chính tương lai. Thông qua "trái tim cách điệu", logo MFast không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để đáp lại sự tin tưởng từ khách hàng.
Nền tảng công nghệ bán hàng này không chỉ phù hợp cho các người nội trợ, xe ôm, người giao hàng, mà còn giúp sinh viên, nhân viên văn phòng ở mọi ngành nghề dễ dàng kiếm thêm thu nhập theo từng bước.
Với hơn 350.000 nhà tư vấn, 75% - 80% khách hàng từ các tỉnh, thành và khu vực nông thôn, ứng dụng đã giúp hơn 650.000 người Việt Nam tiếp cận các gói dịch vụ tài chính và bảo hiểm từ các tổ chức uy tín với số tiền giải ngân lên đến hơn 5.000 tỷ đồng.
Tương lai, công ty sẽ tiếp tục đầu tư vào công nghệ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, tập trung mở rộng thị trường các nước Đông Nam Á trong thời gian tới với nhiều đối tác hơn về điện máy, tiêu dùng, bán lẻ…
Không chỉ tăng cường trải nghiệm công cụ tài chính số cho mỗi người, MFast cũng đặt mục tiêu góp phần vào sự phát triển chung của đất nước khi được vinh danh là 1 trong 10 công ty BPO tốt nhất tại Việt Nam do VINASA trao tặng.