Tiêu dùng 08/10/2021 08:00

MFast ra mắt logo mới, hướng đến nhu cầu cải thiện tài chính bền vững cho người dùng

Logo mới MFast được xây dựng trên màu xanh truyền thống, hướng đến sự phát triển bền vững và hệ sinh thái đa dạng cho mọi khách hàng.

MFast ra mắt logo mới, hướng đến nhu cầu cải thiện tài chính bền vững cho người dùng - Ảnh 1.

Logo mới của MFast và quá trình phát thảo ý tưởng

Với mục tiêu là ứng dụng tài chính số, logo mới được thiết kế với 2 tầng ý nghĩa là hình ảnh chiếc ví tượng trưng cho tài chính tương lai. Thông qua "trái tim cách điệu", logo MFast không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để đáp lại sự tin tưởng từ khách hàng.

Nền tảng công nghệ bán hàng này không chỉ phù hợp cho các người nội trợ, xe ôm, người giao hàng, mà còn giúp sinh viên, nhân viên văn phòng ở mọi ngành nghề dễ dàng kiếm thêm thu nhập theo từng bước.

Với hơn 350.000 nhà tư vấn, 75% - 80% khách hàng từ các tỉnh, thành và khu vực nông thôn, ứng dụng đã giúp hơn 650.000 người Việt Nam tiếp cận các gói dịch vụ tài chính và bảo hiểm từ các tổ chức uy tín với số tiền giải ngân lên đến hơn 5.000 tỷ đồng.

Tương lai, công ty sẽ tiếp tục đầu tư vào công nghệ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, tập trung mở rộng thị trường các nước Đông Nam Á trong thời gian tới với nhiều đối tác hơn về điện máy, tiêu dùng, bán lẻ…

Không chỉ tăng cường trải nghiệm công cụ tài chính số cho mỗi người, MFast cũng đặt mục tiêu góp phần vào sự phát triển chung của đất nước khi được vinh danh là 1 trong 10 công ty BPO tốt nhất tại Việt Nam do VINASA trao tặng.

Phụng Đài
từ khóa : MFast

Viết bình luận

SoundMax SB-201: Nâng tầm trải nghiệm Soundbar di động
20/10/2021 548 1k
Với SB-201, sự rút gọn trong thiết kế không chỉ tạo nên nét đẹp liền lạc, hấp dẫn mà còn tối ưu trải nghiệm cho người dùng. Và đương nhiên, mẫu soundbar di động này có thể "qua mặt" hầu hết hệ thống loa tích hợp trên các mẫu laptop thông thường.
TopZone của Thế Giới Di Động sẽ mang đến những gì cho thị trường?
19/10/2021 548 1k
20g ngày 16-10-2021, trong buổi livestream trên website TopZone.vn, Thế Giới Di Động công bố TopZone là chuỗi bán hàng Apple tại thị trường Việt Nam. Hành trình của TopZone bắt đầu chỉ cách đây tròn 2 tháng.
Nước tăng lực bị làm nhái, người tiêu dùng cần làm gì để tự bảo vệ?
18/10/2021 548 1k
Nhiều năm gần đây, các cơ quan nhà nước và nhãn hàng đã áp dụng nhiều giải pháp cứng rắn nhằm giải quyết vấn nạn hàng giả, hàng nhái trong ngành công nghiệp nước tăng lực. Tuy nhiên, vẫn còn đó một số sản phẩm không rõ nguồn gốc, ảnh hưởng đến quyền lợi, thậm chí sức khỏe người tiêu dùng. Vậy người tiêu dùng cần làm gì để bảo vệ chính mình?
Tính năng vượt bậc cho nhà hàng bán lẻ trên Bibica Shops
16/10/2021 548 1k
App Bibica Shops với các tính năng hiện đại như thanh toán linh hoạt, đặt hàng từ nhà cung cấp, quản lý bán hàng và tạo chương trình khuyến mãi, ưu đãi là trợ thủ đắc lực của các nhà hàng bán lẻ.
3 mẫu giày Boris dẫn đầu xu hướng giày da nam 2021

3 mẫu giày Boris dẫn đầu xu hướng giày da nam 2021

Giày da là một trong những phụ kiện không thể thiếu của nam giới. Nếu như đối với phụ nữ, đôi giày thể hiện cá tính và sự duyên dáng thì ở đấng mày râu, nó là trợ thủ đắc lực thể hiện đẳng cấp...