Tiêu dùng
08/01/2016 16:36

MB ra mắt Thẻ tín dụng Quốc tế MB JCB Sakura

In bài viết

Hà Nội ngày 28/12/2015 - Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức ra mắt thẻ tín dụng quốc tế MB JCB Sakura với ba hạng thẻ: hạng Classic (chuẩn), hạng Gold (vàng), hạng Platinum (bạch kim).

Thẻ tín dụng quốc tế MB JCB Sakura sử dụng công nghệ chip theo tiêu chuẩn quốc tế EMV hiện đại, bảo mật cao giúp chủ thẻ dễ dàng kiểm soát toàn bộ giao dịch chi tiêu mọi lúc, mọi nơi qua hệ thống SMS, email thông tin giao dịch và dịch vụ eMB (Internet Banking); mua sắm hàng hóa, thanh toán dịch vụ qua internet và rút tiền mặt khi cần tại các điểm chấp nhận thẻ JCB trên toàn cầu. Chủ thẻ sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các chương trình chăm sóc khách hàng tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt tại Nhật Bản. Bên cạnh đó, chủ thẻ còn nhận được nhiều chính sách ưu đãi và giảm giá đặc biệt lên tới 40% trong chương trình ưu đãi Get & More của MB.

 


Ông Lê Hải – Phó Tổng giám đốc MB (bên phải) và ông Kimihisa Imada – Phó Chủ tịch Tổ chức thẻ Quốc Tế (bên trái) tại Lễ ra mắt thẻ tín dụng quốc tế MB JCB Sakura

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, ông Lê Hải – Phó Tổng Giám đốc MB cho biết: “Với mong muốn đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng, MB luôn chú trọng việc hợp tác với các tổ chức thẻ uy tín trên thế giới để cho ra mắt các sản phẩm thẻ quốc tế hiện đại, tiện ích và hướng đến người tiêu dùng”.

Ông Kimihisa Imada – Phó Chủ tịch Tổ chức Thẻ Quốc tế JCB cũng chia sẻ: “Thẻ MB JCB sẽ đem đến cho khách hàng thêm nhiều tiện ích và trải nghiệm mới. Tôi tin rằng đây là tiền đề tốt đẹp để hai bên không ngừng phát triển hoạt động kinh doanh và đáp ứng nhu cầu của khách hàng”.      

MB là tập đoàn tài chính đa năng có mạng lưới trải rộng hơn 220 điểm giao dịch tại các tỉnh, thành phố trọng điểm cùng 2 chi nhánh nước ngoài tại Lào và Campuchia, các công ty con thuộc các lĩnh vực chứng khoán, bảo hiểm, quản lý quỹ, quản lý và khai thác tài sản. MB hiện có số nhân sự hơn 7.000 CBNV và là NHTM CP đang nằm trong tốp đầu hệ thống về nhiều chỉ tiêu kinh doanh cơ bản.  

JCB là tổ chức thẻ tín dụng quốc tế đến từ Nhật Bản. Hiện nay, thương hiệu thẻ JCB đã được chấp nhận thanh toán tại 190 quốc gia và vùng lãnh thổ, có trên 20 chi nhánh và văn phòng đại diện tại nước ngoài và thiết lập liên minh với hơn 350 đối tác kinh doanh trên thế giới.

Mai Thanh

từ khóa :
Cụm công nghiệp Diên Thọ VCN: Động lực mới cho làn sóng đầu tư công nghiệp Khánh Hòa giai đoạn 2026

Cụm công nghiệp Diên Thọ VCN: Động lực mới cho làn sóng đầu tư công nghiệp Khánh Hòa giai đoạn 2026

Thị trường 12:00

Tháng 12-2025, tại Vinpearl Landmark 81, Công ty Cổ phần Đầu tư VCN tham dự Diễn đàn Khu công nghiệp 2025.

Đón năm mới rạng nụ cười cùng TPBank: Khi niềm vui bắt đầu từ những trải nghiệm được thấu hiểu

Đón năm mới rạng nụ cười cùng TPBank: Khi niềm vui bắt đầu từ những trải nghiệm được thấu hiểu

Ngân hàng 10:42

Giáng sinh tại TPBank không chỉ được thắp sáng bằng ánh đèn lễ hội, mà bằng hành trình trải nghiệm được thiết kế xuyên suốt.

Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động

Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động

Ngân hàng 10:40

Trong bối cảnh kinh tế những tháng cuối năm vẫn đầy nhiễu động, người Việt chuyển hướng ưu tiên những kênh an toàn và minh bạch để bảo vệ tài sản.

Niêm yết HOSE mở ra dư địa tái định vị Masan Consumer trên thị trường vốn

Niêm yết HOSE mở ra dư địa tái định vị Masan Consumer trên thị trường vốn

Thị trường 09:00

Cổ phiếu MCH của Masan Consumer sẽ chào sàn HOSE vào ngày 25-12 với giá tham chiếu 212.800 đồng/cổ phiếu

Data For Life 2025 - Hack for Growth: LandBase đoạt giải với giải pháp AI dữ liệu bất động sản

Data For Life 2025 - Hack for Growth: LandBase đoạt giải với giải pháp AI dữ liệu bất động sản

Thị trường 08:00

Cuộc thi Data For Life - Hack for Growth mùa 3 năm 2025 đã khép lại, với nhiều giải pháp công nghệ ứng dụng dữ liệu và AI nhằm giải quyết các vấn đề xã hội.

Xu hướng định danh người dùng bằng số điện thoại

Xu hướng định danh người dùng bằng số điện thoại

Thị trường 20:30

Khi việc chuyển khoản ngân hàng diễn ra hằng ngày, hằng giờ thì việc định danh người dùng bằng số điện thoại có thể tạo ra khác biệt rõ rệt về trải nghiệm.

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

Thị trường 18:30

LocknLock 14 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, trong Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 do VnEconomy tổ chức.