Tiêu dùng 23/10/2019 14:15

Đu đưa cùng Trọng Hiếu trong "Step Up Việt"

Sting - một trong những thương hiệu nước tăng lực hàng đầu Việt Nam - mới đây đã tung ra video dance battle "Step Up" phiên bản Việt cực "cool ngầu", mãn nhãn với sự xuất hiện của Trọng Hiếu

Trong video, Sting - nhãn hiệu nước tăng lực được yêu thích tại Việt Nam - cũng xuất hiện cực mạnh mẽ trong một "diện mạo" ấn tượng mới.

Đu đưa cùng Trọng Hiếu trong Step Up Việt - Ảnh 1.

Trọng Hiếu là một ca sĩ, vũ công, diễn viên người Đức gốc Việt. Anh từng đoạt các giải của cuộc thi Dance4Fans tại Đức và châu Âu và đồng thời là quán quân Vietnam Idol 2015. Anh là một nghệ sĩ rất được yêu thích trong giới trẻ bởi hình ảnh mạnh mẽ, cá tính, năng động và luôn sẵn sàng sống bứt phá, chủ động tìm kiếm, chinh phục những thử thách mới. Cũng bởi hình ảnh trẻ trung đó, hình ảnh của Trọng Hiếu hoàn toàn phù hợp với tinh thần của Sting - thương hiệu nước tăng lực yêu thích của giới trẻ, luôn truyền cảm hứng cho người trẻ tinh thần "Bật năng lượng - Sống bứt phá".

Trọng Hiếu xuất hiện cực “ngầu” trong video dance battle mới nhất

Đu đưa cùng Trọng Hiếu trong Step Up Việt - Ảnh 3.

Trong video, Trọng Hiếu được nạp năng lượng từ Sting, sau đó nhận lời thách đấu dance battle và tung ra những bước nhảy "Step Up" siêu ngoạn mục

Video này không chỉ đánh dấu sự quay trở lại của Trọng Hiếu sau một thời gian ít hoạt động trong showbiz Việt, video cũng nhắc đến diện mạo mới của Sting - nước tăng lực được yêu thích tại Việt Nam. Sting xuất hiện trong video với hình dáng chai mới và công thức chứa hồng sâm 4 năm tuổi, vị dâu ngon sảng khoái không đổi.

Đu đưa cùng Trọng Hiếu trong Step Up Việt - Ảnh 4.

Sting xuất hiện trong video với diện mạo mới, thêm hồng sâm 4 năm tuổi

Sự kết hợp giữa Sting "diện mạo mới" và Trọng Hiếu đã đem đến những cảnh quay mãn nhãn, lồng ghép với âm nhạc và những bước nhảy mang nguồn năng lượng "bứt phá, bùng nổ", hứa hẹn sẽ để lại ấn tượng với hàng triệu người xem, đặc biệt là giới trẻ.

PepsiCo toàn cầu cam kết thành phần nguyên liệu và màu thực phẩm dùng trong nước tăng lực Sting đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế và FDA.

Là một sản phẩm chất lượng từ tập đoàn PepsiCo, Sting dâu đỏ ra đời luôn giữ vững cam kết một chất lượng của tập đoàn mẹ cũng như đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu. Tập đoàn PepsiCo toàn cầu luôn tuân thủ tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y tế. Màu thực phẩm sử dụng trong Sting được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ công bố là an toàn từ năm 1971 và hiện đang được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm chất lượng khác trên toàn thế giới.

Đu đưa cùng Trọng Hiếu trong Step Up Việt - Ảnh 6.
Nguyên Hà
từ khóa :

Viết bình luận

Nhiều sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe vi phạm quảng cáo
28/5/2020 548 1k
Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cảnh báo một số sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Linh tự đan, Thăng trĩ mộc hoa, Viên khớp Đại Việt và Nano Fucomin, Hạ đường khang... vi phạm quy định về quảng cáo, thậm chí có sản phẩm còn quảng cáo như thuốc chữa bệnh.
VITAMINA tài trợ hơn 30.000 sản phẩm cho trẻ dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6
28/5/2020 548 1k
Đây hứa hẹn sẽ là một món quà ý nghĩa nhằm cổ vũ tinh thần, tăng cường sức khỏe cho các bạn nhỏ trong mùa hè “đặc biệt” này.
Thanh lọc cơ thể mỗi ngày bằng thức uống thảo mộc để “hạ hỏa”
27/5/2020 548 1k
(NLĐO) - Ngày nay, các thức uống có nguồn gốc tự nhiên đang là sự lựa chọn của đại đa số người tiêu dùng. Bởi vì ngoài hương vị tự nhiên của thảo mộc, các sản phẩm này mang lại những tác dụng rất tốt đối với sức khỏe, đặc biệt là thanh lọc cơ thể.
Bảo đảm cung cấp điện trong cao điểm nắng nóng
26/5/2020 548 1k
Theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), tình hình thời tiết nắng nóng gay gắt diện rộng ở khu vực Bắc Bộ và các tỉnh Trung Bộ trong mấy ngày qua đã dẫn tới mức độ tiêu thụ điện gia tăng cao, đặc biệt là tiêu thụ điện toàn quốc và miền Bắc ngày 21-5 đã ở mức cao kỷ lục từ trước đến nay
Lá bàng khô bán... online giá 1.000 đồng/lá, mặt hàng gây 'sốt' mạng

Lá bàng khô bán... online giá 1.000 đồng/lá, mặt hàng gây 'sốt' mạng

Vài ngày qua, lá bàng khô được rao báo rầm rộ trên các trang thương mại điện tử với giá từ 500 - 1.000 đồng/lá. Điều này khiến nhiều người thắc mắc vì sao lá bàng khô lại "hot" như vậy?