Tiêu dùng 23/10/2019 14:15

Đu đưa cùng Trọng Hiếu trong "Step Up Việt"

Sting - một trong những thương hiệu nước tăng lực hàng đầu Việt Nam - mới đây đã tung ra video dance battle "Step Up" phiên bản Việt cực "cool ngầu", mãn nhãn với sự xuất hiện của Trọng Hiếu

Trong video, Sting - nhãn hiệu nước tăng lực được yêu thích tại Việt Nam - cũng xuất hiện cực mạnh mẽ trong một "diện mạo" ấn tượng mới.

Đu đưa cùng Trọng Hiếu trong Step Up Việt - Ảnh 1.

Trọng Hiếu là một ca sĩ, vũ công, diễn viên người Đức gốc Việt. Anh từng đoạt các giải của cuộc thi Dance4Fans tại Đức và châu Âu và đồng thời là quán quân Vietnam Idol 2015. Anh là một nghệ sĩ rất được yêu thích trong giới trẻ bởi hình ảnh mạnh mẽ, cá tính, năng động và luôn sẵn sàng sống bứt phá, chủ động tìm kiếm, chinh phục những thử thách mới. Cũng bởi hình ảnh trẻ trung đó, hình ảnh của Trọng Hiếu hoàn toàn phù hợp với tinh thần của Sting - thương hiệu nước tăng lực yêu thích của giới trẻ, luôn truyền cảm hứng cho người trẻ tinh thần "Bật năng lượng - Sống bứt phá".

Trọng Hiếu xuất hiện cực “ngầu” trong video dance battle mới nhất

Đu đưa cùng Trọng Hiếu trong Step Up Việt - Ảnh 3.

Trong video, Trọng Hiếu được nạp năng lượng từ Sting, sau đó nhận lời thách đấu dance battle và tung ra những bước nhảy "Step Up" siêu ngoạn mục

Video này không chỉ đánh dấu sự quay trở lại của Trọng Hiếu sau một thời gian ít hoạt động trong showbiz Việt, video cũng nhắc đến diện mạo mới của Sting - nước tăng lực được yêu thích tại Việt Nam. Sting xuất hiện trong video với hình dáng chai mới và công thức chứa hồng sâm 4 năm tuổi, vị dâu ngon sảng khoái không đổi.

Đu đưa cùng Trọng Hiếu trong Step Up Việt - Ảnh 4.

Sting xuất hiện trong video với diện mạo mới, thêm hồng sâm 4 năm tuổi

Sự kết hợp giữa Sting "diện mạo mới" và Trọng Hiếu đã đem đến những cảnh quay mãn nhãn, lồng ghép với âm nhạc và những bước nhảy mang nguồn năng lượng "bứt phá, bùng nổ", hứa hẹn sẽ để lại ấn tượng với hàng triệu người xem, đặc biệt là giới trẻ.

PepsiCo toàn cầu cam kết thành phần nguyên liệu và màu thực phẩm dùng trong nước tăng lực Sting đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế và FDA.

Là một sản phẩm chất lượng từ tập đoàn PepsiCo, Sting dâu đỏ ra đời luôn giữ vững cam kết một chất lượng của tập đoàn mẹ cũng như đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu. Tập đoàn PepsiCo toàn cầu luôn tuân thủ tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y tế. Màu thực phẩm sử dụng trong Sting được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ công bố là an toàn từ năm 1971 và hiện đang được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm chất lượng khác trên toàn thế giới.

Đu đưa cùng Trọng Hiếu trong Step Up Việt - Ảnh 6.
Nguyên Hà
từ khóa :

Viết bình luận

3 lý do chọn TPBVSK Dạ Dày Khang để hỗ trợ giảm các triệu chứng đau và viêm loét dạ dày
11/11/2019 548 1k
Triệu chứng đau và viêm loét dạ dày luôn là mối quan ngại của nhiều người. Đau bụng, ợ hơi, ợ chua là những dấu hiệu điển hình của triệu chứng này. Triệu chứng này gây ra nhiều phiền toái và khó chịu cho người mắc phải.
Lý do giúp Traphaco tự tin “lấn sân” phân phối độc quyền New Zealand Gold
11/11/2019 548 1k
Các sản phẩm sữa dành cho trẻ của New Zealand Gold được đánh giá là giống sữa mẹ tới 95%, phù hợp và an toàn cho hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ ở những năm đầu đời cũng như cho bà bầu đang giai đoạn thai nghén cần bổ sung dưỡng chất.
Mì 3 Miền tiếp tục dẫn đầu thị trường với công nghệ Nước cốt đột phá
11/11/2019 548 1k
Mì 3 Miền Nước Cốt đột phá mới với gói nước cốt từ thịt và xương hầm 12 giờ được Uniben kỳ vọng mang lại doanh thu lớn.
Táo vàng Trung Quốc gắn 'mác' Mỹ, Nhật
9/11/2019 548 1k
Giá gốc chỉ tầm 50.000 đồng một kg, nhưng táo vàng Trung Quốc gắn mác hàng Mỹ, Nhật bán tại Việt Nam lên tới 200.000 - 300.000 đồng.
Mỹ thu hồi gần 1.000 tấn thịt gà có nguy cơ nhiễm kim loại

Mỹ thu hồi gần 1.000 tấn thịt gà có nguy cơ nhiễm kim loại

(NLĐO) – Cơ quan Kiểm tra và An toàn Thực phẩm thuộc Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) hôm 6-11 thông báo thu hồi gần 1.000 tấn thịt gà vì "có thể nhiễm các vật liệu lạ, đặc biệt là kim loại”.