Tiêu dùng
23/10/2019 14:15

Đu đưa cùng Trọng Hiếu trong "Step Up Việt"

Sting - một trong những thương hiệu nước tăng lực hàng đầu Việt Nam - mới đây đã tung ra video dance battle "Step Up" phiên bản Việt cực "cool ngầu", mãn nhãn với sự xuất hiện của Trọng Hiếu

Trong video, Sting - nhãn hiệu nước tăng lực được yêu thích tại Việt Nam - cũng xuất hiện cực mạnh mẽ trong một "diện mạo" ấn tượng mới.

Đu đưa cùng Trọng Hiếu trong Step Up Việt - Ảnh 1.

Trọng Hiếu là một ca sĩ, vũ công, diễn viên người Đức gốc Việt. Anh từng đoạt các giải của cuộc thi Dance4Fans tại Đức và châu Âu và đồng thời là quán quân Vietnam Idol 2015. Anh là một nghệ sĩ rất được yêu thích trong giới trẻ bởi hình ảnh mạnh mẽ, cá tính, năng động và luôn sẵn sàng sống bứt phá, chủ động tìm kiếm, chinh phục những thử thách mới. Cũng bởi hình ảnh trẻ trung đó, hình ảnh của Trọng Hiếu hoàn toàn phù hợp với tinh thần của Sting - thương hiệu nước tăng lực yêu thích của giới trẻ, luôn truyền cảm hứng cho người trẻ tinh thần "Bật năng lượng - Sống bứt phá".

Trọng Hiếu xuất hiện cực “ngầu” trong video dance battle mới nhất

Đu đưa cùng Trọng Hiếu trong Step Up Việt - Ảnh 3.

Trong video, Trọng Hiếu được nạp năng lượng từ Sting, sau đó nhận lời thách đấu dance battle và tung ra những bước nhảy "Step Up" siêu ngoạn mục

Video này không chỉ đánh dấu sự quay trở lại của Trọng Hiếu sau một thời gian ít hoạt động trong showbiz Việt, video cũng nhắc đến diện mạo mới của Sting - nước tăng lực được yêu thích tại Việt Nam. Sting xuất hiện trong video với hình dáng chai mới và công thức chứa hồng sâm 4 năm tuổi, vị dâu ngon sảng khoái không đổi.

Đu đưa cùng Trọng Hiếu trong Step Up Việt - Ảnh 4.

Sting xuất hiện trong video với diện mạo mới, thêm hồng sâm 4 năm tuổi

Sự kết hợp giữa Sting "diện mạo mới" và Trọng Hiếu đã đem đến những cảnh quay mãn nhãn, lồng ghép với âm nhạc và những bước nhảy mang nguồn năng lượng "bứt phá, bùng nổ", hứa hẹn sẽ để lại ấn tượng với hàng triệu người xem, đặc biệt là giới trẻ.

PepsiCo toàn cầu cam kết thành phần nguyên liệu và màu thực phẩm dùng trong nước tăng lực Sting đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế và FDA.

Là một sản phẩm chất lượng từ tập đoàn PepsiCo, Sting dâu đỏ ra đời luôn giữ vững cam kết một chất lượng của tập đoàn mẹ cũng như đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu. Tập đoàn PepsiCo toàn cầu luôn tuân thủ tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y tế. Màu thực phẩm sử dụng trong Sting được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ công bố là an toàn từ năm 1971 và hiện đang được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm chất lượng khác trên toàn thế giới.

Đu đưa cùng Trọng Hiếu trong Step Up Việt - Ảnh 6.
Nguyên Hà
từ khóa :
Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Ngân hàng 17:26

Sau hơn ba thập kỷ bứt phá và không ngừng đổi mới sáng tạo, Sacombank sẵn sàng bước vào tuổi 33 với bản lĩnh và vị thế vươn cao.

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

Doanh nghiệp 11:11

AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng mô hình bán lẻ, tuyển thêm 5.000 nhân sự trong năm 2025, tìm kiếm và đồng hành nhân tài địa phương phát triển sự nghiệp bền vững.

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Văn hóa – Giải trí 11:11

Cứ mỗi mùa lễ hội, Vinpearl và VinWonders “trình làng” chuỗi sự kiện đẳng cấp, tạo vô số dấu ấn khác biệt trong hành trình trải nghiệm đầy cảm xúc cho du khách

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Thị trường 17:12

(NLĐO)- Co.opmart hiện đại hóa không gian mua sắm, tăng trải nghiệm khách hàng trong mùa mua sắm Tết

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Văn hóa – Giải trí 16:13

Là Nhà tài trợ Kim Cương của Siêu đại nhạc hội 8WONDER Winter 2024, Bia Saigon Special thổi bùng “kỳ quan cảm xúc” cho khán giả khi quy tụ các anh “Rồng”