Tự hào thương hiệu Việt
Tiếp nối những thành công tại Nhật Bản, mới đây, Chin-su tiếp tục giới thiệu thêm nhiều dòng sản phẩm mới tại sự kiện thực phẩm quốc tế Foodex Japan 2023 diễn ra từ ngày 7-3 đến ngày 10-3. Tại đây, nhiều hoạt động mở rộng đối tác kinh doanh, tìm hiểu văn hóa ẩm thực, trải nghiệm sản phẩm cũng đã được diễn ra với sự tham gia của nhiều chuyên gia ẩm thực đến từ Việt Nam lẫn Nhật Bản, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham dự.
Đại biểu Việt Nam và Nhật Bản trong nghi thức đập rượu Kagami Biraki tại sự kiện thực phẩm quốc tế Foodex Nhật Bản 2023
Ông Phạm Hồng Sơn, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan chia sẻ: "Việc ra mắt bộ gia vị Chin-su và các sản phẩm khác như Mì Omachi, Vinacafé tại Nhật Bản là minh chứng cho những bước tiến tích cực của Masan trong hành trình hướng tới mục tiêu trở thành công ty thành công nhất trong việc xây dựng thương hiệu hàng tiêu dùng của Việt Nam trên thị trường quốc tế. Trong tháng 3-2023, bộ gia vị mới cũng sẽ được chính thức "lên kệ" tại Việt Nam để người tiêu dùng có thể trải nghiệm những hương vị đặc sắc từ Chin-su và cho ra đời thêm nhiều món ngon trọn vị, phong phú bữa cơm nhà."
Phát biểu tại sự kiện, ông Tạ Đức Minh, Tham tán Thương mại Việt Nam tại Nhật Bản cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng và tự hào với sự góp mặt của Công ty Masan cùng bộ sưu tập gia vị mới Chin-su tại Foodex Nhật Bản. Đây là những sản phẩm không chỉ hướng tới cộng đồng người Việt mà còn có thể kết hợp cùng các món ăn Nhật, thể hiện sự giao thoa văn hóa ẩm thực Việt - Nhật, góp phần cho ra đời những món ăn mới đặc sắc, thú vị hơn. Qua việc đáp ứng những tiêu chí phía Nhật Bản đưa ra như chất lượng, an toàn và hợp khẩu vị, chúng tôi tin rằng các sản phẩm này sẽ được người Nhật sử dụng ngày càng phổ biến, từ đó khắc họa thêm bản sắc ẩm thực Việt Nam trong bữa ăn Nhật Bản".
Ông Tạ Đức Minh, Tham tán Thương mại Việt Nam tại Nhật Bản phát biểu tại sự kiện
Ấn tượng bộ sưu tập gia vị Chin-su mới
Tiếp nối sự kiện chính thức gia nhập thị trường Nhật Bản năm 2019, Chin-su gây bất ngờ với người dùng khi giới thiệu sản phẩm mới toanh tại Foodex 2023: tương ớt Chin-su Wasabi. Đây là thành quả sau quá trình dày công nghiên cứu và phát triển phù hợp với văn hóa ẩm thực và tiêu chuẩn Nhật Bản. Với kết hợp giữa vị cay ấm kích thích vị giác của ớt Chỉ Thiên Việt Nam hòa quyện cùng nốt cay nồng sảng khoái của Wasabi Nhật Bản, tương ớt Chin-su Wasabi khiến nhiều người dùng phải tấm tắc khen ngợi khi thưởng thức cùng các món ăn Nhật Bản như Tempura (rau củ và hải sản chiên), Gyoza (bánh xếp), Kareage, Takoyaki (bánh bạch tuộc), Sushi, Mì trộn…
Sự kết hợp của 2 kiểu cay trứ danh giúp tương ớt Chin-su Wasabi làm bùng vị mọi món ăn
Không dừng lại ở đó, Chin-su còn giới thiệu sản phẩm hạt nêm mới với các nguyên liệu cao cấp và đặc trưng từ Nhật Bản là nấm shiitake và tảo bẹ kombu. Sự xuất hiện của chuyên gia ẩm thực có tiếng Asami Suzuki càng góp phần mang lại những trải nghiệm chân thực nhất với những món ăn được chế biến từ hạt nêm Chin-su nấm shiitake và tảo bẹ kombu, nổi bật là vị ngọt thanh cùng hương thơm nhẹ nhàng tinh tế.
Hạt nêm cao cấp Chin-su được chế biến từ các nguyên liệu cao cấp và đặc trưng của Nhật Bản
Đặc biệt, ngay tại không gian sự kiện, sản phẩm nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông đã có màn kết hợp cùng những món Việt trứ danh. Nhờ đó, khách hàng và các doanh nghiệp nước ngoài tham gia sự kiện có cơ hội trải nghiệm ẩm thực Việt đặc sắc cùng vị đậm đà từ nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông với nguồn cốt nhĩ cao đạm tự nhiên trên 40 độ.
Hương vị nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông được nhiều người dùng mô tả là "vị ngon nguyên bản với màu nâu đỏ hổ phách, mùi thơm đằm và vị cá chín đậm đà ngọt hậu"
Một trong những sản phẩm được yêu thích hàng đầu của Masan tại Việt Nam - nước tương Chin-su 100% lên men tự nhiên chuẩn Nhật - là mảnh ghép không thể thiếu trong bộ sưu tập gia vị Chin-su chuẩn Nhật
Tại sự kiện, Chin-su cũng nhận được nhiều đề nghị hợp tác từ các đối tác Nhật Bản. Ông Jorgre Imai, Chủ tịch Công ty Imai Limited nhấn mạnh: "Là nhà nhập khẩu chính thức bộ sưu tập gia vị Chin-su, công ty chúng tôi sẽ nhanh chóng bao phủ các sản phẩm này tại các cửa hàng để có thể đến tay người tiêu dùng Nhật từ ngày 10-3-2023".
Ông Phạm Hồng Sơn và ông Jorgre Imai, Chủ tịch Công ty Imai Limited, Nhật Bản