Tiêu dùng
08/03/2023 15:30

Cận cảnh bộ gia vị Chin-su mới “gây bão” tại Nhật

Sau 4 năm chính thức ra mắt thị trường Nhật Bản, thương hiệu Chin-su có thêm bước tiến ấn tượng trong năm 2023 qua việc ra mắt bộ sưu tập gia vị mới, hướng đến mục tiêu đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới.

Tự hào thương hiệu Việt

Tiếp nối những thành công tại Nhật Bản, mới đây, Chin-su tiếp tục giới thiệu thêm nhiều dòng sản phẩm mới tại sự kiện thực phẩm quốc tế Foodex Japan 2023 diễn ra từ ngày 7-3 đến ngày 10-3. Tại đây, nhiều hoạt động mở rộng đối tác kinh doanh, tìm hiểu văn hóa ẩm thực, trải nghiệm sản phẩm cũng đã được diễn ra với sự tham gia của nhiều chuyên gia ẩm thực đến từ Việt Nam lẫn Nhật Bản, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham dự.

Cận cảnh bộ gia vị Chin-su mới “gây bão” tại Nhật - Ảnh 1.

Đại biểu Việt Nam và Nhật Bản trong nghi thức đập rượu Kagami Biraki tại sự kiện thực phẩm quốc tế Foodex Nhật Bản 2023

Ông Phạm Hồng Sơn, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan chia sẻ: "Việc ra mắt bộ gia vị Chin-su và các sản phẩm khác như Mì Omachi, Vinacafé tại Nhật Bản là minh chứng cho những bước tiến tích cực của Masan trong hành trình hướng tới mục tiêu trở thành công ty thành công nhất trong việc xây dựng thương hiệu hàng tiêu dùng của Việt Nam trên thị trường quốc tế. Trong tháng 3-2023, bộ gia vị mới cũng sẽ được chính thức "lên kệ" tại Việt Nam để người tiêu dùng có thể trải nghiệm những hương vị đặc sắc từ Chin-su và cho ra đời thêm nhiều món ngon trọn vị, phong phú bữa cơm nhà."

Phát biểu tại sự kiện, ông Tạ Đức Minh, Tham tán Thương mại Việt Nam tại Nhật Bản cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng và tự hào với sự góp mặt của Công ty Masan cùng bộ sưu tập gia vị mới Chin-su tại Foodex Nhật Bản. Đây là những sản phẩm không chỉ hướng tới cộng đồng người Việt mà còn có thể kết hợp cùng các món ăn Nhật, thể hiện sự giao thoa văn hóa ẩm thực Việt - Nhật, góp phần cho ra đời những món ăn mới đặc sắc, thú vị hơn. Qua việc đáp ứng những tiêu chí phía Nhật Bản đưa ra như chất lượng, an toàn và hợp khẩu vị, chúng tôi tin rằng các sản phẩm này sẽ được người Nhật sử dụng ngày càng phổ biến, từ đó khắc họa thêm bản sắc ẩm thực Việt Nam trong bữa ăn Nhật Bản".

Cận cảnh bộ gia vị Chin-su mới “gây bão” tại Nhật - Ảnh 2.

Ông Tạ Đức Minh, Tham tán Thương mại Việt Nam tại Nhật Bản phát biểu tại sự kiện

Ấn tượng bộ sưu tập gia vị Chin-su mới

Tiếp nối sự kiện chính thức gia nhập thị trường Nhật Bản năm 2019, Chin-su gây bất ngờ với người dùng khi giới thiệu sản phẩm mới toanh tại Foodex 2023: tương ớt Chin-su Wasabi. Đây là thành quả sau quá trình dày công nghiên cứu và phát triển phù hợp với văn hóa ẩm thực và tiêu chuẩn Nhật Bản. Với kết hợp giữa vị cay ấm kích thích vị giác của ớt Chỉ Thiên Việt Nam hòa quyện cùng nốt cay nồng sảng khoái của Wasabi Nhật Bản, tương ớt Chin-su Wasabi khiến nhiều người dùng phải tấm tắc khen ngợi khi thưởng thức cùng các món ăn Nhật Bản như Tempura (rau củ và hải sản chiên), Gyoza (bánh xếp), Kareage, Takoyaki (bánh bạch tuộc), Sushi, Mì trộn…

Cận cảnh bộ gia vị Chin-su mới “gây bão” tại Nhật - Ảnh 3.

Sự kết hợp của 2 kiểu cay trứ danh giúp tương ớt Chin-su Wasabi làm bùng vị mọi món ăn

Không dừng lại ở đó, Chin-su còn giới thiệu sản phẩm hạt nêm mới với các nguyên liệu cao cấp và đặc trưng từ Nhật Bản là nấm shiitake và tảo bẹ kombu. Sự xuất hiện của chuyên gia ẩm thực có tiếng Asami Suzuki càng góp phần mang lại những trải nghiệm chân thực nhất với những món ăn được chế biến từ hạt nêm Chin-su nấm shiitake và tảo bẹ kombu, nổi bật là vị ngọt thanh cùng hương thơm nhẹ nhàng tinh tế.

Cận cảnh bộ gia vị Chin-su mới “gây bão” tại Nhật - Ảnh 4.

Hạt nêm cao cấp Chin-su được chế biến từ các nguyên liệu cao cấp và đặc trưng của Nhật Bản

Đặc biệt, ngay tại không gian sự kiện, sản phẩm nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông đã có màn kết hợp cùng những món Việt trứ danh. Nhờ đó, khách hàng và các doanh nghiệp nước ngoài tham gia sự kiện có cơ hội trải nghiệm ẩm thực Việt đặc sắc cùng vị đậm đà từ nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông với nguồn cốt nhĩ cao đạm tự nhiên trên 40 độ.

Cận cảnh bộ gia vị Chin-su mới “gây bão” tại Nhật - Ảnh 5.

Hương vị nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông được nhiều người dùng mô tả là "vị ngon nguyên bản với màu nâu đỏ hổ phách, mùi thơm đằm và vị cá chín đậm đà ngọt hậu"

Cận cảnh bộ gia vị Chin-su mới “gây bão” tại Nhật - Ảnh 6.

Một trong những sản phẩm được yêu thích hàng đầu của Masan tại Việt Nam - nước tương Chin-su 100% lên men tự nhiên chuẩn Nhật - là mảnh ghép không thể thiếu trong bộ sưu tập gia vị Chin-su chuẩn Nhật

Tại sự kiện, Chin-su cũng nhận được nhiều đề nghị hợp tác từ các đối tác Nhật Bản. Ông Jorgre Imai, Chủ tịch Công ty Imai Limited nhấn mạnh: "Là nhà nhập khẩu chính thức bộ sưu tập gia vị Chin-su, công ty chúng tôi sẽ nhanh chóng bao phủ các sản phẩm này tại các cửa hàng để có thể đến tay người tiêu dùng Nhật từ ngày 10-3-2023".

Cận cảnh bộ gia vị Chin-su mới “gây bão” tại Nhật - Ảnh 7.

Ông Phạm Hồng Sơn và ông Jorgre Imai, Chủ tịch Công ty Imai Limited, Nhật Bản

Thủy Nguyên
ACB tiếp tục gia tăng thị phần, duy trì các chỉ số hiệu quả

ACB tiếp tục gia tăng thị phần, duy trì các chỉ số hiệu quả

Ngân hàng 15:37

Năm 2024, ACB tập trung thực hiện chiến lược gia tăng quy mô và thị phần, tiếp tục khẳng định vị thế ngân hàng mạnh trong nhóm ngân hàng thương mại cổ phần

iTVC “Tết đủ đầy cùng Onebank” chạm đến cảm xúc hàng triệu người xem

iTVC “Tết đủ đầy cùng Onebank” chạm đến cảm xúc hàng triệu người xem

Ngân hàng 15:36

Vẫn là những chủ đề quen thuộc về ngày Tết nhưng iTVC của Nam A Bank đã truyền tải câu chuyện mới mẻ chạm đến cảm xúc người xem.

Liên tiếp các chuyến tàu cập bến Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long đầu năm 2025

Liên tiếp các chuyến tàu cập bến Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long đầu năm 2025

Điểm đến hấp dẫn 11:19

Đây là những tín hiệu lạc quan cho thấy đóng góp quan trọng của du lịch tàu biển trong cơ cấu phát triển ngành du lịch Quảng Ninh.

Dân văn phòng tất bật sắm Tết và tranh thủ săn thưởng mỗi ngày cùng Trà Xanh Không Độ

Dân văn phòng tất bật sắm Tết và tranh thủ săn thưởng mỗi ngày cùng Trà Xanh Không Độ

Tiêu dùng 11:18

Tranh thủ giờ nghỉ trưa, Khánh Vân (NVVP) đi xem quà Tết vì buổi tối thường tan làm lúc 20h, cô khó có thể mua sắm thoải mái, kịp giờ cửa hàng mở cửa.

Techcombank đạt lợi nhuận trước thuế hơn 27,5 ngàn tỉ, tăng 20,3% so với cùng kỳ

Techcombank đạt lợi nhuận trước thuế hơn 27,5 ngàn tỉ, tăng 20,3% so với cùng kỳ

Ngân hàng 11:18

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh năm 2024 với kết quả khả quan, nhiều chỉ số dẫn đầu hệ thống, đạt mức kỷ lục.

Công ty CP Phân bón Bình Điền: Chung sức nông dân ra đồng, chung lòng gìn giữ thanh âm dân tộc

Công ty CP Phân bón Bình Điền: Chung sức nông dân ra đồng, chung lòng gìn giữ thanh âm dân tộc

Sản xuất - Kinh doanh 11:17

Bông Lúa Vàng 2024 chính thức tìm ra quán quân, đánh dấu 31 năm Phân bón Bình Điền đồng hành chắp cánh tài năng Cải lương - món ăn tinh thần của người nông dân.

Hiểu lầm mà hầu hết người cao tuổi gặp phải khi có vấn đề về rối loạn bài tiết

Hiểu lầm mà hầu hết người cao tuổi gặp phải khi có vấn đề về rối loạn bài tiết

Thị trường 11:00

Vì hiểu lầm hoặc e ngại, không ít người gặp vấn đề rối loạn bài tiết đã lựa chọn sai sản phẩm thấm hút gây ảnh hưởng tới cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày.