Tiêu dùng
07/03/2023 15:34

Bộ sưu tập gia vị Chin-su mới xuất hiện tại sự kiện quốc tế

Rầm rộ ra mắt bộ sưu tập gia vị Chin-su mới, Masan chứng minh khả năng chinh phục thị trường Nhật Bản bằng chính những giá trị độc đáo của một thương hiệu Việt.

Là một trong những công ty tiêu dùng hàng đầu Việt Nam, Masan Consumer tự hào ra mắt Bộ sưu tập gia vị Chin-su, sau thời gian dày công nghiên cứu các đặc tính món ăn cũng như khẩu vị của người Nhật, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản.

Bộ sưu tập gia vị được ra mắt rầm rộ tại sự kiện thực phẩm quốc tế Foodex Nhật Bản 2023 gồm Tương ớt Chin-su Wasabi; Hạt nêm Chin-su; Nước mắm Chin-su và Nước tương Chin-su.

Ra đời từ sự kết hợp độc đáo của vị cay ớt Chỉ Thiên đặc sản Việt Nam hòa quyện cùng nốt cay nồng đặc trưng của Wasabi Nhật Bản, Tương ớt Chin-su Wasabi mang đến màn "hòa vị" hấp dẫn và sự hài hòa không tưởng khi ăn kèm với các món ăn Nhật trứ danh như Tempura (rau củ và hải sản chiên), Gyoza (bánh xếp), Kareage, Takoyaki (bánh bạch tuộc), Sushi, Mì trộn…

Bộ sưu tập gia vị Chin-su mới xuất hiện tại sự kiện quốc tế - Ảnh 1.

Tương ớt Chin-su Wasabi là sự kết hợp 2 vị cay độc đáo, hấp dẫn của 2 nền ẩm thực Việt - Nhật

Với hạt nêm Chin-su mới, sản phẩm lại gây ấn tượng với việc sử dụng nguyên liệu cao cấp và đặc trưng từ Nhật Bản: nấm shiitake và tảo bẹ kombu. Sự kết hợp này trong hạt nêm Chin-su mang đến vị ngọt thanh dịu, béo nhẹ đặc trưng của nấm shiitake, cùng hương thơm tinh tế cho các món ăn, nịnh vị trong từng muỗng nước dùng. Người dùng có thể nhanh chóng chế biến các món ngon nổi danh "xứ Phù Tang" như lẩu mì Udon (Udon Nabeyaki), lẩu Shabu Shabu, canh Miso,… với hạt nêm Chin-su mới.

Bộ sưu tập gia vị Chin-su mới xuất hiện tại sự kiện quốc tế - Ảnh 2.

Hạt nêm Chin-su sử dụng các nguyên liệu cao cấp và đặc trưng từ Nhật Bản

Cùng với tương ớt Chin-su Wasabi và hạt nêm Chin-su mới là 2 gia vị "must try" khác trong bộ sưu tập: nước mắm Chin-su và nước tương Chin-su. Với nguồn cốt nhĩ cao đạm tự nhiên trên 40 độ, nước mắm Chin-su mang đến vị ngon nguyên bản với màu nâu đỏ hổ phách, mùi thơm đằm cùng vị cá chín đậm đà ngọt hậu.

Bộ sưu tập gia vị Chin-su mới xuất hiện tại sự kiện quốc tế - Ảnh 3.

Nước mắm Chin-su với nguồn cốt nhĩ cao đạm tự nhiên trên 40 độ

Giữ vai trò quan trọng không kém trong bộ sưu tập gia vị mới là nước tương Chin-su lại là gia vị được yêu thích bởi thành phần 100% lên men tự nhiên chuẩn Nhật giúp giữ lại vị ngon nguyên bản từ hạt đậu nành, dậy mùi hương tự nhiên và tôn lên vị mặn ngọt hài hòa của nước tương, mang đến cho người dùng một hương vị vừa tinh túy, vừa đặc trưng.

Bộ sưu tập gia vị Chin-su mới xuất hiện tại sự kiện quốc tế - Ảnh 4.

Nước tương Chin-su lên men tự nhiên chuẩn Nhật

Bộ sưu tập gia vị Chin-su đã chính thức lên kệ tại các cửa hàng Nhật Bản để phục vụ nhu cầu thưởng thức của đông đảo người tiêu dùng cũng như của người Việt hiện đang sinh sống, học tập và làm việc tại Nhật. Bộ sản phẩm cũng được bán song hành tại thị trường Việt Nam từ tháng 3-2023, mang đến cơ hội trải nghiệm khẩu vị mới cho người tiêu dùng Việt.

Theo ông Jorgre Imai, Chủ tịch Công ty Imai Limited, việc Chin-su ra mắt bộ sưu tập gia vị cao cấp tại thị trường Nhật là tín hiệu tốt cho các sản phẩm thực phẩm của Việt Nam. "Chúng tôi hoan nghênh các doanh nghiệp tiên phong tìm hiểu và nghiên cứu để đưa các sản phẩm vào thị trường Nhật, đáp ứng xu hướng ẩm thực toàn cầu. Ẩm thực Việt Nam hiện đang rất được ưa chuộng tại Nhật. Là nhà nhập khẩu chính thức bộ sưu tập gia vị Chin-su, công ty chúng tôi sẽ nhanh chóng cho bao phủ các sản phẩm này tại các cửa hàng để có thể đến tay người tiêu dùng Nhật từ ngày 10-3-2023".

Phát biểu tại sự kiện, ông Phạm Hồng Sơn, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan bày tỏ: "Với định hướng không ngừng phát triển và đa dạng hóa sản phẩm quy mô quốc tế, Masan Consumer đã tập trung đẩy mạnh xuất khẩu vào các thị trường tiềm năng như Bắc Mỹ, Trung Quốc, châu Âu, Úc… Việc ra mắt bộ gia vị Chin-su và các sản phẩm khác như Mì Omachi, Vinacafé tại Nhật Bản là minh chứng cho những bước tiến tích cực trong hành trình hướng tới mục tiêu trở thành công ty thành công nhất trong việc xây dựng thương hiệu hàng tiêu dùng của Việt Nam trên thị trường quốc tế."

Bộ sưu tập gia vị Chin-su mới xuất hiện tại sự kiện quốc tế - Ảnh 5.

Ông Phạm Hồng Sơn, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan (thứ tư, từ trái sang) cắt băng tại booth Chin-su trong sự kiện thực phẩm quốc tế Foodex Nhật Bản 2023

Việc đầu tư nghiên cứu sản phẩm phù hợp với văn hóa ẩm thực và tiêu chuẩn Nhật Bản, khẳng định chất lượng với người tiêu dùng tại Nhật là một bước phát triển nhảy vọt của Chin-su, đáp ứng xu thế, mục tiêu đưa gia vị và thương hiệu Việt Nam vươn tầm thế giới, truyền cảm hứng cho các thương hiệu Việt bước ra sân chơi quốc tế.

PV
TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

Ngân hàng 14:55

Thẻ VikkiGO là một trong các công cụ thanh toán trên tuyến metro, đánh dấu việc hiện đại hóa giao thông công cộng, đẩy mạnh xu hướng thanh toán không tiền mặt.

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:20

CT UAV mang đến Triễn lãm mẫu Prototype tỷ lệ 1/6 của dòng máy bay không người lái chở người CT-2W1, được thiết kế và phát triển bởi LAB của CT UAV (CT Group).

Cú bắt tay 500 triệu USD  phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Cú bắt tay 500 triệu USD phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Sản xuất - Kinh doanh 14:19

Thỏa thuận được ký kết giữa CT Solar Homes (thành viên CT Group) và các doanh nghiệp quốc tế: Novaren ASIA, Novasia Energy, Groupe Duval, Ukko Renewable, SAPI.

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CT Semiconductor gây chú ý khi không những giới thiệu các sản phẩm công nghệ tiên tiến mà còn nêu bật tinh thần vươn lên làm chủ công nghệ.

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CCTPA giới thiệu 6 loại sản phẩm Tín chỉ Carbon (TCCB) đa dạng cho các đơn vị Quốc phòng, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của Quốc phòng Việt Nam.

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.