Tiêu dùng
07/03/2023 15:34

Bộ sưu tập gia vị Chin-su mới xuất hiện tại sự kiện quốc tế

Rầm rộ ra mắt bộ sưu tập gia vị Chin-su mới, Masan chứng minh khả năng chinh phục thị trường Nhật Bản bằng chính những giá trị độc đáo của một thương hiệu Việt.

Là một trong những công ty tiêu dùng hàng đầu Việt Nam, Masan Consumer tự hào ra mắt Bộ sưu tập gia vị Chin-su, sau thời gian dày công nghiên cứu các đặc tính món ăn cũng như khẩu vị của người Nhật, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản.

Bộ sưu tập gia vị được ra mắt rầm rộ tại sự kiện thực phẩm quốc tế Foodex Nhật Bản 2023 gồm Tương ớt Chin-su Wasabi; Hạt nêm Chin-su; Nước mắm Chin-su và Nước tương Chin-su.

Ra đời từ sự kết hợp độc đáo của vị cay ớt Chỉ Thiên đặc sản Việt Nam hòa quyện cùng nốt cay nồng đặc trưng của Wasabi Nhật Bản, Tương ớt Chin-su Wasabi mang đến màn "hòa vị" hấp dẫn và sự hài hòa không tưởng khi ăn kèm với các món ăn Nhật trứ danh như Tempura (rau củ và hải sản chiên), Gyoza (bánh xếp), Kareage, Takoyaki (bánh bạch tuộc), Sushi, Mì trộn…

Bộ sưu tập gia vị Chin-su mới xuất hiện tại sự kiện quốc tế - Ảnh 1.

Tương ớt Chin-su Wasabi là sự kết hợp 2 vị cay độc đáo, hấp dẫn của 2 nền ẩm thực Việt - Nhật

Với hạt nêm Chin-su mới, sản phẩm lại gây ấn tượng với việc sử dụng nguyên liệu cao cấp và đặc trưng từ Nhật Bản: nấm shiitake và tảo bẹ kombu. Sự kết hợp này trong hạt nêm Chin-su mang đến vị ngọt thanh dịu, béo nhẹ đặc trưng của nấm shiitake, cùng hương thơm tinh tế cho các món ăn, nịnh vị trong từng muỗng nước dùng. Người dùng có thể nhanh chóng chế biến các món ngon nổi danh "xứ Phù Tang" như lẩu mì Udon (Udon Nabeyaki), lẩu Shabu Shabu, canh Miso,… với hạt nêm Chin-su mới.

Bộ sưu tập gia vị Chin-su mới xuất hiện tại sự kiện quốc tế - Ảnh 2.

Hạt nêm Chin-su sử dụng các nguyên liệu cao cấp và đặc trưng từ Nhật Bản

Cùng với tương ớt Chin-su Wasabi và hạt nêm Chin-su mới là 2 gia vị "must try" khác trong bộ sưu tập: nước mắm Chin-su và nước tương Chin-su. Với nguồn cốt nhĩ cao đạm tự nhiên trên 40 độ, nước mắm Chin-su mang đến vị ngon nguyên bản với màu nâu đỏ hổ phách, mùi thơm đằm cùng vị cá chín đậm đà ngọt hậu.

Bộ sưu tập gia vị Chin-su mới xuất hiện tại sự kiện quốc tế - Ảnh 3.

Nước mắm Chin-su với nguồn cốt nhĩ cao đạm tự nhiên trên 40 độ

Giữ vai trò quan trọng không kém trong bộ sưu tập gia vị mới là nước tương Chin-su lại là gia vị được yêu thích bởi thành phần 100% lên men tự nhiên chuẩn Nhật giúp giữ lại vị ngon nguyên bản từ hạt đậu nành, dậy mùi hương tự nhiên và tôn lên vị mặn ngọt hài hòa của nước tương, mang đến cho người dùng một hương vị vừa tinh túy, vừa đặc trưng.

Bộ sưu tập gia vị Chin-su mới xuất hiện tại sự kiện quốc tế - Ảnh 4.

Nước tương Chin-su lên men tự nhiên chuẩn Nhật

Bộ sưu tập gia vị Chin-su đã chính thức lên kệ tại các cửa hàng Nhật Bản để phục vụ nhu cầu thưởng thức của đông đảo người tiêu dùng cũng như của người Việt hiện đang sinh sống, học tập và làm việc tại Nhật. Bộ sản phẩm cũng được bán song hành tại thị trường Việt Nam từ tháng 3-2023, mang đến cơ hội trải nghiệm khẩu vị mới cho người tiêu dùng Việt.

Theo ông Jorgre Imai, Chủ tịch Công ty Imai Limited, việc Chin-su ra mắt bộ sưu tập gia vị cao cấp tại thị trường Nhật là tín hiệu tốt cho các sản phẩm thực phẩm của Việt Nam. "Chúng tôi hoan nghênh các doanh nghiệp tiên phong tìm hiểu và nghiên cứu để đưa các sản phẩm vào thị trường Nhật, đáp ứng xu hướng ẩm thực toàn cầu. Ẩm thực Việt Nam hiện đang rất được ưa chuộng tại Nhật. Là nhà nhập khẩu chính thức bộ sưu tập gia vị Chin-su, công ty chúng tôi sẽ nhanh chóng cho bao phủ các sản phẩm này tại các cửa hàng để có thể đến tay người tiêu dùng Nhật từ ngày 10-3-2023".

Phát biểu tại sự kiện, ông Phạm Hồng Sơn, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan bày tỏ: "Với định hướng không ngừng phát triển và đa dạng hóa sản phẩm quy mô quốc tế, Masan Consumer đã tập trung đẩy mạnh xuất khẩu vào các thị trường tiềm năng như Bắc Mỹ, Trung Quốc, châu Âu, Úc… Việc ra mắt bộ gia vị Chin-su và các sản phẩm khác như Mì Omachi, Vinacafé tại Nhật Bản là minh chứng cho những bước tiến tích cực trong hành trình hướng tới mục tiêu trở thành công ty thành công nhất trong việc xây dựng thương hiệu hàng tiêu dùng của Việt Nam trên thị trường quốc tế."

Bộ sưu tập gia vị Chin-su mới xuất hiện tại sự kiện quốc tế - Ảnh 5.

Ông Phạm Hồng Sơn, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan (thứ tư, từ trái sang) cắt băng tại booth Chin-su trong sự kiện thực phẩm quốc tế Foodex Nhật Bản 2023

Việc đầu tư nghiên cứu sản phẩm phù hợp với văn hóa ẩm thực và tiêu chuẩn Nhật Bản, khẳng định chất lượng với người tiêu dùng tại Nhật là một bước phát triển nhảy vọt của Chin-su, đáp ứng xu thế, mục tiêu đưa gia vị và thương hiệu Việt Nam vươn tầm thế giới, truyền cảm hứng cho các thương hiệu Việt bước ra sân chơi quốc tế.

PV
Từ khách hàng thành tư vấn viên: Hành trình “đổi vai” đầy cảm hứng

Từ khách hàng thành tư vấn viên: Hành trình “đổi vai” đầy cảm hứng

Thị trường 19:46

Từ khách hàng rồi trở thành tư vấn viên không hiếm gặp, nhưng truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ tư vấn viên chính là quá trình đằng sau đó

Bắt trend "mãi đỉnh”, J&T Express tung chương trình khuyến mãi khai xuân

Bắt trend "mãi đỉnh”, J&T Express tung chương trình khuyến mãi khai xuân

Thị trường 08:00

Mới đây, J&T Express đã phát hành 8386 voucher freeship như món quà tri ân gửi tới những các nhà bán nhân dịp đầu năm.

Nhiệt điện Vĩnh Tân sẵn sàng phát điện mùa khô 2025

Nhiệt điện Vĩnh Tân sẵn sàng phát điện mùa khô 2025

Doanh nghiệp 20:16

Ngày 12-02-2025, Đoàn công tác EVN đã đến thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân

Dai-ichi Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 24.300 tỉ đồng

Dai-ichi Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 24.300 tỉ đồng

Doanh nghiệp 20:15

Chào đón cột mốc 18 năm “Gắn bó dài lâu” tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam ghi dấu với kết quả kinh doanh 2024 khả quan trong bối cảnh còn nhiều thách thức.

Sacombank tiếp tục chuyển mình theo xu thế số

Sacombank tiếp tục chuyển mình theo xu thế số

Ngân hàng 17:38

Sacombank đang sở hữu tệp khách hàng lên đến hơn 19 triệu, trong đó 62% là khách hàng số. Tỉ trọng giao dịch số của Sacombank chiếm 96% trên tổng giao dịch

FPT mở văn phòng thứ 4 tại Hàn Quốc

FPT mở văn phòng thứ 4 tại Hàn Quốc

Sản xuất - Kinh doanh 11:02

FPT tăng cường sự hiện diện tại một trong những trung tâm công nghệ năng động nhất Hàn Quốc, góp phần nâng cao năng lực vận hành và mở rộng tập khách hàng mới.

Sau thành công với Masan, Vingroup, Techcombank tiếp tục mở rộng hệ sinh thái

Sau thành công với Masan, Vingroup, Techcombank tiếp tục mở rộng hệ sinh thái

Ngân hàng 11:01

Ngày càng có nhiều doanh nghiệp hội tụ lại thành các liên kết mới hơn, rộng hơn và năng động hơn, tạo thành các hệ sinh thái lớn mạnh.