Masan Consumer giới thiệu ẩm thực Việt tới bạn bè năm châu
Thị trường 15:35Liên hoan Ẩm thực Quốc tế 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội, trở thành sự kiện thu hút sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng trong và ngoài nước dịp cuối năm
CHIN-SU phát động chiến dịch “Một triệu bữa cơm có thịt” năm thứ 2
Doanh nghiệp 12:35Chương trình “CHIN-SU Một triệu bữa cơm có thịt” phối hợp Quỹ Trò nghèo vùng cao tiếp tục năm thứ hai đồng hành cùng học sinh khó khăn vùng cao.
CHIN-SU mang chảo cơm có thịt đặc biệt lên vùng cao nhân dịp 20-11
Nhịp sống 15:35CHIN-SU “tiếp sức học trò, tiếp lửa thầy cô” trường Tiểu học Tân Tiến, Bản Pe, Lạng Sơn, với "chảo cơm có thịt khổng lồ" nhân dịp 20-11
Tương ớt Chin-su xuất hiện ấn tượng tại Nhật Bản và Hàn Quốc
Thị trường 11:49Tương ớt Chin-su tỏa sáng tại Myeongdong (Hàn Quốc) và ấn tượng tại Dotonbori, Osaka (Nhật Bản) - khẳng định dấu ấn thương hiệu Việt trên hành trình Go Global
HCMC Export trở lại, cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp xuất khẩu
Doanh nghiệp 10:23Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu - HCMC Export đã chính thức trở lại và diễn ra từ 8 – 11/5/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), hứa hẹn là đòn bẩy giúp các doanh nghiệp bứt phá mạnh mẽ về đơn hàng và doanh thu đến từ hoạt động xuất khẩu.
Chin-su ghi điểm tại Foodex Nhật Bản 2024 với bộ gia vị hạt và bột đặc sản Việt Nam
Doanh nghiệp 16:01Ra mắt ấn tượng tại Foodex Nhật Bản 2024, Bộ gia vị hạt và bột đặc sản Việt Nam tiếp tục là một bước tiến của Chin-su trong chiến lược Go Global - Đưa đồ ăn Việt ra thế giới.
CHIN-SU mang đặc sản tới Foodex Nhật Bản 2024
Tiêu dùng 09:00Nối tiếp thành công của Foodex Nhật Bản 2023 và mong muốn đưa đồ ăn Việt ra thế giới, Masan Consumer tiếp tục tham gia Foodex 2024 và ra mắt Tương ớt CHIN-SU, bộ gia vị hạt & bột đặc sản CHIN-SU và Chả giò CHIN-SU
Hành trình lan tỏa yêu thương của Quỹ "Trò nghèo vùng cao"
Doanh nghiệp 17:01Ghi nhận của Viện Dinh dưỡng sau tổng điều tra năm 2020 cho thấy tỉ lệ trẻ em người dân tộc thiểu số thiếu cân lớn hơn gấp 2,5 lần (21% so với 8,5%) so với trẻ em người Kinh, tỉ lệ thấp còi ở trẻ em người dân tộc thiểu số (31,4%) cũng cao gấp 2 lần nhóm trẻ người Kinh.
"Cỗ máy" hái ra tiền của Masan đạt tăng trưởng ấn tượng
Doanh nghiệp 15:36Hơn 3/4 chặng đường 2023 đã qua với nhiều thách thức từ vĩ mô trong và ngoài nước kéo theo hệ quả là nhu cầu tiêu dùng trong nước suy yếu. Trong bối cảnh đó, ngành bán lẻ hàng tiêu dùng thiết yếu tại Việt Nam vẫn vững vàng, đón nhận nhiều tin tích cực. Đơn cử như Masan Consumer - Công ty thành viên của Tập đoàn Masan - vẫn đạt được chỉ số kinh doanh ấn tượng.
2023 - Một năm thành công của Chin-su với chiến lược “Go Global”
Tiêu dùng 14:51Hoạt động mới nhất trong chiến lược "Go Global" năm 2023, Chin-su xuất khẩu sản phẩm nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông mới ra hàng loạt thị trường quốc tế như: Mỹ, Canada, Úc, Châu Âu, Nhật Bản.
CHIN-SU đồng hành cùng Hiệp Hội Văn Hóa Ẩm Thực Việt Nam đưa văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia
Doanh nghiệp 09:22Sau thành công của giai đoạn 1 năm 2022, ngày 29-9-2023, CHIN-SU tiếp tục đồng hành cùng Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam (VCCA) tổ chức Lễ công bố giai đoạn 2 Đề án “Xây dựng và phát triển Văn hóa Ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu Quốc gia" tại Trung tâm Hội nghị 37 Hùng Vương, Hà Nội.
CHIN-SU đồng hành cùng Hiệp hội văn hóa ẩm thực Việt Nam vinh danh 121 món ăn tiêu biểu năm 2022
Doanh nghiệp 16:25Ngày 29-9-2023, thương hiệu CHIN-SU đồng hành cùng Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam (VCCA) trao giấy chứng nhân cho 121 món ẩm thực tiêu biểu Việt Nam năm 2022 tại Hà Nội.