Chin-su ghi điểm tại Foodex Nhật Bản 2024 với bộ gia vị hạt và bột đặc sản Việt Nam

Chin-su ghi điểm tại Foodex Nhật Bản 2024 với bộ gia vị hạt và bột đặc sản Việt Nam

Doanh nghiệp 16:01

Ra mắt ấn tượng tại Foodex Nhật Bản 2024, Bộ gia vị hạt và bột đặc sản Việt Nam tiếp tục là một bước tiến của Chin-su trong chiến lược Go Global - Đưa đồ ăn Việt ra thế giới.

CHIN-SU mang đặc sản tới Foodex Nhật Bản 2024

CHIN-SU mang đặc sản tới Foodex Nhật Bản 2024

Tiêu dùng 09:00

Nối tiếp thành công của Foodex Nhật Bản 2023 và mong muốn đưa đồ ăn Việt ra thế giới, Masan Consumer tiếp tục tham gia Foodex 2024 và ra mắt Tương ớt CHIN-SU, bộ gia vị hạt & bột đặc sản CHIN-SU và Chả giò CHIN-SU

Hành trình lan tỏa yêu thương của Quỹ "Trò nghèo vùng cao"

Hành trình lan tỏa yêu thương của Quỹ "Trò nghèo vùng cao"

Doanh nghiệp 17:01

Ghi nhận của Viện Dinh dưỡng sau tổng điều tra năm 2020 cho thấy tỉ lệ trẻ em người dân tộc thiểu số thiếu cân lớn hơn gấp 2,5 lần (21% so với 8,5%) so với trẻ em người Kinh, tỉ lệ thấp còi ở trẻ em người dân tộc thiểu số (31,4%) cũng cao gấp 2 lần nhóm trẻ người Kinh.

"Cỗ máy" hái ra tiền của Masan đạt tăng trưởng ấn tượng

"Cỗ máy" hái ra tiền của Masan đạt tăng trưởng ấn tượng

Doanh nghiệp 15:36

Hơn 3/4 chặng đường 2023 đã qua với nhiều thách thức từ vĩ mô trong và ngoài nước kéo theo hệ quả là nhu cầu tiêu dùng trong nước suy yếu. Trong bối cảnh đó, ngành bán lẻ hàng tiêu dùng thiết yếu tại Việt Nam vẫn vững vàng, đón nhận nhiều tin tích cực. Đơn cử như Masan Consumer - Công ty thành viên của Tập đoàn Masan - vẫn đạt được chỉ số kinh doanh ấn tượng.

2023 - Một năm thành công của Chin-su với chiến lược “Go Global”

2023 - Một năm thành công của Chin-su với chiến lược “Go Global”

Tiêu dùng 14:51

Hoạt động mới nhất trong chiến lược "Go Global" năm 2023, Chin-su xuất khẩu sản phẩm nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông mới ra hàng loạt thị trường quốc tế như: Mỹ, Canada, Úc, Châu Âu, Nhật Bản.

CHIN-SU đồng hành cùng Hiệp Hội Văn Hóa Ẩm Thực Việt Nam đưa văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia

CHIN-SU đồng hành cùng Hiệp Hội Văn Hóa Ẩm Thực Việt Nam đưa văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia

Doanh nghiệp 09:22

Sau thành công của giai đoạn 1 năm 2022, ngày 29-9-2023, CHIN-SU tiếp tục đồng hành cùng Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam (VCCA) tổ chức Lễ công bố giai đoạn 2 Đề án “Xây dựng và phát triển Văn hóa Ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu Quốc gia" tại Trung tâm Hội nghị 37 Hùng Vương, Hà Nội.

CHIN-SU đồng hành cùng Hiệp hội văn hóa ẩm thực Việt Nam vinh danh 121 món ăn tiêu biểu năm 2022

CHIN-SU đồng hành cùng Hiệp hội văn hóa ẩm thực Việt Nam vinh danh 121 món ăn tiêu biểu năm 2022

Doanh nghiệp 16:25

Ngày 29-9-2023, thương hiệu CHIN-SU đồng hành cùng Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam (VCCA) trao giấy chứng nhân cho 121 món ẩm thực tiêu biểu Việt Nam năm 2022 tại Hà Nội.

CHIN-SU tài trợ “Một triệu bữa cơm có thịt” cho trẻ vùng cao

CHIN-SU tài trợ “Một triệu bữa cơm có thịt” cho trẻ vùng cao

Doanh nghiệp 15:00

Chương trình “Một triệu bữa cơm có thịt” chính thức khởi động tại trường phổ thông dân tộc bán trú THCS Măng Cành thuộc thôn Kon Chênh, xã Măng Cành, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum đúng ngày khai giảng năm học mới.

Chin-su khẳng định vị thế trong “Dấu chân thương hiệu tại Việt Nam 2023”

Chin-su khẳng định vị thế trong “Dấu chân thương hiệu tại Việt Nam 2023”

Doanh nghiệp 12:54

Xuất sắc ở vị trí top 3 nhãn hiệu thực phẩm trong báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu” 2023 của Kantar World Panel, Chin-su hái trái ngọt từ chiến lược đúng đắn, bài bản và vững bước trong hành trình trở thành lựa chọn số 1 của người tiêu dùng.

Chin-su gây ấn tượng với bộ gia vị và Phở tại sự kiện Seoul Food 2023

Chin-su gây ấn tượng với bộ gia vị và Phở tại sự kiện Seoul Food 2023

Tiêu dùng 15:40

Ngày 30-5-2023, Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan (HOSE: MCH, Công ty: Masan Consumer) tăng tốc chiến lược “Vòng quanh thế giới” khi chính thức giới thiệu Bộ sưu tập gia vị và Phở Chin-su tại sự kiện Seoul Food 2023.

12 tháng ròng, hơn 26.000 tấn cá, hàng triệu chai nước mắm Chin-su, Nam Ngư mỗi năm

12 tháng ròng, hơn 26.000 tấn cá, hàng triệu chai nước mắm Chin-su, Nam Ngư mỗi năm

Tiêu dùng 17:09

Là một phần không thể thiếu trong ẩm thực của người Việt từ xưa đến nay, nước mắm cũng đã đi qua một hành trình dài, thấm đượm chiều sâu văn hóa và được xem là biểu tượng của ẩm thực Việt. Ẩn chứa sau hương vị thơm ngon của nước mắm Chin-su, Nam Ngư là sự đầu tư cả một hệ thống nhà thùng ủ chượp nước mắm cốt.

3 trải nghiệm nếu bỏ lỡ sẽ tiếc ngẩn ngơ khi đến Đền Hùng dịp Giỗ Tổ này

3 trải nghiệm nếu bỏ lỡ sẽ tiếc ngẩn ngơ khi đến Đền Hùng dịp Giỗ Tổ này

Du lịch 08:00

Lễ hội văn hóa ẩm thực lần đầu tiên được tổ chức trong chuỗi sự kiện giỗ Tổ Hùng Vương đã thu hút du khách thập phương đến tham gia trải nghiệm ngay từ ngày đầu tiên 25-4 (tức ngày mùng 6-3 âm lịch). Những “hot tiktoker” đam mê ẩm thực cũng đã có mặt, hào hứng “review” đại tiệc từ sớm.