Chin-su khẳng định vị thế trong “Dấu chân thương hiệu tại Việt Nam 2023”

Chin-su khẳng định vị thế trong “Dấu chân thương hiệu tại Việt Nam 2023”

Doanh nghiệp 12:54

Xuất sắc ở vị trí top 3 nhãn hiệu thực phẩm trong báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu” 2023 của Kantar World Panel, Chin-su hái trái ngọt từ chiến lược đúng đắn, bài bản và vững bước trong hành trình trở thành lựa chọn số 1 của người tiêu dùng.

Cận cảnh bộ gia vị Chin-su mới “gây bão” tại Nhật

Cận cảnh bộ gia vị Chin-su mới “gây bão” tại Nhật

Tiêu dùng 15:30

Sau 4 năm chính thức ra mắt thị trường Nhật Bản, thương hiệu Chin-su có thêm bước tiến ấn tượng trong năm 2023 qua việc ra mắt bộ sưu tập gia vị mới, hướng đến mục tiêu đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới.