Tiêu dùng
22/05/2018 07:13

Bidrico tung nước tăng lực có thạch dừa

Nước giải khát Bidrico vừa giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm nước tăng lực thạch dừa Restore, một sản phẩm chất lượng cao và là nguồn năng lượng khởi đầu cho ngày mới

Theo đó, Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Quang Minh (nước giải khát Bidrico) đã tung ra thị trường nhiều loại nước tăng lực như hương dâu mixberry, hương trái cây hỗn hợp. Đặc biệt mới đây, Bidrico tiếp tục tung ra tăng lực có thạch dừa. Sản phẩm độc đáo ở chỗ sẽ tạo độ nhai khi uống giúp vui miệng và ngon miệng hơn.

Năng lượng khởi đầu ngày mới

Nước tăng lực thạch dừa Restore thực sự là loại thức uống với hương vị thơm ngon, bổ sung nhiều vitamin cũng như các loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Sản phẩm giúp tăng sức đề kháng, đem lại vẻ tươi tắn, tràn đầy sinh lực, chống mệt mỏi do buồn ngủ, giảm căng thẳng do làm việc quá sức cho người sử dụng.

Thực tế khi tập luyện, cơ thể ra nhiều mồ hôi vì sản sinh nhiệt nhiều hơn, nước sẽ giúp hạ nhiệt và bù lại lượng dịch thể hao hụt. Nếu không kịp thời bổ sung nước, cơ thể sẽ lâm vào tình trạng rối loạn, mệt mỏi hoạt động cơ bắp giảm hiệu suất và xuất hiện chuột rút.

Bidrico tung nước tăng lực có thạch dừa - Ảnh 1.

Trong nước tăng lực có các ion Na+, K+ nhằm bổ sung cho các ion này khi bị mất đi trong quá trình vận động thể thao. Các khoáng chất, vitamin B3, B5, B6, B12… giúp ngăn chặn sự suy giảm chức năng não và phòng ngừa chứng thiếu máu cục bộ. Các thành phần đường glucose, taurine, insito… có tác dụng tốt cho hệ thần kinh, giúp tập trung tư tưởng và các hoạt động cần đến thể lực, bồi bổ cơ thể ở những người đang bị mỏi mệt, suy yếu, ổn định màng tế bào não bộ và giúp cho hoạt động co thắt của tim…

Bidrico tung nước tăng lực có thạch dừa - Ảnh 2.

Sản phẩm Bidrico mới có thạch dừa

"Nước tăng lực Restore, năng động hơn, khỏe mạnh hơn. Dai dai giòn giòn, càng uống càng ngon. Sản phẩm được đóng chai dung tích chai Pet 200 ml và ly 225 ml, thật tiện lợi và nhỏ gọn khi mang đi chơi hay bất kỳ nơi đâu" - đại diện Bidrico chia sẻ.

Bidrico tung nước tăng lực có thạch dừa - Ảnh 3.

Cung cấp sản phẩm sạch, có lợi cho sức khỏe

Trước đó, Bidrico cũng giới thiệu các dòng sản phẩm nước uống không gaz, phù hợp với lứa tuổi học sinh và an toàn cho sức khỏe. Các sản phẩm nước uống không gaz này được doanh nghiệp sản xuất theo công nghệ hiện đại, khép kín và dây chuyền sản xuất tự động và hoàn toàn phù hợp với lứa tuổi học sinh.

Với uy tín của Bidrico trong những năm qua, đặc biệt trong năm 2017, sản phẩm của doanh nghiệp được tin dùng, lựa chọn làm sản phẩm nước uống duy nhất cho Hội nghị Cấp cao APEC 2017. Đồng thời, Bidrico cũng vào Top 10 doanh nghiệp uy tín ngành thực phẩm đồ uống Việt Nam năm 2017 và sản phẩm nhận Giải thưởng Chất lượng quốc gia 2017, ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám đốc Bidrico, cho biết doanh nghiệp tự tin về chất lượng sản phẩm.

Mục đích của Bidrico là đưa nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên vào tất cả các loại nước uống để sản phẩm của Bidrico trở thành nước uống sạch, an toàn và bổ dưỡng. Đồng thời, các sản phẩm được thiết kế đưa ra liều lượng sử dụng phù hợp cho người tiêu dùng để tránh bệnh béo phì, làm mát cơ thể và đặc biệt là vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm.

Trong năm nay, Bidrico sẽ tập trung vào các dòng sản phẩm nước uống đóng chai, tập trung cho những sản phẩm mới như nước tăng lực có thạch dừa, nước chanh muối, nha đam, sữa dừa, sản phẩm từ atisô… Người tiêu dùng ngày càng chọn lựa và ưu tiên những sản phẩm có lợi cho sức khỏe, sản phẩm từ thiên nhiên nên Bidrico cũng không ngoài mục tiêu này.

Bài và ảnh: MINH QUÂN
từ khóa :

Viết bình luận

EVNSPC khai mạc trại hè thiếu nhi năm 2024

EVNSPC khai mạc trại hè thiếu nhi năm 2024

Doanh nghiệp 12:22

Hơn 500 thiếu nhi là con công nhân viên chức, người lao động đang công tác tại các đơn vị thành viên EVNSPC đã có những ngày hè bổ ích tại Trại hè Thanh Đa Thiếu nhi EVNSPC lần thứ 25 năm 2024.

Giải pháp dinh dưỡng từ Herbalife đồng hành cùng người yêu thể thao

Giải pháp dinh dưỡng từ Herbalife đồng hành cùng người yêu thể thao

Sức khỏe 08:34

Ngày 15-7-2024 vừa qua, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) cùng với Tiến sĩ Dana Ryan chuyên gia dinh dưỡng từ Herbalife, đã chia sẻ nhiều thông tin giá trị trong buổi đào tạo dành cho đại diện 58 câu lạc bộ (CLB) chuyên nghiệp, các trung tâm, đơn vị đào tạo, huấn luyện.

VIB khiến fan Anh Trai “Say Hi” nức lòng với bộ quà tặng phiên bản giới hạn

VIB khiến fan Anh Trai “Say Hi” nức lòng với bộ quà tặng phiên bản giới hạn

Khuyến mại 20:01

Sức hút từ chương trình Anh Trai “Say Hi” tiếp tục tăng nhiệt khi các tập mới nhất liên tục đạt Top Trending với hàng trăm nghìn người theo dõi đồng thời tại thời điểm phát sóng và chạm mốc hơn 3 triệu lượt xem sau 24h phát sóng.

Hiệu quả chiến lược bán lẻ cộng hưởng số hóa của HDBank gây ấn tượng với tổ chức quốc tế

Hiệu quả chiến lược bán lẻ cộng hưởng số hóa của HDBank gây ấn tượng với tổ chức quốc tế

Ngân hàng 20:01

HDBank vừa liên tiếp nhận các giải thưởng uy tín từ các tổ chức quốc tế, ghi nhận những hiệu quả về chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, ngân hàng số trong kiến tạo các giải pháp tài chính hiện đại và chất lượng cao cho thị trường.

EVNGENCO3 sẵn sàng cung ứng điện

EVNGENCO3 sẵn sàng cung ứng điện

Doanh nghiệp 17:16

Trong 6 tháng đầu năm 2024, sản lượng điện sản xuất lũy kế của EVNGENCO3 là 14,133 tỉ kWh, đạt 94% kế hoạch 6 tháng đầu năm, đạt 49,2% kế hoạch năm và bằng 86,1% so với cùng kỳ năm 2023. Các tổ máy vận hành an toàn, ổn định, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu.

Vietcombank đã có hơn 3 triệu khách hàng cập nhật sinh trắc học

Vietcombank đã có hơn 3 triệu khách hàng cập nhật sinh trắc học

Ngân hàng 17:15

(NLĐO) - Tính đến ngày 15-7, Vietcombank đã có hơn 3 triệu khách hàng cập nhật thông tin sinh trắc học thành công, trong đó có hơn 500.000 khách hàng cập nhật thông tin sinh trắc học thông qua kết nối App-to-App giữa ứng dụng VCB Digibank và ứng dụng VNeID (phương thức hiện chỉ có duy nhất Vietcombank triển khai đến thời điểm hiện tại).

Lan tỏa thông điệp "Nói không với quảng cáo sai sự thật" tại HAA CHARITY RUN 2024

Lan tỏa thông điệp "Nói không với quảng cáo sai sự thật" tại HAA CHARITY RUN 2024

Thông tin nhanh 13:15

Trong khuôn khổ Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 - Bình Dương, vào ngày 13-7-2024, tại vòng xoay lớn Thành phố Mới Bình Dương, Hội Quảng cáo TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo TP Đà Nẵng, Chi hội Quảng cáo Thủ Đô và Công ty TNHH Một Thành Viên WTC Bình Dương tổ chức "Giải chạy thiện nguyện HAA Charity Run 2024”.