Tiêu dùng
29/12/2022 12:07

Bí quyết cho bữa tiệc tất niên tròn vị

In bài viết

Cuối năm là dịp mọi gia đình dành thời gian bên nhau trong những bữa tất niên ấm cúng. Dù là bữa cơm đơn giản hay bữa tiệc linh đình, nước chấm cá cơm 3 Miền luôn là bí quyết được nhiều người nội trợ lựa chọn để món ăn tròn vị.

Nước chấm Cá Cơm 3 Miền được chiết xuất từ nước mắm cốt cá cơm nguyên chất cho màu vàng nâu sóng sánh, vị cá cơm đậm đà, tạo nên nước chấm chuẩn vị truyền thống, đáp ứng được mọi yêu cầu của người dùng về độ "ngon và tiện". Nước chấm cá cơm 3 Miền được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với quy trình khép kín từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu đóng chai, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm trong mỗi chai nước chấm đến tay người tiêu dùng.

Sản phẩm không chỉ giúp các chị em có thể nấu các món kho, nêm canh hay dùng để chấm ngon hơn mà còn tiện lợi, tiết kiệm nhiều thời gian chế biến. Mỗi giọt nước chấm 3 Miền ngon và tiện khi rót ra chén có màu vàng nâu sóng sánh, mùi thơm dịu nhẹ và đạt đến độ hoàn hảo của vị giác, có thể dùng ngay mà không cần nêm nếm thêm. Từ món kho, canh hay chấm, hương vị Nước chấm Cá cơm 3 Miền "ngon và tiện" vẫn luôn hài hòa, cân mọi thực đơn biến tấu đa vị.

Bí quyết cho bữa tiệc tất niên tròn vị - Ảnh 1.

Nước chấm cá cơm 3 Miền mang tinh túy ẩm thực từ biển khơi vào từng món ăn

Sản phẩm vừa có thể dùng chấm trực tiếp, không cần pha chế, vừa là gia vị nêm ướp thực phẩm giúp người nội trợ tiết kiệm được thời gian nấu nướng, thỏa sức sáng tạo với những món ăn ngon mà vẫn giữ đúng hương vị truyền thống cho bữa cơm gia đình dịp cuối năm thơm ngon, tròn vị.

Năm 2022, Uniben kỉ niệm 30 năm thành lập. Là Công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam, Uniben hiện sở hữu 3 nhà máy hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu, với các thương hiệu 3 Miền, Reeva, Boncha, Joco và Abben. Trong đó, mì 3 Miền là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất 06 năm liên tục từ 2017 đến 2022 tại khu vực nông thôn, theo Kantar Brand Footprint. Reeva là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi 100%. Trà mật ong Boncha từ mật ong nguyên chất 100% và trà xanh nguyên lá. Nước trái cây Joco với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật. Abben là thương hiệu nước tăng lực với định vị "Chuẩn năng lượng phát tạo chuẩn xác".

B.V
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.