Tiêu dùng
02/06/2015 21:33

“Bảo vệ nụ cười Việt Nam” đã đến với 15 triệu trẻ em

In bài viết

Chương trình “Bảo vệ nụ cười Việt Nam” năm thứ 16 do nhãn hàng P/S khởi xướng đã chính thức khép lại với nhiều kết quả đáng khích lệ.

Hàng loạt hoạt động ý nghĩa đã diễn ra trong suốt 3 tháng như: đi bộ hưởng ứng Ngày sức khỏe răng miệng thế giới, trang bị kiến thức và dụng cụ chăm sóc răng miệng cho trường học, khám chữa răng miễn phí và tuyên truyền giáo dục kiến thức răng miệng cho trẻ em các vùng sâu, vùng xa. Đặc biệt của chương trình năm nay là hoạt động tuyên truyền đồng đẳng thông qua cuộc thi vẽ tranh phối hợp với Báo Nhi Đồng trung ương khuyến khích trẻ em thành thị chung tay nhắc nhở các bạn đồng trang lứa ở khu vực nông thôn chải răng đều đặn 2 lần/ngày - sáng và tối. Cuộc thi đã nhận về hơn 4.600 bức tranh của các bạn nhỏ và in thành bưu thiếp gửi đến tận tay các bé vùng nông thôn.

 

Sau nhiều năm thực hiện, chương trình đã đến với hơn 15 triệu trẻ em trên khắp cả nước. Nụ cười rạng rỡ của các em chính là động lực lớn nhất để P/S tiếp tục cuộc hành trình “Bảo vệ nụ cười Việt Nam”.

Đ.Quân

từ khóa :
EVNSPC đóng điện 72 công trình 110kV trong 6 tháng đầu năm

EVNSPC đóng điện 72 công trình 110kV trong 6 tháng đầu năm

Doanh nghiệp 18:25

EVNSPC đã đóng điện 72 công trình 110kV, trong đó có 50 công trình hoàn thành trước ngày 30-4-2025

Amway Việt Nam tổ chức Lễ tốt nghiệp cho 184 học viên

Amway Việt Nam tổ chức Lễ tốt nghiệp cho 184 học viên

Doanh nghiệp 18:25

184 nhà phân phối Amway hoàn tất chương trình đào tạo Tư vấn viên Quản lý Cân nặng BodyKey 2024

Trường ĐH Văn Hiến tổ chức “VHU JOB FAIR 2025 – Ngày hội việc làm”

Trường ĐH Văn Hiến tổ chức “VHU JOB FAIR 2025 – Ngày hội việc làm”

Giáo dục - Cộng đồng 18:24

Ngày hội đã thu hút hơn 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước, đẩy mạnh kết nối người học – người dạy – doanh nghiệp.

Tài chính thay thế và câu chuyện minh bạch trong hành lang pháp lý chưa đầy đủ

Tài chính thay thế và câu chuyện minh bạch trong hành lang pháp lý chưa đầy đủ

Tài chính 18:23

Thị trường tài chính thay thế Việt Nam bước vào giai đoạn phát triển nhanh, khi nhu cầu tiếp cận vốn linh hoạt và số hóa các dịch vụ tài chính ngày càng tăng

BIDV MetLife đẩy mạnh cam kết phát triển bền vững thông qua chuỗi hoạt động vì cộng đồng

BIDV MetLife đẩy mạnh cam kết phát triển bền vững thông qua chuỗi hoạt động vì cộng đồng

Thị trường 14:00

Với mục tiêu phát triển bền vững, các hoạt động vì trách nhiệm cộng đồng vẫn luôn là một trong những định hướng trọng yếu tại BIDV MetLife.

Ngân hàng hạnh phúc

Ngân hàng hạnh phúc

Ngân hàng 13:41

Tình yêu với SHB không chỉ đến từ những chính sách, đãi ngộ mà đến từ những kết nối thật, cảm xúc thật.