Tiêu dùng
25/02/2023 18:39

AIA Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm kết hợp chương trình sống khỏe

In bài viết

AIA Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tích hợp chương trình chăm sóc sức khỏe - Bùng Sức Sống 10+ cùng Vitality.

AIA Vitality là chương trình sống khỏe được khoa học chứng minh giúp người dùng lựa chọn lối sống khoẻ mạnh hơn thông qua các công cụ, hỗ trợ và khích lệ nhằm khuyến khích những thói quen tích cực như thường xuyên vận động, chế độ dinh dưỡng lành mạnh và kiểm tra sức khỏe định kỳ.

AIA Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm kết hợp chương trình sống khỏe - Ảnh 1.

Ban lãnh đạo AIA Việt Nam chính thức công bố ra mắt sản phẩm

Khách hàng tham gia sản phẩm Bùng Sức Sống 10+ cùng Vitality sẽ nhận ngay thêm 20% giá trị tăng bảo vệ và hưởng thêm lên tới tối đa 40% giá trị gia tăng bảo vệ tùy theo mức độ hoạt động nâng cao sức khỏe mà không phải trả thêm chi phí bảo hiểm rủi ro. Bên cạnh quyền lợi thưởng AIA Vitality từ sản phẩm bảo hiểm, khách hàng còn nhận ngay nhiều phần thưởng từ chương trình AIA Vitality như Phiếu quà tặng từ các đối tác của AIA Vitality như Tiki, Grab, Big C, Medlatec, Samsung, Garmin…

Với Bùng Sức Sống 10+ cùng Vitality, AIA Việt Nam mở rộng cực đại phạm vi bảo hiểm và quyền lợi chi trả trong sản phẩm mới, bảo vệ toàn diện cho khách hàng trước mọi biến cố từ nhỏ đến lớn như thương tật bộ phận/ toàn bộ do tai nạn, ung thư, mất khả năng lao động, bệnh giai đoạn cuối, tử vong.

Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ: "Cam kết của chúng tôi là giúp các khách hàng nâng cao sức khoẻ thể chất, tinh thần và tài chính khi đồng hành cùng AIA Việt Nam. Với Bùng Sức Sống 10+ cùng Vitality, AIA Việt Nam thêm một lần nữa thực hiện cam kết của mình với khách hàng và giúp nhiều người Việt có được một cuộc Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn."

K.H
AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

Tài chính 17:01

Xây dựng gói sản phẩm và chương trình bảo hiểm chuyên biệt, được thiết kế dựa trên nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.