Tiêu dùng
15/08/2023 11:34

AEON Việt Nam “Kết nối sản phẩm OCOP 2023” đến người tiêu dùng

In bài viết

Từ ngày 10 đến 16-8-2023, AEON Việt Nam tổ chức hội chợ “Kết nối sản phẩm OCOP 2023” tại tất cả trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON toàn quốc.

Tại hội chợ OCOP 2023, AEON Việt Nam giới thiệu khoảng 100 sản phẩm nổi bật của từng vùng miền, mong muốn đẩy mạnh quảng bá hàng OCOP đến khách hàng, từ đó góp phần tiêu thụ sản phẩm OCOP của địa phương thông qua hệ thống của AEON Việt Nam.

AEON Việt Nam “Kết nối sản phẩm OCOP 2023” đến người tiêu dùng - Ảnh 1.

Khu vực hội chợ "Kết nối sản phẩm OCOP" tại AEON Tân Phú

Theo website của OCOP, chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (One commune one product - gọi tắt là chương trình OCOP) là chương trình phát triển sản phẩm nông nghiệp, phi nông nghiệp và dịch vụ có lợi thế tại mỗi địa phương theo chuỗi giá trị do các thành phần kinh tế tư nhân và kinh tế tập thể thực hiện.

Để tôn vinh sản phẩm của người Việt và mang các sản phẩm đặc trưng, chất lượng của từng vùng miền đến với người tiêu dùng, AEON Việt Nam triển khai hội chợ "Kết nối sản phẩm OCOP 2023" trên tất cả trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON nhằm quảng bá rộng rãi các sản phẩm chất lượng, các đặc sản, sản vật vùng miền chất lượng tốt đến với khách hàng, đồng thời hỗ trợ thúc đẩy sản lượng, tạo cơ hội phát triển kinh tế của các địa phương.

Hội chợ "Kết nối sản phẩm OCOP" tại hệ thống AEON được kỳ vọng phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong nước, đồng thời tạo thêm cơ hội cho các nhà cung cấp nội địa tiếp cận và giới thiệu các sản phẩm đặc trưng, chất lượng đến khách hàng.

P.An
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền