Thị trường
01/04/2022 13:37

VRG “bội thu” giải thưởng Sao Vàng đất Việt

In bài viết

(NLĐO) – Tập đoàn công nghiệp cao su Việt Nam (VRG) cho biết có 8 đơn vị thành viên được nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021

Ngày 30-3 vừa qua, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã tổ chức Lễ trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021. Có 200 doanh nghiệp tiêu biểu trên tất cả các lĩnh vực được nhận giải thưởng. VRG có 8 đơn vị được nhận giải thưởng đều thuộc Top100 gồm: Công ty CP cao su Phước Hòa, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng, Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long, Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum, Công ty CP cao su Đồng Phú, Công ty CP cao su Tân Biên, Công ty CP cao su Việt Lào, Công ty CP Khu công nghiệp Tân Bình. Trong đó, Công ty CP cao su Phước Hòa có xếp hạng cao nhất (hạng 12).

VRG “bội thu” giải thưởng Sao Vàng đất Việt - Ảnh 1.

Công ty CP cao su Phước Hòa xếp hạng 12 trong Top 100 "Sao Vàng đất Việt 2021"

Mặc dù trong 2 năm qua, dịch bệnh Covid – 19 bùng phát mạnh đã ảnh hưởng đến mọi mặt của đời sống, trong đó hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp bị ảnh hưởng vô cùng nặng nề. Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 tiếp tục được triển khai nhằm đề cao những doanh nghiệp phát triển ổn định, bền vững, duy trì số lao động, quan tâm đến trách nhiệm đối với người lao động và xã hội. Năm 2021, giải thưởng có 294 doanh nghiệp của 55 tỉnh, thành phố trên cả nước nộp hồ sơ xét tuyển.

VRG “bội thu” giải thưởng Sao Vàng đất Việt - Ảnh 2.

Công ty CP cao su Việt Lào nhận giải Sao Vàng đất Việt.

Sau 3 vòng sơ tuyển, thẩm định thực tế tại doanh nghiệp và chung tuyển, Hội đồng bình chọn đã chọn ra 200 thương hiệu tiêu biểu để trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021. Tổng doanh thu của 200 doanh nghiệp có thương hiệu đạt giải Sao Vàng đất Việt 2021 là trên 747.000 tỉ đồng, nộp ngân sách hơn 40.000 tỉ đồng và tạo việc làm cho hơn 450.000 lao động.

Sau 18 năm triển khai (2003-2021), giải thưởng Sao Vàng đất Việt đã trở thành giải thưởng cao quý, góp phần xây dựng uy tín và hình ảnh thương hiệu Việt Nam, được lãnh đạo Đảng, Nhà nước đánh giá cao, được xã hội quan tâm, ủng hộ. 18 năm qua đã có 2.127 lượt thương hiệu, sản phẩm được tôn vinh trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt. Đây cũng là nền tảng giúp định vị thương hiệu doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi để thương hiệu đoạt giải tiếp cận dễ hơn với thị trường, các nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

V.Ngọc
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền