Thị trường
25/01/2018 14:07

Tưng bừng khai trương Satrafoods thứ 160

In bài viết

Sáng 25-1, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) tưng bừng khai trương Cửa hàng Thực phẩm tiện lợi Satrafoods thứ 160 tại số 3/1 đường Nguyễn Thị Định, phường An Phú, quận 2, TP HCM.

Đây là cửa hàng thứ 3 được khai trương trong năm 2018  và là cửa hàng thứ 4 trên địa bàn quận 2.

Tưng bừng khai trương Satrafoods thứ 160 - Ảnh 1.

Phát biểu tại lễ khai trương Satrafoods thứ 160, ông Trần Văn Bắc - Phó Tổng Giám đốc SATRA - cho biết: Satrafoods là chuỗi cửa hàng tiện lợi của hệ thống cửa hàng bán lẻ SATRA theo mô hình phong cách phục vụ hiện đại, phù hợp với xu hướng phát triển hiện nay của xã hội, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của người dân địa phương với những sản phẩm, hàng hóa thiết yếu tươi ngon, an toàn, giá cả hợp lý, phục vụ tiện lợi cho người tiêu dùng.

Tưng bừng khai trương Satrafoods thứ 160 - Ảnh 2.

Thành công của hệ thống Satrafoods không chỉ ở những con số mà sự tiện lợi này đã trải rộng khắp 23/24 quận - huyện ở TP HCM; trong đó hơn 1/3 số cửa hàng nằm ở khu vực vùng ven và ngoại thành TP HCM.

Với tiêu chí "hàng tận gốc, tươi mỗi ngày", cửa hàng Satrafoods là nơi phân phối trực tiếp, đưa các mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến của các doanh nghiệp thành viên thuộc SATRA Group chất lượng, giàu dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và giá cả cạnh tranh đến tận tay người tiêu dùng như gạo của SATRA, thịt heo có truy xuất nguồn gốc của Công ty Vissan, rau củ quả VietGap của Xí nghiệp Chế biến rau củ quả SATRA, thực phẩm đông lạnh của Công ty Cầu Tre, Công ty thủy hải sản Sài Gòn APT… Tại hệ thống Satrafoods, khách hàng có thể chọn mua hơn 4.000 mặt hàng; trong đó khoảng 80% là thực phẩm các loại; phục vụ cho nhu cầu đa dạng của bữa ăn hằng ngày trong mọi gia đình. Đặc biệt, Satrfoods có nhiều loại trái cây ngoại nhập được nhập chính ngạch, đảm bảo chất lượng và nhiều mặt hàng thực phẩm đã sơ chế, tẩm ướp, tiện lợi cho người tiêu dùng.

Tưng bừng khai trương Satrafoods thứ 160 - Ảnh 3.

Được biết, phường An Phú là một trong 11 phường thuộc quận 2, có tổng diện tích tự nhiên là 1.042 ha với hơn 6.500 nhân khẩu. Đây cũng là nơi tọa lạc khu dân cư lớn mang tên "khu đô thị mới An Phú - An Khánh" đáp ứng nhu cầu cho khoảng 28.000 người cư ngụ. Việc ra đời Satrafoods tại đây đã đáp ứng đúng nhu cầu người tiêu dùng về những sản phẩm chất lượng, giàu dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và bình ổn giá.

Xuân Hòa
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền