Đây là phần mềm bao gồm các chức năng bán hàng, dịch vụ, quản lý tiếp thị đa kênh và giải pháp phân tích tích hợp dữ liệu (SAP HANA Database). Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM sẽ được triển khai bởi Nhóm Dịch vụ Doanh nghiệp Số SAP (SAP Digital Business Services), dưới sự hỗ trợ của đối tác Việt Nam - Công ty Cổ phần Thiết bị & Truyền thông NGS.
Đại diện Sacombank và SAP ký kết hợp đồng triển khai hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM
Sacombank là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai giải pháp CRM hoàn chỉnh và toàn diện nhất nhằm tối ưu công tác quản lý, chăm sóc khách hàng, đồng thời nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong mọi tương tác với Sacombank. Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM của Sacombank dự kiến sẽ hoàn thành đưa vào khai thác trong tháng 3-2019.
Theo ông Nguyễn Minh Tâm, Phó Tổng Giám đốc Sacombank, thông qua nắm bắt được xu hướng chuyển động của các công cụ tương tác hiệu quả với từng đối tượng khách hàng, Sacombank có thể xây dựng một mô hình tích hợp hiện đại và thông minh trong cả 4 phương diện: bán hàng, dịch vụ, marketing và phân phối. "Chúng tôi xem việc hoàn tất dự án CRM sẽ là mảnh ghép quan trọng và tạo sự khác biệt nhằm tạo thêm những trải nghiệm và tối đa hóa giá trị cho các khách hàng" - ông Tâm nói.