Thị trường
07/03/2018 13:42

Sacombank tối ưu hóa quản lý, chăm sóc khách hàng

In bài viết

(NLĐO) - Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank) vừa ký kết với SAP - nhà cung cấp các giải pháp phần mềm doanh nghiệp hàng đầu thế giới - để triển khai hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM (Customer Relation Management).

Đây là phần mềm bao gồm các chức năng bán hàng, dịch vụ, quản lý tiếp thị đa kênh và giải pháp phân tích tích hợp dữ liệu (SAP HANA Database). Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM sẽ được triển khai bởi Nhóm Dịch vụ Doanh nghiệp Số SAP (SAP Digital Business Services), dưới sự hỗ trợ của đối tác Việt Nam - Công ty Cổ phần Thiết bị & Truyền thông NGS. 

Sacombank tối ưu hóa quản lý, chăm sóc khách hàng - Ảnh 1.

Đại diện Sacombank và SAP ký kết hợp đồng triển khai hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM

Sacombank là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai giải pháp CRM hoàn chỉnh và toàn diện nhất nhằm tối ưu công tác quản lý, chăm sóc khách hàng, đồng thời nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong mọi tương tác với Sacombank. Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM của Sacombank dự kiến sẽ hoàn thành đưa vào khai thác trong tháng 3-2019.

Theo ông Nguyễn Minh Tâm, Phó Tổng Giám đốc Sacombank, thông qua nắm bắt được xu hướng chuyển động của các công cụ tương tác hiệu quả với từng đối tượng khách hàng, Sacombank có thể xây dựng một mô hình tích hợp hiện đại và thông minh trong cả 4 phương diện: bán hàng, dịch vụ, marketing và phân phối. "Chúng tôi xem việc hoàn tất dự án CRM sẽ là mảnh ghép quan trọng và tạo sự khác biệt nhằm tạo thêm những trải nghiệm và tối đa hóa giá trị cho các khách hàng" - ông Tâm nói.

Thy Thơ
từ khóa :
Vietbank nổi bật tại Ngày hội Việc làm và Đào tạo

Vietbank nổi bật tại Ngày hội Việc làm và Đào tạo

Ngân hàng 22:20

Tham dự sự kiện tuyển dụng và đào tạo quy mô lớn, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) thu hút hàng ngàn lượt khách mời và ứng viên việc làm tiềm năng

Techcombank “Sinh Lời Trúng Lớn” bùng nổ: Xe VinFast, iPhone 16 đã có chủ

Techcombank “Sinh Lời Trúng Lớn” bùng nổ: Xe VinFast, iPhone 16 đã có chủ

Ngân hàng 16:07

Chương trình "Sinh lời trúng lớn" song hành cùng sản phẩm chủ đạo Techcombank Sinh Lời Tự Động đang là tâm điểm chú ý của khách hàng với hàng triệu quà "khủng"

VPBank khẳng định dấu ấn tại Ngày không tiền mặt 2025

VPBank khẳng định dấu ấn tại Ngày không tiền mặt 2025

Ngân hàng 16:04

Mang đến không gian số hóa toàn diện và loạt hoạt động hấp dẫn, VPBank đã tạo điểm nhấn nổi bật trong sự kiện Ngày không tiền mặt 2025.

EVNHCMC chuyển đổi số mạnh mẽ, hướng tới doanh nghiệp công nghệ hiện đại

EVNHCMC chuyển đổi số mạnh mẽ, hướng tới doanh nghiệp công nghệ hiện đại

Thị trường 15:35

(NLĐO)- Trong nhiệm kỳ 2020-2025, EVNHCMC đã hoàn thành và vượt hầu hết các chỉ tiêu đã đặt ra.

Herbalife Việt Nam cùng VnExpress Marathon Quy Nhơn 2025 lan tỏa lối sống năng động đến cộng đồng

Herbalife Việt Nam cùng VnExpress Marathon Quy Nhơn 2025 lan tỏa lối sống năng động đến cộng đồng

Thị trường 13:57

Herbalife Việt Nam năm thứ 3 liên tiếp với vai trò Nhà tài trợ Dinh dưỡng giải VnExpress Marathon, một trong những sự kiện thể thao cộng đồng lớn nhất cả nước.

Golden City - Tâm điểm đón sóng hạ tầng Tây Ninh, định hình chuẩn sống mới cho nhà ở xã hội

Golden City - Tâm điểm đón sóng hạ tầng Tây Ninh, định hình chuẩn sống mới cho nhà ở xã hội

Dự án mới 09:00

Tây Ninh ngày càng khẳng định vị thế với loạt dự án hạ tầng trọng điểm được đẩy nhanh tiến độ, mở ra cơ hội kết nối vùng và phát triển kinh tế - xã hội.

PNJ lần thứ hai liên tiếp vào danh sách Fortune 500 Đông Nam Á

PNJ lần thứ hai liên tiếp vào danh sách Fortune 500 Đông Nam Á

Sản xuất - Kinh doanh 06:00

Sáng 17-6, tạp chí Fortune công bố danh sách 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á. PNJ là doanh nghiệp bán lẻ trang sức duy nhất của Việt Nam được xướng tên