Thị trường 06/03/2020 07:18

Làm đẹp công nghệ cao - Xu hướng làm đẹp yêu thích năm 2020

Bắt đầu từ giai đoạn cuối năm 2018, các phương pháp làm đẹp công nghệ cao dần thay thế cho những giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ nhiều rủi ro trước đây. Cho đến 2020, các phương pháp này chính thức "nở rộ" và trở thành xu hướng làm đẹp mới. Hãy cùng tóm gọn lại và có cái nhìn tổng quan hơn về xu hướng này.

Các liệu pháp công nghệ cao tại Spa

Theo khảo sát mới nhất tại hai thành phố lớn Hà Nội và TP HCM với đối tượng là phụ nữ trên 28 tuổi cho thấy phương pháp làm đẹp được yêu thích nhất là chăm sóc tại spa, trong khi đó phẫu thuật thẩm mỹ chỉ chiếm 6,5%, sử dụng thực phẩm chức năng chiếm 7,7%. Tại các quốc gia có nền công nghiệp làm đẹp phát triển tại châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan tần suất trung bình đến spa là 1 lần/tuần.

Làm đẹp công nghệ cao - Xu hướng làm đẹp yêu thích năm 2020 - Ảnh 1.

Các phương pháp hiện nay phổ biến tại các spa như massage da mặt với công nghệ photon, nâng cơ với công nghệ sóng siêu âm, xóa thâm, thu nhỏ lỗ chân lông với công nghệ laser,... Ưu điểm với các phương pháp này đó là hiệu quả nhanh, rõ rệt. Nhược điểm của các phương pháp làm đẹp tại spa chính là yêu cầu sự đầu tư về cả thời gian và tiền bạc.

Tuy nhiên hiện nay các phương pháp này đã được tinh giảm với các thiết bị spa cầm tay nhỏ gọn tại nhà giúp phái đẹp tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc. Tiêu biểu tại thị trường Việt Nam hiện nay có thể kể đến máy DeAura Biolong của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp DeAura với đầy đủ các chức năng làm sạch sâu bằng ion và đẩy dưỡng chất bằng ion.

Ngoài ra, máy còn tích hợp thêm chế độ Sonic phát ra các tia sóng giúp nâng cơ, giảm mỡ, giúp khuôn mặt thon gọn săn chắc. Đặc biệt, chiếc máy này còn có thể phát ánh sáng Photon xanh - đỏ trị liệu chuyên sâu các vấn đề về da như mụn, thâm, nhiễm sắc tố, lỗ chân lông to. Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ ion, sóng âm và ánh sáng Photon tác động lên da kích thích tăng trưởng collagen giúp chống lão hóa toàn diện.

Mỹ phẩm công nghệ cao

Thực tế rằng phần đa phụ nữ đều chấp nhận "chung sống" với lão hóa bằng "liệu pháp tinh thần" khi xem đây như một tiến trình tự nhiên của cơ thể và cách đối phó phổ biến nhất đó là… trang điểm. Tuy nhiên, về bản chất thì makeup chỉ như một sự "ngụy trang", phía sau đó các dấu hiệu lão hóa vẫn hiển nhiên ngự trị.

Bên cạnh các giải pháp đến từ spa, sử dụng mỹ phẩm là phương pháp hiệu quả, an toàn trong việc làm chậm quá trình lão hóa. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dòng mỹ phẩm khác nhau như mỹ phẩm thiên nhiên, mỹ phẩm organic,... song lại có tác dụng chưa thực sự như ý.

Thị trường mỹ phẩm chăm sóc da đạt một bước cải tiến mới với mỹ phẩm công nghệ cao - các dòng mỹ phẩm ra đời dựa trên các nghiên cứu và sáng chế bởi khoa học công nghệ hiện đại nhất trong ngành mỹ phẩm.

Làm đẹp công nghệ cao - Xu hướng làm đẹp yêu thích năm 2020 - Ảnh 2.

DeAura D’or Mystere - Bộ mỹ phẩm công nghệ cao đầu tiên tại Việt Nam

DeAura D’or Mystere là bộ mỹ phẩm công nghệ cao có xuất xứ từ Israel hiện đã có mặt tại Việt Nam. Đây là hãng mỹ phẩm tiên phong trong việc nghiên cứu và ứng dụng vàng 24k vào làm đẹp.

Bằng các phương pháp khoa học công nghệ tiên tiến, DeAura đã tách được vàng phân tử 24k với kích thước siêu nhỏ (1/300 tế bào máu) để đưa vào bộ sản phẩm của mình, kết hợp cùng muối khoáng Biển Chết và các loại dầu thảo dược đặc trưng.

Đứa con tin thần DeAura D’or Mystere được "ra đời" sau nhiều năm "thai nghén" trở thành niềm tự hào của thương hiệu khi được ví như "bình minh mới" trong cuộc chiến chống lão hóa. Không chỉ hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa mà còn như một "nút bấm" kích thích tế bào da tự sản sinh chất chống lão hóa một cách tự nhiên, cải thiện vẻ bề ngoài một cách rõ rệt.

Nhằm đạt hiệu quả chống lão hóa cao nhất, phái đẹp có nhiều lựa chọn. Trong đó việc kết hợp đồng thời các phương pháp trị liệu tiên tiến cùng với việc sử dụng mỹ phẩm công nghệ cao hiện đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Cách thức này sẽ giúp cộng hưởng và tăng cường tác dụng của cả hai.

Khuê Anh
từ khóa :

Viết bình luận

Leflair và chiến lược vận hành mới từ Society Pass
10 giờ trước 548 1k
Công ty Society Pass (Mỹ) chính thức thông báo đưa thương hiệu Leflair trên nền tảng www.leflair.com vào vận hành và triển khai nhận giao dịch sau hai tuần chạy thử vào đầu tháng 9-2021. Với chiến lược vận hành mới từ Society Pass (Sopa), Leflair mở tuyển dụng hàng loạt vị trí nhân sự cấp cao và tầm trung, mang lại cơ hội việc làm cho nhiều người trong mùa dịch Covid-19.
Mua xe Mitsubishi với lãi suất 0%/năm từ TPBank
22/9/2021 548 1k
TPBank cùng với Mitsubishi vừa tung ra thị trường gói dịch vụ hỗ trợ tài chính dành cho khách hàng mua xe Mitsubishi với mức lãi suất chỉ từ 0%/năm và hạn mức vay lên tới 85% giá trị xe.
Techcombank: 28 năm kiến tạo thành công từ sự thấu hiểu khách hàng
21/9/2021 548 1k
Với 28 năm phát triển, chuyển đổi mạnh mẽ để thành công, Techcombank đang dẫn đầu ở hầu hết các chỉ số kinh doanh trong hệ thống ngân hàng thương mại tại Việt Nam. Techcombank ghi dấu ấn ở sự vượt trội toàn diện, phục vụ gần 9 triệu khách hàng với tầm nhìn "dẫn dắt ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống".
Mang “món ăn tinh thần” đến với người dân trong dịch Covid-19
18/9/2021 548 1k
Hơn 4,7 triệu tờ báo được gửi đến 312 phường, xã, thị trấn phục vụ người dân TP HCM
150.000 sản phẩm dinh dưỡng được Masan trao tặng đến bệnh nhân điều trị Covid-19

150.000 sản phẩm dinh dưỡng được Masan trao tặng đến bệnh nhân điều trị Covid-19

Trong bối cảnh dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-19) diễn biến phức tạp, bên cạnh các biện pháp dự phòng lây nhiễm Covid -19 theo khuyến cáo của Bộ Y tế và Tổ...