18/08/2020 17:10

Khai trương siêu thị FujiMart thứ hai tại Hà Nội

(NLĐO)- Siêu thị FujiMart thứ 2 đã chính thức được khai trương ngày 18-8 tại 36 Hoàng Cầu (quận Đống Đa, Hà Nội) với tổng cộng gần 10.000 mã hàng tiêu dùng, hướng tới việc quảng bá rộng rãi hơn nữa ẩm thực Việt Nam với phong cách phục vụ tận tâm của Nhật Bản.

Ngày 18-8, Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Sumitomo Corporation (Nhật Bản) đã chính thức khai trương siêu thị FujiMart thứ 2 tại địa chỉ 36 Hoàng Cầu (quận Đống Đa, Hà Nội), hướng tới việc quảng bá rộng rãi hơn nữa ẩm thực Việt Nam với phong cách phục vụ tận tâm của Nhật Bản.

Khai trương siêu thị FujiMart thứ hai tại Hà Nội - Ảnh 1.

Siêu thị FujiMart thứ 2 chính thức được khai trương tại 36 Hoàng Cầu, Hà Nội

Ông Nguyễn Thái Dũng, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bán lẻ BRG, cho biết: "Sự thành công của siêu thị FujiMart là minh chứng cho sức mạnh cộng hưởng của BRG và Sumitomo trong ngành bán lẻ thực phẩm, khi nhu cầu sử dụng thực phẩm an toàn ngày càng cao và chúng tôi luôn đề cao việc đem đến cho người dân Việt Nam những sản phẩm, thực phẩm tươi ngon, bổ dưỡng và an toàn nhất".

Siêu thị FujiMart 36 Hoàng Cầu có tổng cộng gần 10.000 mã hàng tiêu dùng được bày bán theo các khu vực trên cùng một mặt sàn, thuận tiện cho người tiêu dùng tham quan và lựa chọn.

Khai trương siêu thị FujiMart thứ hai tại Hà Nội - Ảnh 2.

Siêu thị FujiMart được vận hành theo các tiêu chuẩn khắt khe để đảm bảo đem tới người tiêu dùng những sản phẩm, thực phẩm tươi ngon, bổ dưỡng và an toàn nhất

Tại FujiMart, thực phẩm tươi sống được nhập hàng ngày, đảm bảo chất lượng tươi, ngon của sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Các sản phẩm tươi sống, đông mát được bảo quản trong tủ đông, tủ mát theo nhiệt độ tiêu chuẩn giúp giữ được chất lượng và độ tươi của sản phẩm.

Giúp tiết kiệm thời gian cho những người nội trợ bận rộn, FujiMart có khu vực riêng cung cấp đồ ăn chế biến sẵn hàng ngày. Đây là sự hòa quyện giữa ẩm thực Nhật Bản và ẩm thực Việt Nam giúp tạo nên các món ăn ngon, làm phong phú bữa cơm gia đình Việt từ các món ăn mang hương vị Nhật Bản.

Khách hàng đến với FujiMart còn được thưởng thức các món ăn của Nhật Bản và Việt Nam tại khu vực ăn uống, nơi được thiết kế để khách hàng vừa có thể thưởng thức sushi và sashimi tại chỗ, vừa ngắm phố Hoàng Cầu.

Khai trương siêu thị FujiMart thứ hai tại Hà Nội - Ảnh 3.

Các sản phẩm tươi sống được bảo quản trong tủ mát ở điều kiện tiêu chuẩn

Với mong muốn mang đến khách hàng những chiếc bánh tươi, ngon, chuẩn Nhật, bánh tươi FujiMart được sản xuất mới mỗi ngày từ nguyên liệu bột nhập khẩu theo công thức làm bánh của các chuyên gia bánh hàng đầu Nhật Bản.

Bên cạnh đó, FujiMart còn liên tục cập nhật các mặt hàng mới trong nước và quốc tế, đặc biệt là các gia vị chế biến của Nhật Bản giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn khi chế biến món ăn cho gia đình.

Ngay từ khi ra mắt siêu thị đầu tiên, siêu thị FujiMart đã chinh phục được những yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng và trở thành một địa chỉ mua sắm tin cậy của người dân Thủ đô nhờ tiêu chí "Fresh Everyday - Tươi ngon mỗi ngày".

Khai trương siêu thị FujiMart thứ hai tại Hà Nội - Ảnh 4.

Siêu thị FujiMart có những kệ hàng chuyên bày bán các sản phẩm Nhật Bản

Áp dụng những bí quyết hoạt động cùng công nghệ của các siêu thị ẩm thực hàng đầu của Nhật Bản, siêu thị FujiMart đặc biệt chú trọng khâu kiểm soát và đảm bảo thực phẩm tươi ngon cùng phong cách phục vụ khách hàng tận tâm.

Ông Keisuke Hitotsumatsu, Tổng Giám đốc FujiMart Việt Nam, chia sẻ: "Cả Tập đoàn BRG và Sumitomo Corporation đều có nguồn lực lớn cùng kinh nghiệm nhiều năm trong vận hành và kinh doanh chuỗi siêu thị. Do vậy, sự hợp tác và khai trương thêm siêu thị FujiMart chắc chắn sẽ đóng góp cho sự phát triển không ngừng của ngành bán lẻ Việt Nam".

Nhân dịp khai trương FujiMart 36 Hoàng Cầu, siêu thị đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá và quà tặng hấp dẫn từ ngày 18-8 đến ngày 6-9 tới, trong đó khách hàng mua sắm trong tuần lễ khai trương (từ ngày 18-8 đến 23-8) có cơ hội nhận các sản phẩm hữu ích như ô, áo mưa, các sản phẩm gia dụng Nhật Bản…

Hà Thanh

Tin liên quan

Viết bình luận

Thị trường ôtô cũ Hà Nội khan hàng
30/10/2020 548 1k
Người tìm mua xe ôtô cũ tại thủ đô không có nhiều lựa chọn như mọi năm bởi nguồn cung từ người bán lại giảm đáng kể.
Góc khuất sau hàng triệu tài xế giao hàng
30/10/2020 548 1k
Hàng triệu người tốt nghiệp đại học vẫn làm tài xế giao hàng với mức lương thấp, thiếu phúc lợi xã hội và tương lai mù mịt.
Acecook Việt Nam thuộc Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc 2020 và Top 15 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
28/10/2020 548 1k
Ngày 22-10, Công ty Acecook Việt Nam đã đón nhận vinh dự khi thuộc Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc 2020. Bên cạnh đó, Công ty còn tự hào khi xếp hạng vị trí thứ 13 trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam (tăng 12 hạng so với năm 2019) và vị trí thứ 8 trong Top 10 nơi làm việc tốt nhất thuộc Ngành hàng tiêu dùng (FMCG).
Khách Việt lại "phát sốt" với nho Nhật hình trái tim giá 2 triệu đồng/kg
28/10/2020 548 1k
Mỗi chùm nho hình trái tim, xuất xứ từ Nhật về Việt Nam, được bán với giá hơn 2 triệu đồng/kg. Tuy giá cao nhưng muốn mua, giới có tiền cũng phải xếp hàng chờ đợi.
VWS chăm sóc sức khỏe cho 300 hộ dân ở huyện Bình Chánh

VWS chăm sóc sức khỏe cho 300 hộ dân ở huyện Bình Chánh

300 hộ dân thuộc diện gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số ở huyện Bình Chánh, TP HCM vừa được VWS chăm sóc sức khỏe và tặng quà.