Thị trường
18/08/2020 17:10

Khai trương siêu thị FujiMart thứ hai tại Hà Nội

In bài viết

(NLĐO)- Siêu thị FujiMart thứ 2 đã chính thức được khai trương ngày 18-8 tại 36 Hoàng Cầu (quận Đống Đa, Hà Nội) với tổng cộng gần 10.000 mã hàng tiêu dùng, hướng tới việc quảng bá rộng rãi hơn nữa ẩm thực Việt Nam với phong cách phục vụ tận tâm của Nhật Bản.

Ngày 18-8, Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Sumitomo Corporation (Nhật Bản) đã chính thức khai trương siêu thị FujiMart thứ 2 tại địa chỉ 36 Hoàng Cầu (quận Đống Đa, Hà Nội), hướng tới việc quảng bá rộng rãi hơn nữa ẩm thực Việt Nam với phong cách phục vụ tận tâm của Nhật Bản.

Khai trương siêu thị FujiMart thứ hai tại Hà Nội - Ảnh 1.

Siêu thị FujiMart thứ 2 chính thức được khai trương tại 36 Hoàng Cầu, Hà Nội

Ông Nguyễn Thái Dũng, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bán lẻ BRG, cho biết: "Sự thành công của siêu thị FujiMart là minh chứng cho sức mạnh cộng hưởng của BRG và Sumitomo trong ngành bán lẻ thực phẩm, khi nhu cầu sử dụng thực phẩm an toàn ngày càng cao và chúng tôi luôn đề cao việc đem đến cho người dân Việt Nam những sản phẩm, thực phẩm tươi ngon, bổ dưỡng và an toàn nhất".

Siêu thị FujiMart 36 Hoàng Cầu có tổng cộng gần 10.000 mã hàng tiêu dùng được bày bán theo các khu vực trên cùng một mặt sàn, thuận tiện cho người tiêu dùng tham quan và lựa chọn.

Khai trương siêu thị FujiMart thứ hai tại Hà Nội - Ảnh 2.

Siêu thị FujiMart được vận hành theo các tiêu chuẩn khắt khe để đảm bảo đem tới người tiêu dùng những sản phẩm, thực phẩm tươi ngon, bổ dưỡng và an toàn nhất

Tại FujiMart, thực phẩm tươi sống được nhập hàng ngày, đảm bảo chất lượng tươi, ngon của sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Các sản phẩm tươi sống, đông mát được bảo quản trong tủ đông, tủ mát theo nhiệt độ tiêu chuẩn giúp giữ được chất lượng và độ tươi của sản phẩm.

Giúp tiết kiệm thời gian cho những người nội trợ bận rộn, FujiMart có khu vực riêng cung cấp đồ ăn chế biến sẵn hàng ngày. Đây là sự hòa quyện giữa ẩm thực Nhật Bản và ẩm thực Việt Nam giúp tạo nên các món ăn ngon, làm phong phú bữa cơm gia đình Việt từ các món ăn mang hương vị Nhật Bản.

Khách hàng đến với FujiMart còn được thưởng thức các món ăn của Nhật Bản và Việt Nam tại khu vực ăn uống, nơi được thiết kế để khách hàng vừa có thể thưởng thức sushi và sashimi tại chỗ, vừa ngắm phố Hoàng Cầu.

Khai trương siêu thị FujiMart thứ hai tại Hà Nội - Ảnh 3.

Các sản phẩm tươi sống được bảo quản trong tủ mát ở điều kiện tiêu chuẩn

Với mong muốn mang đến khách hàng những chiếc bánh tươi, ngon, chuẩn Nhật, bánh tươi FujiMart được sản xuất mới mỗi ngày từ nguyên liệu bột nhập khẩu theo công thức làm bánh của các chuyên gia bánh hàng đầu Nhật Bản.

Bên cạnh đó, FujiMart còn liên tục cập nhật các mặt hàng mới trong nước và quốc tế, đặc biệt là các gia vị chế biến của Nhật Bản giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn khi chế biến món ăn cho gia đình.

Ngay từ khi ra mắt siêu thị đầu tiên, siêu thị FujiMart đã chinh phục được những yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng và trở thành một địa chỉ mua sắm tin cậy của người dân Thủ đô nhờ tiêu chí "Fresh Everyday - Tươi ngon mỗi ngày".

Khai trương siêu thị FujiMart thứ hai tại Hà Nội - Ảnh 4.

Siêu thị FujiMart có những kệ hàng chuyên bày bán các sản phẩm Nhật Bản

Áp dụng những bí quyết hoạt động cùng công nghệ của các siêu thị ẩm thực hàng đầu của Nhật Bản, siêu thị FujiMart đặc biệt chú trọng khâu kiểm soát và đảm bảo thực phẩm tươi ngon cùng phong cách phục vụ khách hàng tận tâm.

Ông Keisuke Hitotsumatsu, Tổng Giám đốc FujiMart Việt Nam, chia sẻ: "Cả Tập đoàn BRG và Sumitomo Corporation đều có nguồn lực lớn cùng kinh nghiệm nhiều năm trong vận hành và kinh doanh chuỗi siêu thị. Do vậy, sự hợp tác và khai trương thêm siêu thị FujiMart chắc chắn sẽ đóng góp cho sự phát triển không ngừng của ngành bán lẻ Việt Nam".

Nhân dịp khai trương FujiMart 36 Hoàng Cầu, siêu thị đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá và quà tặng hấp dẫn từ ngày 18-8 đến ngày 6-9 tới, trong đó khách hàng mua sắm trong tuần lễ khai trương (từ ngày 18-8 đến 23-8) có cơ hội nhận các sản phẩm hữu ích như ô, áo mưa, các sản phẩm gia dụng Nhật Bản…

Hà Thanh
TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Cơ hội an cư 16:01

Tuyến Vành đai 3 TP HCM đang trong giai đoạn nước rút để khai thác từ ngày 30-4-2026, sớm hơn 2 tháng so với dự kiến trước đó

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Sản phẩm 13:38

Deadline cuối năm còn dang dở, Tết chưa kịp gõ cửa nhưng với nhiều người trẻ, cảm giác “cuối năm” đã đến rất sớm.

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

Doanh nghiệp 18:14

Đây là bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển hệ sinh thái công nghiệp bền vững, tích hợp đồng bộ hạ tầng, năng lượng và giao thông.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Thị trường 15:41

Kim Long Motor Huế và Tập đoàn Côn Đảo ký kết hợp tác toàn diện, cung cấp xe điện và xe city bus điện phục vụ vận tải tại đặc khu côn đảo.

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

Thị trường 15:00

Trong tháng 11 và 12 năm 2025, OMO tạo ra chuỗi không gian trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ, cổ vũ tinh thần “Chơi là chất, ngại gì bẩn”.

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

Doanh nghiệp 10:28

Bảo hiểm Xã hội TP HCM thông báo danh sách 200 doanh nghiệp chậm đóng BHXH từ 06 tháng.

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Thị trường 08:00

Sống xanh là bài toán hạ tầng dài hạn, đòi hỏi sự kiên định và tầm nhìn từ những nhà phát triển đô thị có trách nhiệm, đặc biệt tại các “thủ phủ công nghiệp”.