Thị trường 18/08/2020 17:10

Khai trương siêu thị FujiMart thứ hai tại Hà Nội

(NLĐO)- Siêu thị FujiMart thứ 2 đã chính thức được khai trương ngày 18-8 tại 36 Hoàng Cầu (quận Đống Đa, Hà Nội) với tổng cộng gần 10.000 mã hàng tiêu dùng, hướng tới việc quảng bá rộng rãi hơn nữa ẩm thực Việt Nam với phong cách phục vụ tận tâm của Nhật Bản.

Ngày 18-8, Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Sumitomo Corporation (Nhật Bản) đã chính thức khai trương siêu thị FujiMart thứ 2 tại địa chỉ 36 Hoàng Cầu (quận Đống Đa, Hà Nội), hướng tới việc quảng bá rộng rãi hơn nữa ẩm thực Việt Nam với phong cách phục vụ tận tâm của Nhật Bản.

Khai trương siêu thị FujiMart thứ hai tại Hà Nội - Ảnh 1.

Siêu thị FujiMart thứ 2 chính thức được khai trương tại 36 Hoàng Cầu, Hà Nội

Ông Nguyễn Thái Dũng, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bán lẻ BRG, cho biết: "Sự thành công của siêu thị FujiMart là minh chứng cho sức mạnh cộng hưởng của BRG và Sumitomo trong ngành bán lẻ thực phẩm, khi nhu cầu sử dụng thực phẩm an toàn ngày càng cao và chúng tôi luôn đề cao việc đem đến cho người dân Việt Nam những sản phẩm, thực phẩm tươi ngon, bổ dưỡng và an toàn nhất".

Siêu thị FujiMart 36 Hoàng Cầu có tổng cộng gần 10.000 mã hàng tiêu dùng được bày bán theo các khu vực trên cùng một mặt sàn, thuận tiện cho người tiêu dùng tham quan và lựa chọn.

Khai trương siêu thị FujiMart thứ hai tại Hà Nội - Ảnh 2.

Siêu thị FujiMart được vận hành theo các tiêu chuẩn khắt khe để đảm bảo đem tới người tiêu dùng những sản phẩm, thực phẩm tươi ngon, bổ dưỡng và an toàn nhất

Tại FujiMart, thực phẩm tươi sống được nhập hàng ngày, đảm bảo chất lượng tươi, ngon của sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Các sản phẩm tươi sống, đông mát được bảo quản trong tủ đông, tủ mát theo nhiệt độ tiêu chuẩn giúp giữ được chất lượng và độ tươi của sản phẩm.

Giúp tiết kiệm thời gian cho những người nội trợ bận rộn, FujiMart có khu vực riêng cung cấp đồ ăn chế biến sẵn hàng ngày. Đây là sự hòa quyện giữa ẩm thực Nhật Bản và ẩm thực Việt Nam giúp tạo nên các món ăn ngon, làm phong phú bữa cơm gia đình Việt từ các món ăn mang hương vị Nhật Bản.

Khách hàng đến với FujiMart còn được thưởng thức các món ăn của Nhật Bản và Việt Nam tại khu vực ăn uống, nơi được thiết kế để khách hàng vừa có thể thưởng thức sushi và sashimi tại chỗ, vừa ngắm phố Hoàng Cầu.

Khai trương siêu thị FujiMart thứ hai tại Hà Nội - Ảnh 3.

Các sản phẩm tươi sống được bảo quản trong tủ mát ở điều kiện tiêu chuẩn

Với mong muốn mang đến khách hàng những chiếc bánh tươi, ngon, chuẩn Nhật, bánh tươi FujiMart được sản xuất mới mỗi ngày từ nguyên liệu bột nhập khẩu theo công thức làm bánh của các chuyên gia bánh hàng đầu Nhật Bản.

Bên cạnh đó, FujiMart còn liên tục cập nhật các mặt hàng mới trong nước và quốc tế, đặc biệt là các gia vị chế biến của Nhật Bản giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn khi chế biến món ăn cho gia đình.

Ngay từ khi ra mắt siêu thị đầu tiên, siêu thị FujiMart đã chinh phục được những yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng và trở thành một địa chỉ mua sắm tin cậy của người dân Thủ đô nhờ tiêu chí "Fresh Everyday - Tươi ngon mỗi ngày".

Khai trương siêu thị FujiMart thứ hai tại Hà Nội - Ảnh 4.

Siêu thị FujiMart có những kệ hàng chuyên bày bán các sản phẩm Nhật Bản

Áp dụng những bí quyết hoạt động cùng công nghệ của các siêu thị ẩm thực hàng đầu của Nhật Bản, siêu thị FujiMart đặc biệt chú trọng khâu kiểm soát và đảm bảo thực phẩm tươi ngon cùng phong cách phục vụ khách hàng tận tâm.

Ông Keisuke Hitotsumatsu, Tổng Giám đốc FujiMart Việt Nam, chia sẻ: "Cả Tập đoàn BRG và Sumitomo Corporation đều có nguồn lực lớn cùng kinh nghiệm nhiều năm trong vận hành và kinh doanh chuỗi siêu thị. Do vậy, sự hợp tác và khai trương thêm siêu thị FujiMart chắc chắn sẽ đóng góp cho sự phát triển không ngừng của ngành bán lẻ Việt Nam".

Nhân dịp khai trương FujiMart 36 Hoàng Cầu, siêu thị đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá và quà tặng hấp dẫn từ ngày 18-8 đến ngày 6-9 tới, trong đó khách hàng mua sắm trong tuần lễ khai trương (từ ngày 18-8 đến 23-8) có cơ hội nhận các sản phẩm hữu ích như ô, áo mưa, các sản phẩm gia dụng Nhật Bản…

Hà Thanh

Tin liên quan

Viết bình luận

Techcombank: 28 năm kiến tạo thành công từ sự thấu hiểu khách hàng
21/9/2021 548 1k
Với 28 năm phát triển, chuyển đổi mạnh mẽ để thành công, Techcombank đang dẫn đầu ở hầu hết các chỉ số kinh doanh trong hệ thống ngân hàng thương mại tại Việt Nam. Techcombank ghi dấu ấn ở sự vượt trội toàn diện, phục vụ gần 9 triệu khách hàng với tầm nhìn "dẫn dắt ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống".
Mang “món ăn tinh thần” đến với người dân trong dịch Covid-19
18/9/2021 548 1k
Hơn 4,7 triệu tờ báo được gửi đến 312 phường, xã, thị trấn phục vụ người dân TP HCM
HCL Technologies và HANCOM hợp tác chiến lược
16/9/2021 548 1k
HCL Technologies - công ty công nghệ toàn cầu và HANCOM, một trong những công ty phần mềm tiên phong tại Hàn Quốc, ký kết hợp tác chiến lược nhằm chia sẻ những giải pháp công nghệ phần mềm tiên tiến và thiết lập một đầu mối chung cho việc mở rộng thị trường quốc tế.
EVNHCMC: Cung cấp điện liên tục phục vụ dạy và học trực tuyến
16/9/2021 548 1k
Năm học 2021-2022 là một năm học đặc biệt đối với các thầy cô giáo, học sinh và phụ huynh trên toàn địa bàn TP HCM. Có thể nói việc triển khai dạy và học trực tuyến mang đến nhiều thách thức cho cả phía nhà trường cũng như phụ huynh và các em học sinh. Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) luôn xem việc bảo đảm cung cấp điện xuyên suốt, an toàn, liên tục cho Thành phố là một yêu cầu bắt buộc để việc dạy và học trực tuyến được diễn ra suôn sẻ.
Những chuyến GoCar nghĩa tình “xông pha” chống dịch

Những chuyến GoCar nghĩa tình “xông pha” chống dịch

“Chạy xe giữa những ngày này, rủi ro lây nhiễm là có, nhưng chúng tôi tự bảo nhau, giữ gìn an toàn, cẩn thận và không chủ quan là sẽ ổn. Các y bác sĩ vất vả trăm phần, mình chạy xe đưa đón góp...