Thị trường 18/08/2020 14:27

Bên trong siêu thị kiểu Nhật thứ 2 của FujiMart tại Hà Nội

Siêu thị FujiMart thứ 2 tại Hà Nội hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng để sẵn sàng đón khách vào ngày 18-8. Toàn bộ hệ thống được vận hành theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Bên trong siêu thị kiểu Nhật thứ 2 của FujiMart tại Hà Nội - Ảnh 1.

Nằm tại số 36 Hoàng Cầu (quận Đống Đa), đây là siêu thị FujiMart thứ 2 tại Hà Nội, sau siêu thị đầu tiên tại số 142 Lê Duẩn. FujiMart là chuỗi siêu thị liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Sumitomo Corporation (Nhật Bản)

Bên trong siêu thị kiểu Nhật thứ 2 của FujiMart tại Hà Nội - Ảnh 2.

Chuẩn bị cho ngày khai trương 18-8, FujiMart Hoàng Cầu đã bày sẵn gần 10.000 mã hàng tiêu dùng, từ thực phẩm tươi sống, đồ gia dụng, đến hóa mỹ phẩm, nước giải khát…

Bên trong siêu thị kiểu Nhật thứ 2 của FujiMart tại Hà Nội - Ảnh 3.

Tiêu chí của FujiMart là “Fresh everyday - Tươi ngon mỗi ngày”. Trong đó, các sản phẩm tươi sống được nhập hàng ngày, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và chất lượng tươi ngon đến tay người tiêu dùng. Quy trình nhập hàng hóa, bảo quản, chế biến đều được các chuyên gia Nhật Bản hướng dẫn tỉ mỉ, theo đúng tiêu chuẩn

Bên trong siêu thị kiểu Nhật thứ 2 của FujiMart tại Hà Nội - Ảnh 4.

Hệ thống tủ đông, tủ mát tại FujiMart được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, đảm bảo chất lượng sản phẩm tới tay người tiêu dùng

Bên trong siêu thị kiểu Nhật thứ 2 của FujiMart tại Hà Nội - Ảnh 5.

Khách hàng cũng có thể ăn uống và nghỉ chân tại siêu thị tại khu vực ẩm thực được bố trí bàn ghế sạch sẽ, trang nhã

Bên trong siêu thị kiểu Nhật thứ 2 của FujiMart tại Hà Nội - Ảnh 6.

Các quầy hàng được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản với độ cao phù hợp, sắp xếp khoa học. Lối đi rộng rãi để khách hàng có trải nghiệm mua sắm thoải mái, dễ chịu

Bên trong siêu thị kiểu Nhật thứ 2 của FujiMart tại Hà Nội - Ảnh 7.

Một trong những điểm hấp dẫn của FujiMart là lượng sản phẩm Nhật Bản đa dạng như các loại bánh, đồ uống, đồ gia dụng... Siêu thị còn có bánh tươi từ nguyên liệu bột nhập khẩu, được sản xuất mới mỗi ngày theo công thức làm bánh của các chuyên gia Nhật Bản

Bên trong siêu thị kiểu Nhật thứ 2 của FujiMart tại Hà Nội - Ảnh 8.

Toàn bộ nhân viên làm việc tại FujiMart đều được tuyển chọn và đào tạo bài bản bởi các chuyên gia xứ hoa anh đào, từ cách phục vụ đến cách chào khách. Nhân viên FujiMart được học những câu chào bằng cả tiếng Nhật và tiếng Việt, học cách tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, được hỗ trợ nhiệt tình khi đi mua sắm

Bên trong siêu thị kiểu Nhật thứ 2 của FujiMart tại Hà Nội - Ảnh 9.

Siêu thị FujiMart đang triển khai chương trình thẻ khách hàng thân thiết, hoàn tiền 2% giá trị mua sắm và sử dụng cho các lần mua sắm tiếp theo. Vào thứ sáu hàng tuần, khách hàng mua sắm bằng túi Eco FujiMart sẽ được hoàn tiền 3%, nhằm khuyến khích bảo vệ môi trường. Trong ngày hội thành viên vào chủ nhật đầu tiên và chủ nhật thứ ba hàng tháng, khách hàng sẽ được hoàn tiền đến 4% khi tới đây mua sắm

Bên trong siêu thị kiểu Nhật thứ 2 của FujiMart tại Hà Nội - Ảnh 10.

Nhân dịp khai trương, siêu thị FujiMart 36 Hoàng Cầu sẽ có 300 mã hàng khuyến mãi hấp dẫn, cùng các chương trình vòng quay may mắn, bốc thăm trúng thưởng với nhiều quà tặng hấp dẫn chờ đón người tiêu dùng

Bằng việc áp dụng bí quyết vận hành cùng công nghệ của các siêu thị hàng đầu Nhật Bản, Tập đoàn BRG và Sumitomo Corporation kỳ vọng FujiMart trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của người dân Hà Nội. Tập đoàn cũng hướng tới việc quảng bá rộng rãi hơn nét đặc sắc của sản vật Việt Nam và Nhật Bản, cũng như phong cách phục vụ tận tâm của người Nhật.

Hà Thanh

Tin liên quan

Viết bình luận

EVNHCMC: Chuyển đổi số để thực hiện mục tiêu "Mọi lúc - Mọi nơi - Mọi việc"
37 phút trước 548 1k
Với phương châm "Mọi lúc - Mọi nơi - Mọi việc", mục tiêu đến hết năm 2022, khách hàng của ngành điện TP HCM mọi lúc - mọi nơi, 24/7 đều có thể đưa ra tất cả các yêu cầu liên quan đến dịch vụ của ngành điện. Các cấp quản lý của ngành điện cũng có thể theo dõi, giám sát tình trạng vận hành lưới điện, điều hành và giải quyết các công việc mọi lúc - mọi nơi để phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất trên nền tảng công nghệ số.
Leflair và chiến lược vận hành mới từ Society Pass
23/9/2021 548 1k
Công ty Society Pass (Mỹ) chính thức thông báo đưa thương hiệu Leflair trên nền tảng www.leflair.com vào vận hành và triển khai nhận giao dịch sau hai tuần chạy thử vào đầu tháng 9-2021. Với chiến lược vận hành mới từ Society Pass (Sopa), Leflair mở tuyển dụng hàng loạt vị trí nhân sự cấp cao và tầm trung, mang lại cơ hội việc làm cho nhiều người trong mùa dịch Covid-19.
Mua xe Mitsubishi với lãi suất 0%/năm từ TPBank
22/9/2021 548 1k
TPBank cùng với Mitsubishi vừa tung ra thị trường gói dịch vụ hỗ trợ tài chính dành cho khách hàng mua xe Mitsubishi với mức lãi suất chỉ từ 0%/năm và hạn mức vay lên tới 85% giá trị xe.
Techcombank: 28 năm kiến tạo thành công từ sự thấu hiểu khách hàng
21/9/2021 548 1k
Với 28 năm phát triển, chuyển đổi mạnh mẽ để thành công, Techcombank đang dẫn đầu ở hầu hết các chỉ số kinh doanh trong hệ thống ngân hàng thương mại tại Việt Nam. Techcombank ghi dấu ấn ở sự vượt trội toàn diện, phục vụ gần 9 triệu khách hàng với tầm nhìn "dẫn dắt ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống".
EVNHCMC: Cung cấp điện liên tục phục vụ dạy và học trực tuyến

EVNHCMC: Cung cấp điện liên tục phục vụ dạy và học trực tuyến

Năm học 2021-2022 là một năm học đặc biệt đối với các thầy cô giáo, học sinh và phụ huynh trên toàn địa bàn TP HCM. Có thể nói việc triển khai dạy và học trực tuyến mang đến nhiều thách thức...