Thị trường
18/08/2020 14:27

Bên trong siêu thị kiểu Nhật thứ 2 của FujiMart tại Hà Nội

Siêu thị FujiMart thứ 2 tại Hà Nội hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng để sẵn sàng đón khách vào ngày 18-8. Toàn bộ hệ thống được vận hành theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Bên trong siêu thị kiểu Nhật thứ 2 của FujiMart tại Hà Nội - Ảnh 1.

Nằm tại số 36 Hoàng Cầu (quận Đống Đa), đây là siêu thị FujiMart thứ 2 tại Hà Nội, sau siêu thị đầu tiên tại số 142 Lê Duẩn. FujiMart là chuỗi siêu thị liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Sumitomo Corporation (Nhật Bản)

Bên trong siêu thị kiểu Nhật thứ 2 của FujiMart tại Hà Nội - Ảnh 2.

Chuẩn bị cho ngày khai trương 18-8, FujiMart Hoàng Cầu đã bày sẵn gần 10.000 mã hàng tiêu dùng, từ thực phẩm tươi sống, đồ gia dụng, đến hóa mỹ phẩm, nước giải khát…

Bên trong siêu thị kiểu Nhật thứ 2 của FujiMart tại Hà Nội - Ảnh 3.

Tiêu chí của FujiMart là “Fresh everyday - Tươi ngon mỗi ngày”. Trong đó, các sản phẩm tươi sống được nhập hàng ngày, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và chất lượng tươi ngon đến tay người tiêu dùng. Quy trình nhập hàng hóa, bảo quản, chế biến đều được các chuyên gia Nhật Bản hướng dẫn tỉ mỉ, theo đúng tiêu chuẩn

Bên trong siêu thị kiểu Nhật thứ 2 của FujiMart tại Hà Nội - Ảnh 4.

Hệ thống tủ đông, tủ mát tại FujiMart được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, đảm bảo chất lượng sản phẩm tới tay người tiêu dùng

Bên trong siêu thị kiểu Nhật thứ 2 của FujiMart tại Hà Nội - Ảnh 5.

Khách hàng cũng có thể ăn uống và nghỉ chân tại siêu thị tại khu vực ẩm thực được bố trí bàn ghế sạch sẽ, trang nhã

Bên trong siêu thị kiểu Nhật thứ 2 của FujiMart tại Hà Nội - Ảnh 6.

Các quầy hàng được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản với độ cao phù hợp, sắp xếp khoa học. Lối đi rộng rãi để khách hàng có trải nghiệm mua sắm thoải mái, dễ chịu

Bên trong siêu thị kiểu Nhật thứ 2 của FujiMart tại Hà Nội - Ảnh 7.

Một trong những điểm hấp dẫn của FujiMart là lượng sản phẩm Nhật Bản đa dạng như các loại bánh, đồ uống, đồ gia dụng... Siêu thị còn có bánh tươi từ nguyên liệu bột nhập khẩu, được sản xuất mới mỗi ngày theo công thức làm bánh của các chuyên gia Nhật Bản

Bên trong siêu thị kiểu Nhật thứ 2 của FujiMart tại Hà Nội - Ảnh 8.

Toàn bộ nhân viên làm việc tại FujiMart đều được tuyển chọn và đào tạo bài bản bởi các chuyên gia xứ hoa anh đào, từ cách phục vụ đến cách chào khách. Nhân viên FujiMart được học những câu chào bằng cả tiếng Nhật và tiếng Việt, học cách tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, được hỗ trợ nhiệt tình khi đi mua sắm

Bên trong siêu thị kiểu Nhật thứ 2 của FujiMart tại Hà Nội - Ảnh 9.

Siêu thị FujiMart đang triển khai chương trình thẻ khách hàng thân thiết, hoàn tiền 2% giá trị mua sắm và sử dụng cho các lần mua sắm tiếp theo. Vào thứ sáu hàng tuần, khách hàng mua sắm bằng túi Eco FujiMart sẽ được hoàn tiền 3%, nhằm khuyến khích bảo vệ môi trường. Trong ngày hội thành viên vào chủ nhật đầu tiên và chủ nhật thứ ba hàng tháng, khách hàng sẽ được hoàn tiền đến 4% khi tới đây mua sắm

Bên trong siêu thị kiểu Nhật thứ 2 của FujiMart tại Hà Nội - Ảnh 10.

Nhân dịp khai trương, siêu thị FujiMart 36 Hoàng Cầu sẽ có 300 mã hàng khuyến mãi hấp dẫn, cùng các chương trình vòng quay may mắn, bốc thăm trúng thưởng với nhiều quà tặng hấp dẫn chờ đón người tiêu dùng

Bằng việc áp dụng bí quyết vận hành cùng công nghệ của các siêu thị hàng đầu Nhật Bản, Tập đoàn BRG và Sumitomo Corporation kỳ vọng FujiMart trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của người dân Hà Nội. Tập đoàn cũng hướng tới việc quảng bá rộng rãi hơn nét đặc sắc của sản vật Việt Nam và Nhật Bản, cũng như phong cách phục vụ tận tâm của người Nhật.

Hà Thanh
Vietbank Long An ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An

Vietbank Long An ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An

Ngân hàng 16:42

Việc hợp tác sẽ giúp đơn giản hóa quy trình thu phí, lệ phí, đồng thời tạo điều kiện để người dân và doanh nghiệp tiếp cận các phương thức thanh toán hiện đại

Xu hướng lao động Hà Nội 2025: Ưu tiên ổn định giữa áp lực và kỳ vọng

Xu hướng lao động Hà Nội 2025: Ưu tiên ổn định giữa áp lực và kỳ vọng

Thị trường 16:01

Khảo sát gần đây của JobsGO đã chỉ ra rằng, người lao động vẫn ưu tiên ổn định sự nghiệp trong năm 2025 bất chấp kỳ vọng chưa được đáp ứng.

Shinhan Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Shinhan – An Thịnh

Shinhan Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Shinhan – An Thịnh

Tài chính 09:37

Shinhan Life Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung đóng phí định kỳ Shinhan – An Thịnh với quyền lợi kép, giải pháp bảo vệ tối ưu cho khách hàng.

CEO PNJ hé lộ ‘xu hướng mới’ trong ngành bán lẻ Lifestyle

CEO PNJ hé lộ ‘xu hướng mới’ trong ngành bán lẻ Lifestyle

Sản xuất - Kinh doanh 18:51

CEO PNJ Lê Trí Thông cho biết phân khúc khách hàng nam giới có rất nhiều tiềm năng để nỗ lực khai phá.

FPT đề xuất hợp tác về chuyển đổi số và đầu tư giáo dục tại tỉnh Thái Bình

FPT đề xuất hợp tác về chuyển đổi số và đầu tư giáo dục tại tỉnh Thái Bình

Sản xuất - Kinh doanh 18:51

Ngày 27-2-2025, Lãnh đạo UBND tỉnh Thái Bình trao đổi với Lãnh đạo Tập đoàn FPT hướng đến hợp tác chuyển đổi số và đầu tư giáo dục trên địa bàn tỉnh.

Moody's tiếp tục giữ mức đánh giá “triển vọng ổn định” dành cho Nam A Bank

Moody's tiếp tục giữ mức đánh giá “triển vọng ổn định” dành cho Nam A Bank

Ngân hàng 18:50

Ngày 20-2-2025, tổ chức xếp hạng tín nhiệm Moody’s đã công bố xếp hạng tín nhiệm với Nam A Bank (mã NAB – HoSE) ở mức triển vọng ổn định.

Người dùng taxi điện: Xanh SM dẫn đầu thị trường taxi công nghệ là “kết quả được dự báo trước”

Người dùng taxi điện: Xanh SM dẫn đầu thị trường taxi công nghệ là “kết quả được dự báo trước”

Sản phẩm 18:50

Nhiều người dùng cho rằng vị trí số 1 thị trường taxi công nghệ trong quý IV-2024 của Xanh SM là thành quả xứng đáng