Thị trường
29/06/2019 19:42

Khác lạ Trà Sư

Rừng tràm Trà Sư đã được đầu tư hàng tỉ đồng để tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, lại được khoác lên mình “chiếc áo ” sang trọng và đẳng cấp.

Trà Sư nổi tiếng là "thiên đường xanh - sống ảo" với bầu trời luôn xanh biếc vào mùa nắng và làn nước trong vắt vào mùa đón lũ đầu nguồn. Hãy tận dụng màu xanh thiên đường của cánh rừng tràm nguyên sinh này làm phông nền cho những bức ảnh chân dung của mình. Bạn sẽ ngạc nhiên và thích thú với những tấm ảnh cực chất ở Trà Sư mà không nơi nào phù hợp hơn.

Líu lo lời chào

Đón buổi sớm bình minh ở Rừng tràm Trà Sư là bản nhạc giao hưởng của muôn loài chim rừng ríu rít hòa lẫn với tiếng gà rừng vang vọng xa xa. Và mới đây, du khách vô cùng thích thú khi tại bến mới của khu du lịch sinh thái này bỗng xuất hiện những lâu đài tráng lệ dành cho những chú chim bồ câu xinh đẹp.

Khác lạ Trà Sư - Ảnh 1.

Những chú chim bồ câu “lễ tân” duyên dáng

Với rất nhiều người, bồ câu chỉ đơn thuần là sinh vật cảnh trang trí cho vui mắt, vui tai. Nhưng ở Trà Sư, bồ câu còn có nhiệm vụ đặc biệt hơn đó là thực hiện nghi thức "Lễ tân" đón chào khách quí. Những "cô - chú" bồ câu có đôi mắt tròn xoe, long lanh và bộ lông mượt mà, tất cả những biểu trưng ấy xuất phát hiển nhiên từ vẻ đẹp và sự duyên dáng của loài chim này. Từ màu trắng tinh khiết đến màu vàng nâu bản lĩnh và tiếng gù êm ái của nó là ngôn ngữ "khánh tiết" thật dễ thương. Bồ câu - sứ giả của hòa bình được nuôi ở Trà Sư gợi mở thông điệp thân thiện, hiếu khách và yêu thương mọi người.

Khác lạ Trà Sư - Ảnh 2.

Bồ câu thân thiện đón du khách

Ông Châu Hoàng Minh, Giám đốc KDL Trà Sư cho biết: "Biết đâu hình ảnh đẹp tự nhiên và bản năng của bồ câu cũng sẽ truyền cảm hứng yêu thương và chung tay bảo vệ cảnh rừng sinh thái cho du khách. Cuối cùng xin ghi chú rằng chim bồ câu là loài chim đặc biệt dễ gần, là điều làm tăng giá trị luôn luôn chính diện của biểu tượng này".

Điểm "ăn ảnh" của Trà Sư nằm ở sự kết hợp cảnh quan hoang sơ và thời tiết đẹp. Vì thế, khi chụp ảnh, bạn nên biết tận dụng đặc điểm này. Hãy dành thời gian đi phượt quanh nơi bạn đang tham quan và chọn cho mình một góc chụp có thể bắt được cả rừng cây xanh thẳm và màu trời xanh biêng biếc xen lẫn với màu trắng tinh khôi của các lâu đài bồ câu. Điểm check-in lý tưởng ấy bạn không nên bỏ lỡ.

Trà Sư đã khác lạ

Với khát vọng biến nơi đây trở thành một trong những khu du lịch tầm cỡ quốc gia, Tập đoàn Sao Mai đã quyết đưa Trà Sư cùng với Núi Sam, núi Cấm, đồi Tức Dụp tạo nên cú hích cho ngành "công nghiệp không khói" của tỉnh An Giang cất cánh.

Khác lạ Trà Sư - Ảnh 3.

Du khách bất ngờ với diện mạo mới của Trà Sư

Xác định lối đi chính là một trong những "điểm nghẽn" của khu du lịch Trà Sư, Chủ tịch Tập đoàn Sao Mai đã tự mua đất và cho đào một hồ lớn cả ngàn mét vuông làm tuyến đường chuyển du khách từ lộ lớn vào khu du lịch một cách thuận lợi.

Sau khi công trình "hồ nhân tạo" hoàn chỉnh, Tập đoàn Sao Mai đầu tư thêm các hạng mục nhà bán vé, nhà nghỉ chân, hệ thống cầu tàu trung tâm lớn với đội thuyền mới... Tất cả tạo nên không gian đón chào du khách tuyệt đẹp, bất ngờ cho bất kỳ ai đặt chân đến Trà Sư.

Với sự quan tâm đầu tư của Tập đoàn, diện mạo khu du lịch đã được thay đổi, chất lượng dịch vụ, phục vụ tăng, tạo sự hài lòng cho du khách. 6 tháng đầu năm 2019, đã có gần 150.000 lượt du khách đến với cánh rừng Tràm đặc dụng này, tăng gần 30% so với cùng kỳ năm trước. Trà Sư "nàng công chúa ngủ quên" đã được đánh thức. Cùng với Núi Sam, Núi Cấm, Đồi Tức Dụp, Trà Sư đã và đang trở thành "cung đường" du lịch lý tưởng ở hạ lưu dòng Mekong.

Bài và ảnh: Thanh Trung
từ khóa :

Viết bình luận

VIB khiến fan Anh Trai “Say Hi” nức lòng với bộ quà tặng phiên bản giới hạn

VIB khiến fan Anh Trai “Say Hi” nức lòng với bộ quà tặng phiên bản giới hạn

Khuyến mại 20:01

Sức hút từ chương trình Anh Trai “Say Hi” tiếp tục tăng nhiệt khi các tập mới nhất liên tục đạt Top Trending với hàng trăm nghìn người theo dõi đồng thời tại thời điểm phát sóng và chạm mốc hơn 3 triệu lượt xem sau 24h phát sóng.

Hiệu quả chiến lược bán lẻ cộng hưởng số hóa của HDBank gây ấn tượng với tổ chức quốc tế

Hiệu quả chiến lược bán lẻ cộng hưởng số hóa của HDBank gây ấn tượng với tổ chức quốc tế

Ngân hàng 20:01

HDBank vừa liên tiếp nhận các giải thưởng uy tín từ các tổ chức quốc tế, ghi nhận những hiệu quả về chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, ngân hàng số trong kiến tạo các giải pháp tài chính hiện đại và chất lượng cao cho thị trường.

EVNGENCO3 sẵn sàng cung ứng điện

EVNGENCO3 sẵn sàng cung ứng điện

Doanh nghiệp 17:16

Trong 6 tháng đầu năm 2024, sản lượng điện sản xuất lũy kế của EVNGENCO3 là 14,133 tỉ kWh, đạt 94% kế hoạch 6 tháng đầu năm, đạt 49,2% kế hoạch năm và bằng 86,1% so với cùng kỳ năm 2023. Các tổ máy vận hành an toàn, ổn định, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu.

Vietcombank đã có hơn 3 triệu khách hàng cập nhật sinh trắc học

Vietcombank đã có hơn 3 triệu khách hàng cập nhật sinh trắc học

Ngân hàng 17:15

(NLĐO) - Tính đến ngày 15-7, Vietcombank đã có hơn 3 triệu khách hàng cập nhật thông tin sinh trắc học thành công, trong đó có hơn 500.000 khách hàng cập nhật thông tin sinh trắc học thông qua kết nối App-to-App giữa ứng dụng VCB Digibank và ứng dụng VNeID (phương thức hiện chỉ có duy nhất Vietcombank triển khai đến thời điểm hiện tại).

Lan tỏa thông điệp "Nói không với quảng cáo sai sự thật" tại HAA CHARITY RUN 2024

Lan tỏa thông điệp "Nói không với quảng cáo sai sự thật" tại HAA CHARITY RUN 2024

Thông tin nhanh 13:15

Trong khuôn khổ Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 - Bình Dương, vào ngày 13-7-2024, tại vòng xoay lớn Thành phố Mới Bình Dương, Hội Quảng cáo TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo TP Đà Nẵng, Chi hội Quảng cáo Thủ Đô và Công ty TNHH Một Thành Viên WTC Bình Dương tổ chức "Giải chạy thiện nguyện HAA Charity Run 2024”.

Ưu tiên tăng trưởng dư nợ tín dụng xanh thúc đẩy phát triển kinh tế xanh, bền vững

Ưu tiên tăng trưởng dư nợ tín dụng xanh thúc đẩy phát triển kinh tế xanh, bền vững

Ngân hàng 13:15

Trong giai đoạn 5 năm từ 2018-2023, tổng dư nợ tín dụng xanh của Vietcombank đã tăng 5,83 lần, từ con số gần 7.900 tỉ VND năm 2018 lên đến trên 46.100 tỉ VND tại thời điểm ngày 31-12-2023, chiếm ~ 4% tổng dư nợ của cả hệ thống Vietcombank.

Ngân hàng tiên phong dẫn vốn trong cuộc “cách mạng xanh”

Ngân hàng tiên phong dẫn vốn trong cuộc “cách mạng xanh”

Ngân hàng 13:14

Ngành ngân hàng hiện đóng vai trò thiết yếu trong hành trình chuyển đổi nền kinh tế “nâu" sang “xanh”. Ở xu thế này, Vietcombank tiếp tục thể hiện vai trò của một nhà băng hàng đầu trong việc phát triển bền vững, thu xếp tín dụng cho các dự án xanh.