Thị trường
07/11/2015 10:15

Hyundai lập thương hiệu hạng sang riêng

Nếu Toyota có Lexus, Honda có Acura và Nissan có Infiniti thì giờ đây, Hyundai có Genesis là thương hiệu con chuyên về dòng xe cao cấp.

Quyết định trên mất khá nhiều thời gian để được đưa ra công bố chính thức vào ngày 4/11, bởi Genesis là tên gọi đã được Hyundai giới thiệu từ năm 2008. Cùng với thông báo quan trọng này, thương hiệu độc lập mới cho biết sẽ ra mắt 6 mẫu xe mới cho đến năm 2020. Mẫu xe đầu tiên dự kiến xuất hiện trong tháng 12.

 

Hyundai cho biết, xe Genesis chứa đựng 4 khía cạnh chính: cải tiến hướng tới con người, hiệu suất tinh chỉnh, ngoại hình thể thao và trải nghiệm tinh tế, đơn giản.

 

Sản phẩm mang logo Genesis sẽ tập trung vào trải nghiệm riêng dành cho khách hàng. Thương hiệu xe sang của Hyundai cũng sẽ sử dụng triết lý đặt tên theo kiểu kết hợp chữ "G" với những con số như 90, 80 hoặc 70, tùy thuộc vào phân khúc của mỗi sản phẩm.

 

Các mẫu Genesis tương lai cũng sẽ sở hữu những công nghệ an toàn, kết nối mới nhất với trọng tâm là tạo ra trải nghiệm lái thoải mái và chất lượng. Hyundai hứa hẹn sẽ có sự khác biệt rõ rệt giữa xe Hyndai và sản phẩm thuộc thương hiệu Genesis.

 

Hiện hãng xe Hàn chưa đưa ra bất cứ thông tin nào khác về các mẫu xe thuộc thương hiệu hạng sang riêng, dù đã hứa rằng chiếc đầu tiên sẽ ra mắt trong tháng 12. Mẫu Genesis mới nhất mà Hyundai giới thiệu với công chúng là Vision G concept, một chiếc coupe cỡ lớn dựa trên Genesis hiện hành.

G.N

từ khóa :
Lãnh đạo FPT chia sẻ bí quyết “khai phá” tiềm năng bản thân cho sinh viên HCMUTE

Lãnh đạo FPT chia sẻ bí quyết “khai phá” tiềm năng bản thân cho sinh viên HCMUTE

Giáo dục - Cộng đồng 16:27

Sau phần phỏng vấn trực tiếp với lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn FPT, 2 sinh viên xuất sắc của HCMUTE đã nhận được cơ hội làm việc tại doanh nghiệp.

HDBank khuyến nghị khách hàng nhanh chóng bổ sung sinh trắc học, tránh gián đoạn giao dịch

HDBank khuyến nghị khách hàng nhanh chóng bổ sung sinh trắc học, tránh gián đoạn giao dịch

Ngân hàng 16:25

HDBank đang tiếp tục hỗ trợ những điều kiện tối ưu nhất, giúp khách hàng dễ dàng và tiện lợi bổ sung thông tin sinh trắc học, tránh bị gián đoạn,.

Panasonic khởi động chiến dịch "Dẫn đầu sống xanh - mở tương lai bền vững"

Panasonic khởi động chiến dịch "Dẫn đầu sống xanh - mở tương lai bền vững"

Nhịp sống 12:37

Chiến dịch đánh dấu sự trở lại của chương trình “Cùng Gen G sống xanh đi” mùa thứ ba.

CHIN-SU phát động chiến dịch “Một triệu bữa cơm có thịt” năm thứ 2

CHIN-SU phát động chiến dịch “Một triệu bữa cơm có thịt” năm thứ 2

Doanh nghiệp 12:35

Chương trình “CHIN-SU Một triệu bữa cơm có thịt” phối hợp Quỹ Trò nghèo vùng cao tiếp tục năm thứ hai đồng hành cùng học sinh khó khăn vùng cao.

Nhiệt điện Cần Thơ hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần X

Nhiệt điện Cần Thơ hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần X

Nhịp sống 11:19

CB-CNV Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã đóng góp 80 đơn vị máu hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần X năm 2024

Imexpharm: Từ tầm nhìn phát triển nhân tài đến cam kết chất lượng vượt trội

Imexpharm: Từ tầm nhìn phát triển nhân tài đến cam kết chất lượng vượt trội

Thị trường 08:51

Với triết lý "Con người là tài sản quý giá nhất" Imexpharm kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, nơi con người là trung tâm của chiến lược phát triển bền vững

Đa dạng giỏ quà Tết tại hệ thống bán lẻ SATRA

Đa dạng giỏ quà Tết tại hệ thống bán lẻ SATRA

Tiêu dùng 08:04

Giỏ quà Tết SATRA là một trong nhiều món quà ý nghĩa, thể hiện tình cảm, sự quan tâm và tấm lòng của người tặng dành cho người nhận nhân dịp Xuân đến.