Thị trường 17/12/2020 16:40

Giảm 10% dịch vụ sửa chữa tại Hcare

Không chỉ cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng với mức giá tốt, Hnammobile còn là hệ thống cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo hành sản phẩm điện thoại, macbook, máy tính bảng, đồng hồ thông minh,... uy tín.

Giảm 10% dịch vụ sửa chữa tại Hcare - Ảnh 1.

Tháng 12 này, Hcare - trung tâm sửa chữa, cấp cứu công nghệ thuộc hệ thống Hnammobile gửi đến quý khách hàng chương trình ưu đãi: Giảm giá dịch vụ Đón Giáng sinh, mừng năm mới. Cụ thể:

Khách hàng sử dụng dịch vụ thay pin, ép kính và sửa main cho điện thoại, máy tính bảng, laptop, đồng hồ thông minh tại Hcare được giảm ngay 10% tối đa 200.000 đồng phí sửa chữa cho tất cả thiết bị di động.

Chương trình áp dụng cho khách hàng đặt lịch sửa chữa online trên website https://www.hnammobilecare.com trước khi đến cửa hàng từ giờ đến hết tháng 12.

Địa chỉ Trung tâm bảo hành sửa chữa - Hcare tại TP HCM

- 67 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1

- 656 Lê Hồng Phong, phường 10, quận 10

- 208 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình

- 191 Khánh Hội, phường 3, quận 4

- 17 Bà Hom, phường 13, quận 6

- 112 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức

- 146 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp

Mọi thắc mắc khách hàng có thể liên hệ hotline 1800 400 599 hoặc 1900 2012.


P.V

Tin liên quan

Viết bình luận

Nhiều hoạt động ý nghĩa viết tiếp hành trình “Chubb Life- Vì thế hệ tương lai” 2021
27/9/2021 548 1k
Viết tiếp hành trình “Chubb Life - Vì thế hệ tương lai”, Chubb Life Việt Nam tiếp tục trao tặng 16.000 chiếc cặp mới cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 97 trường học trên 15 tỉnh, thành khắp 3 miền tổ quốc.
Nhiều doanh nghiệp phía Nam tạm ngưng hoạt động, sản lượng tiêu thụ điện giảm mạnh
26/9/2021 548 1k
Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 các tỉnh, thành phía Nam thực hiện giãn cách xã hội nên hầu hết doanh nghiệp ngừng hoạt động sản xuất, dẫn tới mức tiêu thụ điện năng thương phẩm khu vực miền Nam liên tục giảm sâu và kéo theo thừa nguồn điện cục bộ, nguy cơ ảnh hưởng đến công tác an toàn hệ thống lưới điện và cung cấp điện.
EVNHCMC: Chuyển đổi số để thực hiện mục tiêu "Mọi lúc - Mọi nơi - Mọi việc"
26/9/2021 548 1k
Với phương châm "Mọi lúc - Mọi nơi - Mọi việc", mục tiêu đến hết năm 2022, khách hàng của ngành điện TP HCM mọi lúc - mọi nơi, 24/7 đều có thể đưa ra tất cả các yêu cầu liên quan đến dịch vụ của ngành điện. Các cấp quản lý của ngành điện cũng có thể theo dõi, giám sát tình trạng vận hành lưới điện, điều hành và giải quyết các công việc mọi lúc - mọi nơi để phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất trên nền tảng công nghệ số.
Leflair và chiến lược vận hành mới từ Society Pass
23/9/2021 548 1k
Công ty Society Pass (Mỹ) chính thức thông báo đưa thương hiệu Leflair trên nền tảng www.leflair.com vào vận hành và triển khai nhận giao dịch sau hai tuần chạy thử vào đầu tháng 9-2021. Với chiến lược vận hành mới từ Society Pass (Sopa), Leflair mở tuyển dụng hàng loạt vị trí nhân sự cấp cao và tầm trung, mang lại cơ hội việc làm cho nhiều người trong mùa dịch Covid-19.