Sau 14 năm kinh nghiệm bán lẻ các thiết bị, dịch vụ điện thoại di động (ĐTDĐ), Hnammobile thấu hiểu nỗi lo lắng của khách hàng khi điện thoại, máy tính bị lỗi và mong muốn được hỗ trợ sửa chữa nhanh chóng, bảo đảm với chi phí hợp lý. Vì lẽ đó, Hcare ra đời nhằm giúp khách hàng giảm bớt khó khăn trong việc sửa chữa thiết bị ĐTDĐ như tốn kém thời gian, chờ đợi quá lâu để được tư vấn sửa chữa, không có máy để sử dụng hay giải quyết công việc.
Bên cạnh đội ngũ nhân viên Hcare được đào tạo bài bản về kỹ thuật, kiến thức chuyên môn, công ty còn đào tạo thêm kiến thức về giao tiếp cho nhân viên với mong muốn mang đến khách hàng sự hài lòng cả về chất lượng và thái độ phục vụ.
Các dịch vụ hiện đang được Hcare hỗ trợ: bảo hành, sửa chữa; thay linh kiện; ép kính; cài đặt hệ điều hành, ứng dụng và game bản quyền. Các lỗi thường gặp ở điện thoại/ máy tính bảng như bể kính, bể màn hình, hư cổng sạc/tai nghe, lỗi âm thanh, lỗi nút/công tắc/phím, lỗi camera/flash, lỗi pin; các lỗi thường gặp ở Macbook như lỗi quạt, lỗi bàn phím, lỗi trackpad, lỗi wifi/bluetooth... đều được hỗ trợ nhanh chóng với mức giá phù hợp.
Nhân viên kỹ thuật đang sửa chữa thiết bị di động cho khách hàng
Ngoài ra, website https://www.hnammobilecare.com còn là nơi cung cấp cho khách hàng nhiều thông tin cần thiết cho quá trình sử dụng, bảo quản sản phẩm công nghệ của mình như các hướng dẫn thay pin tại nhà, các mẹo khắc phục khi điện thoại gặp lỗi, cách vệ sinh điện thoại khoa học, hay những thông tin phân tích linh kiện trong các mẫu điện thoại/máy tính bảng mới... Khách hàng cũng có thể tham khảo giá dịch vụ, đặt lịch sửa chữa trước trên website để được hưởng ưu đãi và hỗ trợ nhanh chóng.
Đặc biệt, khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra tình trạng bảo hành, sửa chữa tại Hcare bằng cách tra cứu mã phiếu sửa chữa hoặc scan mã QR trên phiếu sửa chữa.
Đại diện Hnammobile cho biết, với uy tín hơn 10 năm có mặt trên thị trường cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình; chất lượng linh kiện luôn được bảo đảm; thời gian bảo hành đến 6 tháng và chi phí sửa chữa phù hợp. Chúng tôi tin rằng Hcare sẽ làm hài lòng khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.
Đặc biệt, khách hàng được trực tiếp quan sát quá trình sửa chữa, giúp khách hiểu hơn về thiết bị của mình, từ đó có cách thức sử dụng, vệ sinh cũng như bảo dưỡng máy hiệu quả hơn.
Song song đó, Hcare thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như thay pin miễn phí, giảm giá sửa chữa, tặng ốp lưng, tặng pin dự phòng...
Chính sách "hoàn tiền 100%" cũng là điểm cộng của Hnammobile khi khách hàng không hài lòng về chất lượng dịch vụ là một trong các nỗ lực nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Cụ thể, khách hàng sau khi sử dụng các dịch vụ tại Hcare, nếu cảm thấy không hài lòng chất lượng dịch vụ hoặc thiết bị phát sinh thêm lỗi mà không muốn tiếp tục sửa chữa, trong vòng 7 ngày từ lúc nhận lại máy khách hàng có thể đề xuất với Hcare để được hoàn phí dịch vụ.
Hệ thống trung tâm Hcare tại TP HCM
17 Bà Hom, phường 13, quận 6; 67 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1; 112 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức; 146 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp; 191 Khánh Hội, phường 3, quận 4; 206 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình; 654 Lê Hồng Phong, phường 10, quận 10.
Khách hàng có thể liên hệ hotline 1800 400 599 hoặc 1900 2012 để được tư vấn, đặt lịch; hoặc liên hệ nhân viên tại hệ thống 12 cửa hàng của Hnammobile để được hỗ trợ.