Thị trường
13/04/2022 18:11

Đoàn Thanh niên VRG góp phần quảng bá “Thương hiệu Cao su Việt Nam”

In bài viết

(NLĐO) – Đoàn Thanh niên Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam (VRG) giữ vững vai trò lực lượng xung kích trong phát triển sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, góp phần vào thành công chung của VRG

Ngày 13-4, Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam (VRG) lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022-2027 đã diễn ra tại tỉnh Bình Phước. Anh Trần Quốc Bình, Bí thư Đoàn VRG nhiệm kỳ VII, tiếp tục tái cử nhiệm kỳ VIII.

Trong nhiệm kỳ qua (2017-2022), Đoàn thanh niên VRG đã hoàn thành vượt mức mọi chỉ tiêu, chương trình hoạt động mà Đại hội lần thứ VII đã đề ra. Đoàn Thanh niên VRG luôn là đơn vị dẫn đầu, liên tục nhiều năm liền nhận được cờ thi đua xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn Khối doanh nghiệp trung ương. Đặc biệt, Đoàn Thanh niên VRG vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng 3 vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác giai đoạn 2016 – 2020, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Đoàn Thanh niên VRG góp phần quảng bá “Thương hiệu Cao su Việt Nam” - Ảnh 1.

Đoàn Thanh niên VRG nhận Huân chương Lao động hạng 3

Phát biểu tại đại hội, ông Trần Công Kha, ủy viên ban thường vụ Đảng ủy Khối doanh nghiệp trung ương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VRG đánh giá cao vai trò của tổ chức Đoàn trong nhiệm kỳ 2017 – 2022. Lãnh đạo VRG ghi nhận và biểu dương những thành quả mà Đoàn Thanh niên VRG đã đạt được trong nhiệm kỳ qua.

"Đoàn Thanh niên VRG đã nỗ lực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để hoàn thành tốt nhiệm vụ, xây dựng hình ảnh tuổi trẻ ngành cao su xung kích, tình nguyện và giàu lòng nhân ái với các chương trình từ thiện xã hội trải rộng khắp các vùng miền, sang cả nước bạn Lào, Campuchia. Ở mỗi đơn vị, Đoàn luôn là lực lượng nòng cốt, phát huy vai trò xung kích trong lao động sản xuất, tích cực nghiên cứu và ứng dụng khoa học, kỹ thuật vào sản xuất kinh doanh, đề xuất các ý tưởng, sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, nâng cao tay nghề, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Các hoạt động của Đoàn Thanh niên VRG thời gian qua đã góp phần quảng bá hình ảnh "Thương hiệu Cao su Việt Nam" trong cộng đồng và tạo nên một thế hệ trẻ VRG vững mạnh về tư tưởng, chính trị và tổ chức, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng"- ông Trần Công Kha nhấn mạnh.

VRG là Tập đoàn kinh tế nông nghiệp có quy mô lớn nhất Việt Nam với vốn điều lệ 40.000 tỉ đồng (vốn nhà nước chiếm 96,77%) với hơn 80.000 lao động, trong đó có hơn 20.000 đoàn viên thanh niên.

Tin, ảnh: V.Ngọc
Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Thị trường 19:00

Sao Bắc Đẩu công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 29 năm, đánh dấu bước chuyển chiến lược trong giai đoạn đẩy mạnh chuyển đổi số.

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 18:25

Tuần lễ VinFuture 2025 là dịp để cộng đồng trẻ hiểu hơn về giá trị của khoa học phụng sự con người và được truyền cảm hứng tiếp tục theo đuổi con đường khám phá

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

Giáo dục - Cộng đồng 18:24

“A.I Thực chiến” - cuộc thi về trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, và cũng là chương trình trọng điểm về AI sắp đi hết vòng chung khảo.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Hoạt động cộng đồng 17:51

Với tổng cộng 210.000 sản phẩm được trao tặng, Acecook Việt Nam mong người dân được bình an, vững niềm tin để nhanh chóng ổn định cuộc sống