Thị trường 14/07/2021 15:26

Chọn khám sức khỏe thẩm định trực tuyến bảo đảm an toàn mùa dịch

Dịch vụ khám sức khỏe thẩm định trực tuyến giúp khách hàng kết nối trực tiếp với bác sĩ để thực hiện khám sức khỏe thẩm định mà không cần đến bệnh viện, phòng khám liên kết với Prudential

Ngày 14-7, Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam (Prudential) đã chính thức triển khai dịch vụ Khám sức khỏe thẩm định trực tuyến, giúp khách hàng kết nối với các bác sĩ từ xa mà không cần phải di chuyển đến các phòng khám, bệnh viện liên kết với công ty. Dịch vụ này giúp bảo đảm an toàn và thuận tiện cho khách hàng trong giai đoạn tình hình dịch bệnh căng thẳng tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

Giúp khách hàng kết nối trực tiếp với bác sĩ

Cụ thể, khách hàng sẽ được kết nối, đặt lịch hẹn và khám sức khỏe thẩm định trực tuyến qua ứng dụng eDoctor trong vòng 24 giờ sau khi hoàn tất hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và có chỉ định mời khám sức khỏe thẩm định.

Trong giai đoạn đầu, dịch vụ được triển khai tại 7 tỉnh, thành phố đang chịu nhiều ảnh hưởng do tình hình giãn cách, bao gồm TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Cần Thơ, Đà Nẵng và Hà Nội. Dịch vụ sẽ được triển khai rộng đến các tỉnh thành khác trong thời gian tới.

Chọn khám sức khỏe thẩm định trực tuyến bảo đảm an toàn mùa dịch - Ảnh 1.

Cập nhật tiến trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm và định danh điện tử

Bên cạnh dịch vụ khám sức khỏe thẩm định trực tuyến, Prudential tiếp tục giới thiệu 2 tính năng nhằm đơn giản hóa quy trình từ tư vấn đến chi trả quyền lợi bảo hiểm. Cụ thể:

- Khách hàng được cập nhật chính xác tiến trình giải quyết yêu cầu bồi thường trên cổng thông tin khách hàng PruOnline và trang Zalo - Prudential Vietnam.

Tính năng này cho phép khách hàng biết hồ sơ của mình đang ở đâu trong tiến trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm với mốc thời gian cụ thể từ khi đăng ký đến hoàn tất chi trả. Qua đó, khách hàng sẽ nhận được thông báo quyết định chi trả trong khoảng từ 30 phút đến tối đa 5 ngày.

Chọn khám sức khỏe thẩm định trực tuyến bảo đảm an toàn mùa dịch - Ảnh 2.

- Khách hàng có thể chọn định danh điện tử (eKYC) để tiết kiệm thời gian và tăng tính bảo mật.

Cụ thể, khi điền thông tin vào hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến, khách hàng chỉ cần thực hiện 1 thao tác đơn giản là chụp hình khuôn mặt và đính kèm hình ảnh CMND hoặc căn cước công dân. Tính năng eKYC giúp khách hàng hoàn thiện thủ tục định danh nhanh chóng, giảm thời gian xác thực nhận bộ hợp đồng từ vài ngày xuống còn 1 phút. Đồng thời, công nghệ nhận diện khuôn mặt nhờ trí tuệ nhân tạo (AI) giúp bảo đảm chính xác với độ tin cậy cao.

Những dịch vụ và tính năng kể trên đang tiếp tục hoàn thiện chuỗi các giải pháp số nhằm nâng cao trải nghiệm xuyên suốt của khách hàng Prudential. Đặc biệt, trong giai đoạn chuyển đổi số và cuộc sống người dân chịu nhiều ảnh hưởng do đại dịch Covid-19, những dịch vụ trực tuyến này vừa giúp bảo đảm sự an toàn, vừa mang giải pháp bảo hiểm đến khách hàng nhanh chóng và thuận tiện hơn. Trước đó, Công ty này cũng đã ứng dụng thành công tự động hóa quy trình phát hành hợp đồng. Trong năm 2020, gần như 100% hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và hơn 70% yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm của Prudential được thực hiện trên nền tảng trực tuyến.


Bài và ảnh: MAI HƯƠNG

Tin liên quan

Viết bình luận

Cua biển Kiên Giang, sầu riêng Đắk Lắk lại rớt giá
30/7/2021 548 1k
Xuất khẩu khó khăn, sức tiêu thụ tại thị trường trong nước lại giảm mạnh khiến một số mặt hàng nông sản, hải sản như cua biển ở Kiên Giang, sầu riêng ở Đắk Lắk lại rớt giá...
Amway Việt Nam hỗ trợ tuyến đầu chống dịch khu vực phía Nam
28/7/2021 548 1k
Ngày 28-7-2021, Amway Việt Nam ủng hộ khẩn cấp 2.000 hộp thực phẩm bảo vệ sức khỏe nhằm tiếp sức tuyến đầu trong cuộc chiến chống Covid-19.
Yến sào Khánh Hòa hỗ trợ gần 2 tỉ đồng chung tay phòng, chống dịch Covid-19
27/7/2021 548 1k
Chiều 26-7, tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Khánh Hòa và Ban Chỉ huy Quân sự thành phố Nha Trang, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã tặng 3 tấn gạo, 800 thùng nước Sanna để bổ sung vào nguồn hàng “gian hàng 0 đồng” chia sẻ người dân gặp khó khăn trong đại dịch Covid-19 và phục vụ lực lượng phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.
Prudential Việt Nam nhận giải thưởng nhà bán hàng xuất sắc với sản phẩm PRU-Bảo Vệ 24/7
27/7/2021 548 1k
Tại hội nghị thường niên Shopee Brands & Partners Conference 2021, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) được vinh danh là nhà bán hàng xuất sắc với giải thưởng 2020 Tech Savvy Performer cùng sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-Bảo Vệ 24/7.
Thủy sản khó tiêu thụ, giá tôm, cua ở miền Tây đi xuống

Thủy sản khó tiêu thụ, giá tôm, cua ở miền Tây đi xuống

Việc vận chuyển gặp khó khăn, các công ty giảm mua nguyên liệu đầu vào vì thiếu lao động, khiến giá tôm, cua ở miền Tây giảm nhẹ.