Thị trường 14/07/2021 15:26

Chọn khám sức khỏe thẩm định trực tuyến bảo đảm an toàn mùa dịch

Dịch vụ khám sức khỏe thẩm định trực tuyến giúp khách hàng kết nối trực tiếp với bác sĩ để thực hiện khám sức khỏe thẩm định mà không cần đến bệnh viện, phòng khám liên kết với Prudential

Ngày 14-7, Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam (Prudential) đã chính thức triển khai dịch vụ Khám sức khỏe thẩm định trực tuyến, giúp khách hàng kết nối với các bác sĩ từ xa mà không cần phải di chuyển đến các phòng khám, bệnh viện liên kết với công ty. Dịch vụ này giúp bảo đảm an toàn và thuận tiện cho khách hàng trong giai đoạn tình hình dịch bệnh căng thẳng tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

Giúp khách hàng kết nối trực tiếp với bác sĩ

Cụ thể, khách hàng sẽ được kết nối, đặt lịch hẹn và khám sức khỏe thẩm định trực tuyến qua ứng dụng eDoctor trong vòng 24 giờ sau khi hoàn tất hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và có chỉ định mời khám sức khỏe thẩm định.

Trong giai đoạn đầu, dịch vụ được triển khai tại 7 tỉnh, thành phố đang chịu nhiều ảnh hưởng do tình hình giãn cách, bao gồm TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Cần Thơ, Đà Nẵng và Hà Nội. Dịch vụ sẽ được triển khai rộng đến các tỉnh thành khác trong thời gian tới.

Chọn khám sức khỏe thẩm định trực tuyến bảo đảm an toàn mùa dịch - Ảnh 1.

Cập nhật tiến trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm và định danh điện tử

Bên cạnh dịch vụ khám sức khỏe thẩm định trực tuyến, Prudential tiếp tục giới thiệu 2 tính năng nhằm đơn giản hóa quy trình từ tư vấn đến chi trả quyền lợi bảo hiểm. Cụ thể:

- Khách hàng được cập nhật chính xác tiến trình giải quyết yêu cầu bồi thường trên cổng thông tin khách hàng PruOnline và trang Zalo - Prudential Vietnam.

Tính năng này cho phép khách hàng biết hồ sơ của mình đang ở đâu trong tiến trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm với mốc thời gian cụ thể từ khi đăng ký đến hoàn tất chi trả. Qua đó, khách hàng sẽ nhận được thông báo quyết định chi trả trong khoảng từ 30 phút đến tối đa 5 ngày.

Chọn khám sức khỏe thẩm định trực tuyến bảo đảm an toàn mùa dịch - Ảnh 2.

- Khách hàng có thể chọn định danh điện tử (eKYC) để tiết kiệm thời gian và tăng tính bảo mật.

Cụ thể, khi điền thông tin vào hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến, khách hàng chỉ cần thực hiện 1 thao tác đơn giản là chụp hình khuôn mặt và đính kèm hình ảnh CMND hoặc căn cước công dân. Tính năng eKYC giúp khách hàng hoàn thiện thủ tục định danh nhanh chóng, giảm thời gian xác thực nhận bộ hợp đồng từ vài ngày xuống còn 1 phút. Đồng thời, công nghệ nhận diện khuôn mặt nhờ trí tuệ nhân tạo (AI) giúp bảo đảm chính xác với độ tin cậy cao.

Những dịch vụ và tính năng kể trên đang tiếp tục hoàn thiện chuỗi các giải pháp số nhằm nâng cao trải nghiệm xuyên suốt của khách hàng Prudential. Đặc biệt, trong giai đoạn chuyển đổi số và cuộc sống người dân chịu nhiều ảnh hưởng do đại dịch Covid-19, những dịch vụ trực tuyến này vừa giúp bảo đảm sự an toàn, vừa mang giải pháp bảo hiểm đến khách hàng nhanh chóng và thuận tiện hơn. Trước đó, Công ty này cũng đã ứng dụng thành công tự động hóa quy trình phát hành hợp đồng. Trong năm 2020, gần như 100% hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và hơn 70% yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm của Prudential được thực hiện trên nền tảng trực tuyến.


Bài và ảnh: MAI HƯƠNG

Tin liên quan

Viết bình luận

HCL Technologies và HANCOM hợp tác chiến lược
16/9/2021 548 1k
HCL Technologies - công ty công nghệ toàn cầu và HANCOM, một trong những công ty phần mềm tiên phong tại Hàn Quốc, ký kết hợp tác chiến lược nhằm chia sẻ những giải pháp công nghệ phần mềm tiên tiến và thiết lập một đầu mối chung cho việc mở rộng thị trường quốc tế.
EVNHCMC: Cung cấp điện liên tục phục vụ dạy và học trực tuyến
16/9/2021 548 1k
Năm học 2021-2022 là một năm học đặc biệt đối với các thầy cô giáo, học sinh và phụ huynh trên toàn địa bàn TP HCM. Có thể nói việc triển khai dạy và học trực tuyến mang đến nhiều thách thức cho cả phía nhà trường cũng như phụ huynh và các em học sinh. Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) luôn xem việc bảo đảm cung cấp điện xuyên suốt, an toàn, liên tục cho Thành phố là một yêu cầu bắt buộc để việc dạy và học trực tuyến được diễn ra suôn sẻ.
150.000 sản phẩm dinh dưỡng được Masan trao tặng đến bệnh nhân điều trị Covid-19
15/9/2021 548 1k
Trong bối cảnh dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-19) diễn biến phức tạp, bên cạnh các biện pháp dự phòng lây nhiễm Covid -19 theo khuyến cáo của Bộ Y tế và Tổ chức Y tế Thế giới, việc bảo đảm chế độ dinh dưỡng đầy đủ và duy trì một lối sống tích cực, lành mạnh đóng vai trò hết sức quan trọng giúp nâng cao miễn dịch và phòng chống dịch bệnh.
Saigon Co.op tiếp tục giảm giá nhiều loại hàng
14/9/2021 548 1k
(NLĐO)- Không chỉ tích cực tham gia "giải cứu" nông sản trong dịch, Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM còn có kế hoạch trích doanh thu bánh trung thu để tặng vật phẩm cho lực lượng y tế tuyến đầu.
EVNHCMC số hóa hoạt động giao tiếp với danh thiếp điện tử

EVNHCMC số hóa hoạt động giao tiếp với danh thiếp điện tử

Nhằm ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chuyển đổi số và số hóa trong công tác giao tiếp khách hàng, vừa qua Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) đã đưa vào sử dụng “Danh thiếp điện...