Ngoài ra, Pepsi® cũng giới thiệu bộ sưu tập Phiên bản giới hạn Limited Edition 5 với bao bì thời trang sành điệu gồm 5 lon nhôm và chai Pepsi được thiết kế với họa tiết cổ điển và logo Pepsi qua các thập niên 40, 50, 60, 80 và 90 sẽ được giới thiệu ra thị trường toàn quốc.
Đặc biệt hơn, đây là lần đầu tiên Pepsi kết hợp với các thương hiệu trên toàn thế giới như Zara, H&M, Fila, Asos để tôn vinh các thiết kế "trẻ, chất" của thương hiệu. Tại Việt Nam, Pepsi sẽ kết hợp với NinoMaxx, CoupleTX, The Blue T-shirt, The New Playground và Biti's để ra mắt các thiết kế đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam.