Lợi nhuận của SCG trong 9 tháng đầu năm 2016 đạt 27.253.750 triệu đồng (1.237 triệu USD), tăng 28% so với cùng kỳ năm ngoái, chủ yếu nhờ vào hoạt động hiệu quả của ngành công nghiệp hóa dầu, trong khi đó, doanh thu từ bán hàng chỉ đạt 202.393.125 triệu đồng (9.183 triệu USD), giảm 3% so với năm trước, do nhu cầu xi măng nội địa và giá dầu giảm. Doanh thu từ xuất khẩu, chiếm 27% trong doanh thu hợp nhất từ hoạt động bán hàng của SCG, giảm 11% so với cùng kỳ năm trước, xuống 54.263.125 triệu đồng (2.462 triệu USD). Doanh thu bán hàng từ các sản phẩm và dịch vụ giá trị cao (High Value Added - HVA) đạt 76.386.875 triệu đồng (3.446 triệu USD), gần bằng cùng kỳ năm trước và chiếm khoảng 38% tổng doanh thu bán hàng.
Tại thị trường Việt Nam, SCG đã thực hiện nhiều hoạt động nhằm phát triển tiềm năng của thế hệ trẻ và nền giáo dục, nổi bật là chương trình SCG Thực tập sinh quốc tế. Hơn nữa, SCG cũng tổ chức chương trình đào tạo kỹ năng lãnh đạo cho 50 sinh viên xuất sắc thông qua hội thảo chuyên sâu, điển hình là chương trình SCG Nhà lãnh đạo trẻ. SCG cũng tham gia Hội chợ Việc làm tại Trường ĐH Bách khoa nhằm cung cấp cơ hội việc làm tại SCG cho các sinh viên của trường.
Viết bình luận