Doanh nghiệp
09/11/2016 20:21

Ajinomoto Việt Nam trao học bổng tại Đồng Nai

In bài viết

Từ năm 2003, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã triển khai hoạt động trao học bổng “Cho em đến trường” nhằm giúp các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi. Năm nay, lễ trao học bổng lần thứ 13 tiếp tục được công ty triển khai trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Ngày 5-11 vừa qua, nhằm mục đích san sẻ những khó khăn và động viên tinh thần thế hệ tương lai trên đường tìm kiếm tri thức, Quỹ học bổng “Cho em đến trường” của Công ty Ajinomoto Việt Nam phối hợp cùng Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai đã trao tặng 200 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học các trường THCS và THPT tại Đồng Nai với tổng trị giá là 220 triệu đồng cùng cặp sách và sản phẩm của công ty. Cũng trong dịp này, 3 doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Đồng Nai là Công ty Cổ phần Gas Việt Nhật, Công ty TNHH Quadrille Việt Nam và Công ty TNHH Kureha Việt Nam cũng đã đồng hành cùng Quỹ học bổng “Cho em đến trường” trao tặng 200 suất học bổng tổng trị giá 220 triệu đồng cho các học sinh nghèo.

Ông Hiroharu Motohashi - Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam - trao các phần quà cho học sinh nghèo hiếu học tỉnh Đồng Nai
Ông Hiroharu Motohashi - Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam - trao các phần quà cho học sinh nghèo hiếu học tỉnh Đồng Nai

Trong không khí xúc động của buổi lễ, ông Hiroharu Motohashi, Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam, cho biết: Là một trong những doanh nghiệp thực phẩm lớn tại Việt Nam, Công ty Ajinomoto nhận thức rõ tầm ảnh hưởng của mình đến cộng đồng và sự phát triển bền vững của xã hội. Công ty Ajinomoto Việt Nam hy vọng rằng những suất học bổng này sẽ trang trải được phần nào những khó khăn hiện tại của các cháu, giúp các cháu vững tin chinh phục con đường mình đã chọn, từ đó có thể thay đổi tương lai của mình, trở thành những công dân tài đức của đất nước và xã hội.

Là một trong những công ty tiên phong trong các hoạt động xã hội, những năm qua, Công ty Ajinomoto Việt Nam còn xây dựng và trao tặng hàng trăm nhà nhân ái, nhà tình nghĩa trên cả nước. Cùng với đó, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã và đang triển khai dự án “Bữa ăn học đường” với mục đích cải thiện chế độ dinh dưỡng cho học sinh tiểu học bán trú hay phối hợp cùng Viện Dinh dưỡng quốc gia và Đại học Y Hà Nội triển khai chương trình đào tạo cử nhân dinh dưỡng tiết chế đầu tiên tại Việt Nam.

H.Phúc
Nam A Bank số hóa môi trường làm việc, tăng cường bảo mật, sẵn sàng cho kỷ nguyên của AI

Nam A Bank số hóa môi trường làm việc, tăng cường bảo mật, sẵn sàng cho kỷ nguyên của AI

Ngân hàng 18:35

Nam A Bank đã tổ chức Lễ ký kết Dự án Triển khai Chiến lược Chuyển đổi số với Microsoft Việt Nam và SVTECH.

Agribank dành 10.000 tỉ đồng cho vay ưu đãi “Tín dụng xanh”

Agribank dành 10.000 tỉ đồng cho vay ưu đãi “Tín dụng xanh”

Tài chính 15:30

Agribank dành 10.000 tỉ đồng triển khai chương trình cho vay “tín dụng xanh” ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân với sàn lãi suất cho vay chỉ từ 3,5%/năm

Đón sóng lãi suất thấp, bứt phá tiềm năng sinh lời tại đại đô thị phía Đông TP HCM

Đón sóng lãi suất thấp, bứt phá tiềm năng sinh lời tại đại đô thị phía Đông TP HCM

Cơ hội an cư 12:23

Giữa bối cảnh lãi suất giảm sâu, thị trường BĐS phía Đông TP HCM càng thêm sôi động với sức hút của đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức)

Sonadezi Long Thành mở rộng đầu tư nhà xưởng gần cảng biển và sân bay Long Thành.

Sonadezi Long Thành mở rộng đầu tư nhà xưởng gần cảng biển và sân bay Long Thành.

Thị trường 12:22

Sonadezi Long Thành (HOSE: SZL) cho biết cụm nhà xưởng cho thuê giai đoạn 2 bao gồm 11 nhà xưởng tiêu chuẩn tại Khu công nghiệp Châu Đức (Bà Rịa – Vũng Tàu)

"Cơn sốt" Cielo: Khu căn hộ đa trung tâm kiến tạo chuẩn sống mới

"Cơn sốt" Cielo: Khu căn hộ đa trung tâm kiến tạo chuẩn sống mới

Cơ hội an cư 11:00

Khi hạ tầng giao thông trọng điểm, giao thông liên vùng liên tục được đầu tư, mở rộng, cư dân đô thị không còn phụ thuộc vào một khu vực lõi duy nhất để an cư

Giải chạy đêm TP HCM Eximbank 2025 trở lại với diện mạo mới

Giải chạy đêm TP HCM Eximbank 2025 trở lại với diện mạo mới

Nhịp sống 09:50

Sau ba mùa giải thành công, Giải chạy đêm TP HCM Eximbank 2025 – Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2025 trở lại mùa thứ 4 với nhiều điểm mới hấp dẫn

Nutifood cùng Công ty sữa Úc hơn 130 năm tuổi thành lập thương hiệu toàn cầu

Nutifood cùng Công ty sữa Úc hơn 130 năm tuổi thành lập thương hiệu toàn cầu

Thị trường 08:42

Ngày 8-5, Nutifood ký hợp tác chiến lược với ViPlus Dairy, lập liên doanh quốc tế ViPlus Nutritional Australia và cho ra đời thương hiệu quốc tế GippsNature.