Doanh nghiệp
09/11/2016 20:21

Ajinomoto Việt Nam trao học bổng tại Đồng Nai

In bài viết

Từ năm 2003, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã triển khai hoạt động trao học bổng “Cho em đến trường” nhằm giúp các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi. Năm nay, lễ trao học bổng lần thứ 13 tiếp tục được công ty triển khai trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Ngày 5-11 vừa qua, nhằm mục đích san sẻ những khó khăn và động viên tinh thần thế hệ tương lai trên đường tìm kiếm tri thức, Quỹ học bổng “Cho em đến trường” của Công ty Ajinomoto Việt Nam phối hợp cùng Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai đã trao tặng 200 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học các trường THCS và THPT tại Đồng Nai với tổng trị giá là 220 triệu đồng cùng cặp sách và sản phẩm của công ty. Cũng trong dịp này, 3 doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Đồng Nai là Công ty Cổ phần Gas Việt Nhật, Công ty TNHH Quadrille Việt Nam và Công ty TNHH Kureha Việt Nam cũng đã đồng hành cùng Quỹ học bổng “Cho em đến trường” trao tặng 200 suất học bổng tổng trị giá 220 triệu đồng cho các học sinh nghèo.

Ông Hiroharu Motohashi - Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam - trao các phần quà cho học sinh nghèo hiếu học tỉnh Đồng Nai
Ông Hiroharu Motohashi - Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam - trao các phần quà cho học sinh nghèo hiếu học tỉnh Đồng Nai

Trong không khí xúc động của buổi lễ, ông Hiroharu Motohashi, Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam, cho biết: Là một trong những doanh nghiệp thực phẩm lớn tại Việt Nam, Công ty Ajinomoto nhận thức rõ tầm ảnh hưởng của mình đến cộng đồng và sự phát triển bền vững của xã hội. Công ty Ajinomoto Việt Nam hy vọng rằng những suất học bổng này sẽ trang trải được phần nào những khó khăn hiện tại của các cháu, giúp các cháu vững tin chinh phục con đường mình đã chọn, từ đó có thể thay đổi tương lai của mình, trở thành những công dân tài đức của đất nước và xã hội.

Là một trong những công ty tiên phong trong các hoạt động xã hội, những năm qua, Công ty Ajinomoto Việt Nam còn xây dựng và trao tặng hàng trăm nhà nhân ái, nhà tình nghĩa trên cả nước. Cùng với đó, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã và đang triển khai dự án “Bữa ăn học đường” với mục đích cải thiện chế độ dinh dưỡng cho học sinh tiểu học bán trú hay phối hợp cùng Viện Dinh dưỡng quốc gia và Đại học Y Hà Nội triển khai chương trình đào tạo cử nhân dinh dưỡng tiết chế đầu tiên tại Việt Nam.

H.Phúc
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền