
Bà Carol Lai, Giám đốc phụ trách nhãn hàng kem và xịt chống muỗi Soffell, chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng những hoạt động tuyên truyền và phát tặng sản phẩm sẽ giúp người dân hiểu thêm về kiến thức phòng chống bệnh do virus Zika, bệnh sốt xuất huyết, đồng thời có biện pháp phòng tránh hữu hiệu. Trong đó, một trong những biện pháp hiệu quả là dùng kem chống muỗi 3 lần mỗi ngày để được bảo vệ khỏi muỗi đốt cả ngày”.
Trong bối cảnh virus Zika có dấu hiệu bùng nổ, Soffell mong muốn tiếp tục chung tay với Bộ Y tế để nâng cao nhận thức người dân trong việc phòng chống bệnh cho bản thân và những người thân, đặc biệt là đối với phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú và trẻ em bởi đây là những đối tượng dễ nhiễm các bệnh do muỗi gây ra. Chiến dịch lần này cũng mở đầu cho chuỗi hoạt động truyền thông trong năm 2016 của nhãn hàng Soffell tại Việt Nam.
V.Phương