Sản phẩm
13/03/2015 00:00

Sản phẩm bảo hiểm bảo vệ 3 lần cho tai nạn và bệnh hiểm nghèo N

In bài viết

Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) vừa giới thiệu ra thị trường sản phẩm bảo hiểm hỗn hợp mới với tên gọi “An khang phúc lộc” với tính năng bảo vệ đa tầng cho khách hàng. N

Sản phẩm này xuất phát từ nỗi bất an của người dân về những bệnh hiểm nghèo hoặc những tai nạn bất ngờ dẫn đến thương tật ngày càng gia tăng.

Cụ thể là khách hàng được bảo vệ đến 3 lần cho bệnh hiểm nghèo; quyền lợi bảo hiểm thương tật do tai nạn và nếu không may tử vong trước khi mắc bệnh hiểm nghèo sẽ tối đa lên đến 300% số tiền bảo hiểm. Khi đáo hạn hợp đồng, khách hàng được nhận 150% số tiền bảo hiểm trong trường hợp quyền lợi bệnh hiểm nghèo lần thứ nhất chưa chi trả, nhằm giúp khách hàng bảo đảm được khoản tích lũy để tiếp tục thực hiện những kế hoạch, ước mơ trong cuộc sống. Như vậy, tổng quyền lợi bảo hiểm tối đa mà khách hàng được nhận có thể lên đến 640% số tiền bảo hiểm và 200.000 đồng/mỗi ngày nằm viện.

 

Tin-ảnh: S.Nhung

từ khóa :
Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Sản phẩm 17:43

Bạn có bao giờ tự hỏi: nếu mỗi ngày chỉ là chạy theo con số, chức danh và deadline, liệu bạn có thực sự hạnh phúc?

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Sản phẩm 09:01

Khi các phương pháp chăm sóc da với quy trình cầu kỳ khiến người tiêu dùng mệt mỏi. Seyoul thiết kế thói quen hiện đại mới với triết lý tối giản nhưng hiệu quả.

Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa là sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2025

Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa là sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2025

Doanh nghiệp 13:24

Ngày 18-12, Công ty Yến sào Khánh Hòa được vinh danh trong buổi Lễ Công bố và Vinh danh “Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025”

Bếp từ BlueStone - Chọn bếp đẳng cấp, trọn chất lượng

Bếp từ BlueStone - Chọn bếp đẳng cấp, trọn chất lượng

Thị trường 15:31

Trong xu hướng bếp hiện đại, nhiều gia đình Việt muốn nâng cấp không gian nấu nướng với chiếc bếp từ mạnh mẽ, an toàn, sang trọng để đồng hành lâu dài.

LocknLock có mặt tại Avakids: Mở rộng trải nghiệm mua sắm cho mẹ & bé

LocknLock có mặt tại Avakids: Mở rộng trải nghiệm mua sắm cho mẹ & bé

Thị trường 10:00

LocknLock chính thức hợp tác và ra mắt tại hệ thống cửa hàng Avakids trên toàn quốc cũng như các nền tảng trực tuyến.

Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?

Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?

Sản phẩm 11:30

Việt Nam đang thúc đẩy chuyển đổi giao thông xanh, trong đó nghiên cứu hạn chế phương tiện sử dụng nhiên liệu xăng, dầu tại các đô thị lớn.

Đại tiệc sinh nhật 7 tuổi của TTTM GIGAMALL “Trải nghiệm đa sắc - Bừng khoảnh khắc vui”

Đại tiệc sinh nhật 7 tuổi của TTTM GIGAMALL “Trải nghiệm đa sắc - Bừng khoảnh khắc vui”

Tiêu dùng 15:48

Trong suốt 7 năm qua, Gigamall đã trở thành điểm đến quen thuộc của hàng triệu người dân thành phố nhờ mô hình Shoppertainment.