Sản phẩm 28/04/2016 09:54

Nestlé Việt Nam có hạt nêm vị măng tây

Nhãn hàng Maggi thuộc Nestlé Việt Nam vừa ra mắt thị trường sản phẩm hạt nêm mới Maggi vị măng tây, với vị ngon từ măng tây thiên nhiên, giúp chế biến những món ăn ngon tự nhiên, ngọt thanh mát. Hạt nêm làm từ chiết xuất Maggi măng tây với mức giá 19.000 đồng/gói.

Nestlé Việt Nam có hạt nêm vị măng tây

Được biết đến là một loại rau cao cấp có nguồn gốc từ châu Âu, măng tây có giá trị dinh dưỡng cao, chứa nhiều chất xơ và chất chống ôxy hóa. Tại Việt Nam, măng tây đang được khá nhiều bà nội trợ yêu thích vì mùi vị độc đáo, khi chế biến có mùi thơm, giòn và ngọt tự nhiên. Măng tây có thể kết hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau mà không làm mất hương vị của từng nguyên liệu.

T.Hằng

Viết bình luận

Giải mã sức hút từ trà mật ong BONCHA đa vị sáng tạo, thanh mát cuộn trào
9 giờ trước 548 1k
Là một sản phẩm của UNIBEN - công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam với hơn 30 năm kinh nghiệm, trà mật ong BONCHA tự tin chinh phục người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ bởi vị ngon sáng tạo, mang đến cảm giác thanh mát tức thì.
Chọn Coconut Charcoal Polo - chọn Khatoco
23/11/2022 548 1k
Tiên phong trong việc sử dụng chất liệu "sợi dừa than đá" vào thiết kế, sản phẩm áo Polo từ thời trang Khatoco ghi điểm với nam giới hiện nay bởi kiểu dáng hợp thời và thanh lịch.
Tương ớt phở Chin-su góp phần “thổi bùng” vị phở trong “Ngày của phở”
21/11/2022 548 1k
Tương ớt phở Chin-su trở thành gia vị độc đáo được nhiều thí sinh lựa chọn kết hợp khi thưởng thức phở tại cuộc thi "Đi tìm người nấu phở ngon 2022".
Thanh nhiệt kiểu mới, sống có gu như người trẻ hiện đại
17/11/2022 548 1k
Thế giới ngày càng phẳng người trẻ lại càng tạo cho mình một phong cách đầy chất riêng đa màu sắc. Với người trẻ, phong cách cá nhân không chỉ đơn giản là trang phục chất lừ mà còn là sự nhạy bén tìm các giải pháp cho bản thân như cách thanh nhiệt cơ thể để luôn tươi tắn là “tấm gương” phản chiếu tính cách, gu sống cực chất của người trẻ.
Nhãn hàng riêng SATRA – hướng đến “Tiêu dùng xanh”

Nhãn hàng riêng SATRA – hướng đến “Tiêu dùng xanh”

Với thương hiệu nhãn hàng riêng của mình, các nhà bán lẻ xây dựng kênh sản phẩm chất lượng nhưng giá phải chăng nhằm thu hút lượng khách hàng trong nhu cầu tiêu dùng đa dạng của thị trường.