Sản phẩm
05/01/2015 17:33

Bia Sài Gòn tôn vinh các giá trị Việt

Bia Sài Gòn triển khai nhiều chương trình ấn tượng chào mừng năm mới 2015; cùng với kỷ niệm 140 năm lịch sử nguồn gốc, 38 năm xây dựng và phát triển thương hiệu N

Hòa chung không khí náo nhiệt, háo hức đón chào năm mới 2015 khắp nơi trên thế giới, hướng tới kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và kỷ niệm 140 năm lịch sử nguồn gốc, 38 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Bia Sài Gòn, tuần qua, Tổng Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn đã tổ chức nhiều hoạt động ấn tượng mang nhiều ý nghĩa với niềm tự hào tôn vinh các giá trị thương hiệu Việt.

 

Ông Phan Đăng Tuất (bên phải) - Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Bia Sài Gòn - trao biểu trưng hỗ trợ “Quỹ Vì người nghèo” cho Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam trong lễ tôn vinh các Thương hiệu quốc gia - chương trình Chào năm mới 2015 của Bia Sài Gòn

 

Bà Phạm Thị Hồng Hạnh (bên phải) - Tổng Giám đốc Tổng công ty Bia Sài Gòn - trao biểu trưng hỗ trợ “Quỹ Vì người nghèo” cho Ủy ban MTTQ TP HCM - chương trình “Tôi yêu Bia Sài Gòn”  tại TP HCM 

Tôn vinh các giá trị Việt tiêu biểu

 Ngày 31-12-2014,  tại TP Hà Nội đã diễn ra chương trình Chào năm mới 2015 - với chủ đề Giá trị Việt - Tinh thần Việt - Hòa nhập thế giới. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội , quy tụ các DJ , ca sĩ  hàng đầu của thế giới và Việt Nam. Phần đầu của chương trình sẽ là sự tôn vinh các giá trị Việt tiêu biểu, các thương hiệu quốc gia đã và đang góp phần làm rạng danh đất nước và hòa nhập vào sự phát triển chung của thế giới. Phần 2 của chương trình là sự bùng nổ của âm thanh, cảm xúc tạm biệt năm cũ, tràn đầy năng lượng và sự tự tin đón chào  năm mới.

Tại TP HCM, trong 2 ngày 30 và 31-12-2014, Tổng Công ty CP Bia  - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn cũng đã triển khai chuỗi sự kiện tri ân khách hàng với chủ đề “Bia Sài Gòn - Tự hào thương hiệu Việt”, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9; đồng thời giao lưu cuối năm với đông đảo đối tác, khách hàng và 46 đơn vị thành viên của Bia Sài Gòn trên toàn quốc. Đây cũng là dịp để lãnh đạo tổng công ty tri ân các khách hàng, đối tác đã tin tưởng và ủng hộ Bia Sài Gòn; bày tỏ sự mong muốn được tiếp thu các ý kiến đóng góp nhằm hoàn thiện hơn các chính sách kinh doanh để phát triển bền vững trong tương lai.
 
Cũng trong ngày 31-12, tại Đà Nẵng,  lễ hội chào đón năm mới “Tôi yêu Đà Nẵng” do Bia Sài Gòn tổ chức cũng được diễn ra với nhiều hoạt động hấp dẫn và ấn tượng. 

Tự hào thương hiệu Việt

Lễ hội chào đón năm mới 2015 của Bia Sài Gòn được tổ chức tại 3 miền Bắc - Trung - Nam không chỉ là một sự kiện văn hóa ấn tượng, một chương trình nghệ thuật đặc sắc chuyển giao năm cũ, chào đón năm mới. Đặc biệt hơn, với  tinh thần hướng tới kỷ niệm 140 năm lịch sử Bia Sài Gòn và Ngày Gia đình Bia Sài Gòn năm 2015, lễ hội  còn là nơi hội tụ, chia sẻ những cảm xúc tự hào , những yêu thương tại thời khắc chuyển giao năm mới, tự hào cùng nhìn lại 1 năm qua với những nỗ lực đồng lòng khắc phục khó khăn, cùng nhau vững tin bước tới  năm 2015 với thật nhiều thành công. Đặc biệt, với ý nghĩa tôn vinh các giá trị Việt - niềm tự hào người dân Việt - đây cũng là chuỗi chương trình Bia Sài Gòn tổ chức nhằm thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn mới với thông điệp “Tự hào thương hiệu Việt”.

Bà Phạm Thị Hồng Hạnh, Tổng Giám đốc tổng công ty, xúc động chia sẻ: “Trong khoảnh khắc đặc biệt chuyển giao giữa 2 năm, hướng tới năm 2015, Bia Sài Gòn  tròn 140 năm lịch sử với 38 năm xây dựng thương hiệu, những cảm xúc thật đặc biệt chợt ùa về đầy ắp, về cả một quá trình đồng lòng, đồng sức của tập thể người lao động Bia Sài Gòn khắc phục từng bước các khó khăn để vững bước tiếp tục trên con đường  phía trước. Trên con đường dài đó, chúng tôi tự hào đã đóng góp một phần công sức và sự tâm huyết của mình vào thành quả chung và  hạnh phúc khi có được sự đồng hành, tin tưởng của các đối tác, khách hàng và đặc biệt là hàng triệu người dân Việt  đã yêu quý và ủng hộ thương hiệu Bia Sài Gòn, một thương hiệu quốc gia  do người Việt, của người Việt và vì người Việt”. 

Trong loạt chương trình đặc biệt cuối năm này, tiếp nối truyền thống chung tay với cộng đồng, Bia Sài Gòn đã trao tặng 900 triệu đồng đến Quỹ “Vì người nghèo” của Ủy ban MTTQ Việt Nam và các TP HCM, Đà Nẵng.

 

Bài và ảnh: Hạnh Lê

 

từ khóa :

Viết bình luận

Gen Z làm gì khi nghỉ lễ: Người hào hứng đi chơi xa, kẻ ở nhà uống trà chạy deadline

Gen Z làm gì khi nghỉ lễ: Người hào hứng đi chơi xa, kẻ ở nhà uống trà chạy deadline

Sản phẩm 14:25

Kỳ nghỉ lễ sắp tới là cơ hội vàng để gen Z nghỉ ngơi sau những áp lực công việc, học tập và giải nhiệt cuộc sống khỏi nắng nóng, oi bức. Mỗi người đều có dự định cho riêng mình để xua tan căng thẳng mệt mỏi, cân bằng cuộc sống.

Tận hưởng khuyến mãi “kép” tại LOTTE Mart Gò Vấp

Tận hưởng khuyến mãi “kép” tại LOTTE Mart Gò Vấp

Khuyến mại 18:28

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 8 của LOTTE Mart Gò Vấp và lễ 30-4 và 1-5, khách hàng mua sắm tại siêu thị này được hưởng nhiều chương trình tri ân hấp dẫn, cùng mức giảm đến 50%.

Đổi xe xăng lấy xe điện, người dùng Việt hưởng lợi kép

Đổi xe xăng lấy xe điện, người dùng Việt hưởng lợi kép

Sản phẩm 07:58

Bán xe xăng thuộc bất kỳ thương hiệu nào với giá minh bạch, thủ tục nhanh gọn để mua được ôtô điện VinFast với giá ưu đãi nhất là lợi ích kép mà khách hàng Việt có thể tiếp cận được từ ngày 22-4.

Săn hàng hiệu miễn thuế với Prebook Duty Free của Vietjet

Săn hàng hiệu miễn thuế với Prebook Duty Free của Vietjet

Tiêu dùng 15:52

Để mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện cho hàng khách, Vietjet ra mắt sản phẩm đặt trước hàng miễn thuế (Prebook Duty Free) với ưu đãi lên đến 50% từ ngày 22-4 đến 22-5.

Hợp tác mở quán Bia hơi Hạ Long - Nhận ưu đãi, thu lãi khủng

Hợp tác mở quán Bia hơi Hạ Long - Nhận ưu đãi, thu lãi khủng

Tiêu dùng 21:31

Hợp tác khởi nghiệp cùng Bia Hạ Long mở ra cánh cửa mới cho việc kinh doanh bia hơi - nơi hương vị truyền thống kết hợp cùng chất lượng hiện đại, tạo nên điểm đến thưởng thức bia lý tưởng.

Không phải lúc nào Shark cũng đúng, start-up có thể thành công với con đường riêng

Không phải lúc nào Shark cũng đúng, start-up có thể thành công với con đường riêng

Sản phẩm 18:34

Dù bị chê “sai thị trường, nhầm thời điểm và sản phẩm không dành cho số đông”, sau 5 năm, start-up xe máy điện Dat Bike đang chứng minh điều ngược lại.

Giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực, trí lực cùng nước kiện lực

Giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực, trí lực cùng nước kiện lực

Sản phẩm 18:34

Dược phẩm Hoa Linh đã nghiên cứu các thảo dược, phối hợp trong một công thức khoa học, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, phát triển thành thức uống - nước kiện lực Hồng Mã - tốt cho sức khỏe.