Giải chạy Strong Vietnam tạo cảnh tượng chưa từng có tại TP Vũng Tàu
Thông tin nhanh 10:42Sự kiện quy tụ 60 Nam vương khắp thế giới, các Hoa Á hậu và những VĐV với câu chuyện truyền cảm hứng, cùng nhau lan tỏa tinh thần thể thao mạnh mẽ.
Khách Hàn, Trung đổ bộ về Nha Trang, du lịch và bán lẻ tăng trưởng mạnh mẽ
Điểm đến hấp dẫn 15:19Làn sóng mạnh mẽ từ khách Hàn, Trung mang tới cơ hội kinh doanh khổng lồ tại Nha Trang. Các khu phố thương mại tại đây cũng rộn ràng hơn bao giờ hết với sự tham gia của các doanh nghiệp bán lẻ trong và ngoài nước.
Sự trở lại ngoạn mục của 8WONDER và cơ hội mới cho du lịch Việt
Văn hóa – Giải trí 20:00Sau 2 mùa đầu tiên gây tiếng vang khắp trong và ngoài nước, siêu phẩm lễ hội âm nhạc quốc tế 8WONDER đã chính thức trở lại.
BRG Open Championship Danang và cơ hội thúc đẩy du lịch
Nhịp sống 08:00Những năm gần đây, số lượng giải golf được tổ chức tại Việt Nam đang nở rộ, cùng với đó là sự ra đời của nhiều sân đấu đẳng cấp quốc tế, thu hút sự tham dự của các gôn thủ nước ngoài, tiêu biểu như BRG Open Championship Danang.
TS Phan Thuận Thảo: “Bảo tồn phải đi kèm với phát huy, phát triển âm nhạc cổ truyền”
Nhịp sống 10:20Từng chắp bút đưa Nhã nhạc Cung đình Huế thành Di sản Văn hóa Phi vật thể Đại diện nhân loại năm 2003, 20 năm sau, TS Phan Thuận Thảo tiếp tục góp sức vào dự án quảng bá du lịch thông qua âm nhạc truyền thống.
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam tái khởi động du lịch Mice
Du lịch 13:45Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) tái khởi động quảng bá du lịch khen thưởng, hội họp thông qua chương trình Roadshow quảng bá Du lịch Khen thưởng Hàn Quốc và xúc tiến trao đổi giữa các doanh nghiệp du lịch Việt Nam – Hàn Quốc tại thủ đô Hà Nội và TPHCM cuối tuần qua. Tham dự sự kiện có 25 đơn vị xúc tiến du lịch của tỉnh Gyeonggi, Gangwon, các đơn vị du lịch tại Hàn Quốc cùng hơn 150 đơn vị lữ hành Việt Nam. Đây là chương trình quy mô lớn đầu tiên mà KTO tổ chức tại nước ngoài sau khi đại dịch diễn ra, chứng tỏ mạnh mẽ tầm quan trọng của thị trường Việt Nam đối với du lịch MICE Hàn Quốc.
Xây dựng và phát triển văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia
Nhịp sống 16:44Chiều 17-6, tại TP HCM, Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Việt Nam (VCCA) đã công bố đề án "Xây dựng và phát triển văn hoá ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia, giai đoạn 2022 - 2024".
Quảng bá du lịch qua giải chạy bộ kết hợp âm nhạc “Da Lat Music Run 2022”
Du lịch 13:46Lần đầu tiên giải chạy bộ kết hợp âm nhạc "Da Lat Music Run 2022" đã được tổ chức, là sự kiện thể thao mang đậm sắc màu âm nhạc và góp phần quảng bá hiệu quả cho du lịch "Thành phố ngàn hoa" Đà Lạt.
Con đường thổ cẩm dài nhất Việt Nam
Du lịch 14:39Con đường dài 1.700 m được hàng trăm người dân địa phương vẽ tay, trang trí bằng những họa tiết thổ cẩm đặc trưng của văn hóa vùng cao.
Vietravel nhận 4 giải thưởng quan trọng trong khuôn khổ Hội chợ du lịch VITM 2020
Doanh nghiệp 08:31Diễn ra từ ngày 18 đến 21-11, Hội chợ Du lịch VITM Hà Nội 2020 không chỉ là ngày hội kích cầu du lịch mà còn là dịp vinh danh các cá nhân, doanh nghiệp… có đóng góp tích cực, đạt thành tích cao trong việc phát triển du lịch Việt Nam.
Giữ gìn truyền thống văn hóa áo dài Việt qua các đường tour
Du lịch 17:38Cuối tuần qua, trong buổi gala kết thúc chương trình du lịch miền Tây cho đoàn khách nội địa hơn 100 thành viên, công ty Du lịch Vietjetours đã kết hợp với trạm dừng chân Mekong Rest Top thuộc Tập đoàn Trung Thủy tổ chức biểu diễn show tạp kỹ kết hợp màn trình diễn áo dài qua các thời kỳ. Đây là show diễn đầu tiên dành tặng du khách vừa như một giá trị cộng thêm vừa mang thông điệp giữ gìn truyền thống văn hóa áo dài Việt Nam.
Quảng bá Việt Nam qua những sứ giả đặc biệt
Kinh tế 05:15Các tour du lịch miễn phí, chương trình tặng vé máy bay và phòng nghỉ cho các phóng viên quốc tế thể hiện sự năng động và trách nhiệm của những công ty du lịch, đơn vị lữ hành, khách sạn trước sứ mệnh quảng bá du lịch Việt Nam ra thế giới