POWELLDD tăng tốc tại Việt Nam: Ra mắt 3 mẫu xe mới, mở rộng 20 cửa hàng

In bài viết

Thương hiệu xe điện toàn cầu AIMA ra mắt 3 mẫu xe chiến lược và nhanh chóng mở rộng hơn 20 cửa hàng Brandshop, mở màn cuộc đua thị phần sôi động.

POWELLDD tăng tốc tại Việt Nam: Ra mắt 3 mẫu xe mới, mở rộng 20 cửa hàng - Ảnh 1.

POWELLDD là thương hiệu xe điện toàn cầu của Tập đoàn AIMA – "ông lớn" thành lập từ năm 1999, hiện có mặt tại hơn 60 quốc gia với 11 nhà máy, gồm cả Việt Nam và Indonesia. Niêm yết trên sàn Thượng Hải từ tháng 6-2021, AIMA đã đạt 90 triệu xe bán ra toàn cầu (tính đến 31-3-2025) và được Frost & Sullivan công nhận là "Thương hiệu xe điện hai bánh hàng đầu thế giới" – nền tảng cho bước mở rộng mạnh mẽ của POWELLDD tại Việt Nam.

POWELLDD lựa chọn cách tiếp cận thị trường mạnh mẽ bằng việc tung ra bộ ba sản phẩm mang đậm dấu ấn "Thiết kế phong cách châu Âu":

WESPAN PRO – Đẳng cấp & Sang trọng: Dành cho người yêu phong cách tinh tế, xe trang bị động cơ 800W, phanh đĩa kép và thiết kế đậm chất châu Âu, là lựa chọn lý tưởng cho di chuyển đô thị thời trang.

POWELLDD SHINE – Hottrend 2025: Lấy cảm hứng từ thiết kế Ý, SHINE nhỏ gọn, linh hoạt, phù hợp giới trẻ và sinh viên. Xe dùng động cơ 500W bền bỉ, di chuyển đến 60km mỗi lần sạc.

POWELLDD SWEETEA – Tiện lợi & Tiết kiệm: Dòng xe chủ lực 2025–2026 với thiết kế nhỏ gọn, ghế đôi, giỏ rộng, phù hợp nội trợ, học sinh và người lớn tuổi. SWEETEA hứa hẹn bứt phá doanh số nhờ giá bán cạnh tranh.

POWELLDD không chỉ chú trọng sản phẩm mà còn đầu tư mạnh vào trải nghiệm khách hàng, thể hiện qua hơn 20 cửa hàng Brandshop đạt chuẩn trên toàn quốc, có mặt tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Hải Dương…, mang đến trải nghiệm và dịch vụ hậu mãi đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Với chiến lược bài bản, hậu thuẫn từ tập đoàn hàng đầu và hệ thống phân phối mạnh, POWELLDD thể hiện tham vọng lớn và tốc độ phát triển ấn tượng, hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường xe điện Việt Nam.

K. H
từ khóa :
Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Thị trường 19:00

Sao Bắc Đẩu công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 29 năm, đánh dấu bước chuyển chiến lược trong giai đoạn đẩy mạnh chuyển đổi số.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Hoạt động cộng đồng 17:51

Với tổng cộng 210.000 sản phẩm được trao tặng, Acecook Việt Nam mong người dân được bình an, vững niềm tin để nhanh chóng ổn định cuộc sống

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.

Masan Consumer vào Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Đông Nam Á 2025

Masan Consumer vào Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Đông Nam Á 2025

Doanh nghiệp 16:01

Masan Consumer là công ty hàng tiêu dùng nhanh duy nhất tại Việt Nam được Fortune vinh danh trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Đông Nam Á